Có bác nào mua đồ ở ĐMX gặp tình trạng như em không ạ? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Có bác nào mua đồ ở ĐMX gặp tình trạng như em không ạ?

vinhtrinh4481

Búa Đá
EM xin phép ngoài lề tí ạ
Có nhà bác nào mua đồ ở Điện máy xanh gặp tình trạng giống em không.
5/3/2021 em ra điện máy xanh mua cái bếp từ đôi mục đích mua là để về nấu ăn các bác ạ, ra đấy thì em mặc quần đùi đi dép tổ ong thôi nhưng vào đến ĐMX em vẫn được tiếp đón như ông hoàng, lúc đó cả thấy giá trị bản thân mình lên hẳn tầm cao mới hê hê.
- Thì sau khi vào loanh quanh nc với mấy bạn nhân viên ở đó lúc thì em quất luôn cái bếp từ không cần suy nghĩ nhiều.
- Chốt 3 ngày sau chuyển hàng đến lắp cho cho em. Lăps xong là có nv gọi điện hỏi luôn. Cái này quá oki này.
- 2 hôm sau bố mẹ em sờ vào cái đáy bếp nó lại cứ tê tê tay, cắm bút điện vào đỏ ửng, sợ vãi đái.
- Gọi lên tổng đài thì các bạn cho nhân viên xuống kiểm tra luôn, bạn nv bảo do lắp không đầu dây mát vào tường nên nó thế, oki cái này hiểu được.
- T ạm quên nhau vài tháng thì đến tháng vừa rồi là tháng 9,10 trong hai tháng này em lại phải gọi lên tổng đài vì bếp lúc được lúc không, cảm ứng bếp nhiều khi éo chịu nghe lời. Có tuần em phải gọi 2 lần. Lần nào gọi thì nhân viên cũng xuống, xuống kiểm tra các kiểu thì lại bảo không vấn đề gì. Mà lần éo nào như thế là nhà em cũng méo có bếp nầu. Toàn ăn mỳ tôm.
Đến tầm hôm 29/10 thì bếp nhà em chết luôn không động đậy luôn. Bên ĐMX lại cho nhân viên xuống kiểm tra.
Kiểm tra xong thì nv bảo “ hỏng nguồn đợi hãng xuống lấy về bảo hành hãng”
Em mới hỏi” thế bh hãng xuống”
Nv hẹn: từ giờ đến ngày 05/11 làm muộn nhất
Em mới hỏi nv: thế giờ nhà anh nhịn đến lúc đó à. ( em thề lúc này em cay vãi đái. Một tháng gọi mấy cuộc xong giờ thành thế này.)
Nv : bên em sẽ cố gắng sớm nhất cho anh.
Em: ừ thì thôi anh biết sao được ( bất lực -censor-)
Cũng may là hôm 2/11 là có nv hãng đến bê đi.
Dạ vâng xuống bê đi đéo để cho em một cái hẹn, làm em đêm nhớ ngày mong đéo biết bh thì nhà em không phải ăn mỳ tôm nữa.
Đến hôm nay ăn nhiều mỳ tôm quá sót hết bụng, đi ỉa rát hết đít thì em lại phải gọi lên tổng đài của ĐMX hỏi tình hình, thì được bạn ấy cho cái này là mộn nhất là 15 nhà em sẽ được ăn cơm.
Ôi GIời còn 3 ngày nữa. Mà giờ đít em rát quá các bác ạ.
Thế là nguy cơ tháng này nhà em ăn mỳ đúng 15 ngày hay còn gọi là ½ tháng.
Vậy nên các bác tư vấn cho em hỏi có mỳ nào ăn đi ỉa đỡ rát đít không chứ giờ éo giám đi ỉa ạ.
Trước giờ toàn mua đồ ở đó từ cái dây sạc đến cái máy giặt tử lạnh….. Mà sau quả này này có khi em khiếp đến già cũng éo giám quay lại ĐMX mua đồ nữa, sợ bị trĩ vãi đái.
 

sonha

Rìu Sắt
Bếp nhà b là bếp từ hãng j đấy. Nhà mình cũng đang có nhu cầu. Giá gas lên quá
 

khue57

Búa Gỗ Đôi
1 hãng chế tạo,một hãng bán,hãng chế tạo hợp đồng 1 đơn vị sửa chữa bảo hành tại địa phương vì vậy luôn luôn: chỗ nọ đổ lẫn chỗ kia (theo đủ kiểu-cách- bảo hành xuống kiểm tra mới tiến hành mang về sửa chữa sửa chữa). tôi mua tv của hãng LG gọi cho chính ĐMX thì họ nói mới liên hệ gọi cho hãng LG tại TP HCM,tại LG TP họ lại yêu cầu nơi bán liên hệ nơi bảo hành (hợp đồng) đến kiểm tra. Chỉ qua chỉ lại gần cả tuần chẳng đi tới đâu . chờ mãi không được vác lên nơi bán buộc họ đổi lại hàng (mua chưa tới 1 tuần) xong lại phải chờ vì không có hàng tại nơi bán.Chỉ có 1 đổi 1 khi có sự cố thì khách thuận lợi nhưng nơi bán,nơi SX chắc không muốn thực hiện.
 

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
lúc cái ss j7 mới ra, nhỏ em gái mình rất thích nên mình mua cho nó, ở tgdd, xài chưa dc 3 ngày nó nhờ mình xem giúp vì cam liên tục out nét, mình thử reset rồi vẫn như thế nên đoán do lỗi cảm biến xa gần, xách vào tgdd thử máy trưng bày thì k sao, cái bảng bé để thông số và giá tiền ấy, cam máy thử nghiệm bắt nét ngay, nhưng máy của em mình bắt rồi out xong lại quét bắt lại liên tục, mình báo cho quản lý thì quản lý bảo máy k bị gì, mình bảo đứng chỗ máy trưng bày mình làm cho xem, xong lại cố cãi do có cài phần mềm, mình reset máy tại chỗ và yêu cầu mang 1 máy mới chưa khui hộp ra, đối chiếu 3 máy thì đúng là máy em mình lỗi vụ đó, nhưng quản lý vẫn cố cãi, mình bảo yêu cầu bảo hành, làm 1 hồi mới chịu đổi máy kèm cam kết chỉ đổi lần này, lần sau bảo hành, mình ok ngay, máy vẫn ổn tới giờ, và mình đéo bao giờ mua nữa trừ mấy thứ linh tinh như cáp sạc
 

Shiny

Rìu Sắt
dmx ko chỉ vấn đề mỗi mình bạn gặp đâu kể cả khách hàng mua sp khác nó đều khó khăn trong việc bảo hành sửa chữa . Như điều hòa mấy ông mình quen kêu mua xong lắp 1 tgian bị hỏng gọi nv xuống ktra nhg nó ko xuống mà có xuống cũng như ko. Ncl chỉ bộ phận bán hàng kiếm doanh số là nhiệt tình thôi chứ bộ phận kĩ thuật sửa chữa bảo hành thì nó ko hết việc hoặc ko dám đụng chạm sửa chữa vì còn đùn đẩy trách nhiệm sp hỏng cho hãng giải quyết để đỡ nhiều việc còn chỉ khách hàng chờ đợi mất tgian. Nên mua gì mình thường ra mấy cửa hàng nhỏ cho đỡ đắt , khách nó ko quá đông nên gọi đến bảo trì nv sửa chữa còn đến kịp thời còn hết hạn bh thì thuê thợ sửa ngoài thiếu gì.
 

volocnguyen12

Búa Đá
DMX nó cũng chỉ là đơn vị bán lẻ thôi, còn việc bảo hành lâu hay mau chủ yếu do chính cái hãng sx, nên cứ lựa hãng nào có hậu mãi tốt là mình quất sẽ ok nhất.
 

ansos123

Rìu Bạc
nhà mình 3 lần mua hàng ở ĐMX có nhận xét như sau:
- Về cách phục vụ, tiếp khách thì xứng đáng 10đ. Từ bảo vệ, nhân viên bán hàng cho tới giao lắp
- Về sản phẩm: Dưới 5đ thôi. Mới đầu dùng ổn nhưng hết bảo hành hoặc gần hết bảo hành ms có vấn đề. TV Sony mua đc tầm 4 năm thì chết mạch, bếp ga mua tầm 2 năm thì tắc vs hỏng đánh lửa. Mới mua con TV Sony đc gần 1 năm thì bị điểm chết nhỏ. Nồi cơm Cúc ku mới dùng đc 3-4 lần thì phải đi sửa lại dây mayso vì chưa chín cơm đã nhảy.
- Bảo hành: phục vụ hơi lâu tẹo, nếu có lỗi sp thì khiếu nại lên web, để lại thông tin thì nhân viên cũng gọi lại, hỏi han các kiểu rồi thôi
 

msnori

Rìu Sắt
Tình hình sức khỏe của bác như nào rồi, không thấy ai hỏi thăm gì bác nên e hỏi {big_smile}
 

cadic1401

Gà con
Đọc bài viết của b mà tức nhỉ. nhưng cũng nên thông cảm cho họ. Đang dịch này nọ thiếu nhân lực lắm. Nhưng họ cũng đến xem xét, bảo hành sửa chữa cho b rồi.
Trước đây m có bị xui 1 cái đt mua 3tr, xài 5 ngày thì màn hình tạch, ng ta gọi tới chuông vẫn reo những ko thể nghe được. gọi lên cskh cũng hẹn trong ngày có nhân viên tới kiểm tra, thôi mình nói để m chạy ra cửa hàng cho nhanh. Ra đó, kỹ thuật bắt bệnh màn hình tạch, nhưng còn bảo hành nên sẽ thay mới trong thời gian 2-3 ngày @@ m nhu cầu mua để đi giao hàng bán hàng mà ko có cái dt thì ăn cám. M nói kêu quản lý nc đi, 1 là đổi cái mới, 2 là trả tiền lại. Họ xuống năn nỉ ỉ ơi xong kêu mình cọc 100k, họ đưa cho 1 cái dt khác xài đỡ khi nào nhận lại dt thì trả tiền + dt mượn. 3 ngày sau thì nhận cuộc gọi họ giao tận nơi dt sửa luôn. Giờ xài gần 1 năm dt cũng ko hư, dù rớt đường mấy lần. Nên thà có hỗ trợ còn hơn ko nha ae. máy móc nó hên xui lắm, hên thì mừng, xui chịu khó cho nó sửa đi :)
 


Top