Review Phim - City Hunter 2024 - Thợ săn Thành Phố bản điện ảnh - Rất hay và vui nhộn! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Review Phim City Hunter 2024 - Thợ săn Thành Phố bản điện ảnh - Rất hay và vui nhộn!

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT

THÔNG TIN:
- Nước sản xuất: Nhật
- Đạo diễn: Yuichi Sato
- Diễn viên: Vui lòng xem thêm trên trang IMDB
- Thời lượng: 1 giờ 42 phút
- Thể loại: Hành động, hình sự hài hước

ĐÁNH GIÁ:
- Thông điệp:
Truyện tranh gốc được sáng tác bởi họa sĩ mangaka Hojo Tsukasa, tổng cộng có 35 tập, đăng trên tạp chí Weekly Shonen Jump từ năm 1985 đến 1991.

51u-4uifsiL._AC_UF1000,1000_QL80_.jpg

Tập 1 của truyện tranh City Hunter​

Ngoài việc được chuyển thể thành phim hoạt hình Anime, truyện được chuyển thể thành phim điện ảnh:
Năm 1993 - Thành Long đóng chính, có Vương Tổ Hiền, Khưu Thục Trinh, Lê Minh...xem hài vô đối nhưng nhân vật chính chủ yếu diễn trò thiếu đi năng lực thực chiến nghiêm túc.
Năm 2011, Hàn Quốc làm phim truyền hình với Lee Min Ho đóng chính ( hổng có xem, nên mình không đánh giá được!).
Năm 2018, Pháp sản xuất với tên Nicky Larson, xem phim cũng hài hước bá đạo lắm.
Quay lại với bộ phim, nếu các bạn đã đọc truyện tranh rồi thì biết Saeba Ryo vừa đẹp trai, vừa giỏi bắn súng, cận chiến và cực kỳ biến thái khi gặp gái đẹp, ngực to...lên phim được tiết chế, giảm bớt độ lầy lội vừa đủ, không thô thiển, hợp lý vô cùng.


Kaori có tâm hồn trông sáng, không bắn chết kẻ chủ mưu​

Đây là khởi nguồn của câu chuyện về mối quan hệ cộng sự mới với nhiệm vụ đầu tiên của Ryo và Kaori, những bước ngoặt quan trọng để họ trở thành cặp đôi hoàn hảo! Nên giành thời gian xem qua bộ phim để các bạn nắm rõ hơn nhé...
Mới tham khảo trên mạng về việc dịch tên các nhân vật chính, chủ chốt trong phim.
Saeba Ryo: Nhạ Vũ Liêu
Makimura Hideyuki: Điền Thôn Tú Hạnh
Makimura Kaori: Điền Thôn Hương
Nogami Saeko: Đã Thượng Nhã Tử

- Kỹ xảo: Quá tuyệt vời, bá đạo trên từng cm, trong truyện tranh muốn vẽ sao thì vẽ nhưng lên phim phải làm cho hợp lý, Nhật Bản sẽ không làm bạn thất vọng, khác xa với phi vật lý của Ấn Độ!






Ryo thể hiện kỹ năng đánh tay đôi điêu luyện
Từ việc đánh nhau, cận chiến với các thế đòn nhanh gọn lẹ, ra tay triệt tiêu đối thủ rất mạnh mẽ, dứt khoát, cực kỳ đẹp mắt...kế đến là những màn đọ súng liên tục, phản ứng nhanh, chính xác, làm nên thương hiệu Thợ săn Thành phố của Ryo.










Ryo thể hiện kỹ năng bắn súng bá đạo​

Diễn viên nam chính Suzuki đã phải bỏ ra 1 tuần lễ để tham gia khóa học bắn súng thực thế, anh học hỏi rất nhanh và mang kiến thức đó vào phim!

- Nội dung:
Cựu cảnh sát Makimura hợp sức với cựu lính đánh thuê Ryo tạo thành bộ đôi Thợ Săn Thành Phố, chuyên nhận những nhiệm vụ bá đạo, khách hàng liên hệ với họ bằng việc viết thông tin lên 1 tấm bảng ở trạm xe điện ngầm...
Lần này, Ryo và Makimura nhận lời đi tìm cô em gái Kurumi bị mất tích theo lời cầu xinh của bà chị ngực to.


Ryo mãi mê ngắm nhìn gái xinh​

Dựa vào thông tin điều tra, cặp đôi đã tìm được Kurumi đang bị nhóm giang hồ bắt giữ, Ryo giải cứu cô gái thành công nhưng Kurumi lại tiếp tục bỏ trốn, cô phóng qua 2 tòa nhà ở khoảng cách xa, rồi từ mặt đất nhảy lên cao tầm 6-7m, phóng lên xe tải bỏ chạy!


Ryo đuổi theo Kurumi​

Makimura nhặt được 2 lọ thuốc màu xanh rơi ra từ người của Kurumi...anh bỏ vào túi áo, rồi cùng Ryo chạy đến nhà hàng để mừng sinh nhật của Kaori, nhưng tổ chức tội phạm đa quốc gia Union đã tiêm thuốc vào 1 người vô gia cư, lái xe tải tông thẳng vào chỗ 2 người ngồi, hắn ta tấn công Makimura và giết chết anh!


Makimura mừng sinh nhật Kaori


Makimura chết trong vòng tay của Ryo​

Ryo quay xe lại ứng cứu nhưng đã muộn màng, anh ôm lấy Makimura, họ nói những lời cuối cùng giành cho nhau.
Nữ thanh tra Saeko tiếp tục điều tra vụ tấn công giết chết Makimura, thông qua camera trong nhà hàng, nhưng cuối cùng khi tìm thấy hung thủ, hắn đã chết!
Kaori tìm mọi cách để liên lạc với Ryo, năn nỉ anh truy tìm hung thủ đã giết hại anh mình, nhưng Ryo ngoài mặt đi tán gái, tìm niềm vui nơi vũ trường nhưng bên trong lại âm thầm điều tra thông tin từ nhiều nơi...




Ryo đi điều tra thông tin về Kurumi​

Khi có thông tin nơi Kurumi xuất hiện, Kaori chạy đến đó lập tức, may mắn cô ấy xuất hiện thật, tiếp tục chạy trốn nhưng Kurumi ngất xỉu.
Kurumi tỉnh dậy trong căn hộ của Ryo, cô ban đầu sợ hãi nhưng cũng kể hết mọi chuyện lại cho Ryo biết.
Ryo nhờ mối quan hệ của thế giới ngầm và lực lượng cảnh sát, biết được tổ chức Union đứng sau tất cả, nhưng anh vẫn chưa hành động!
Kurumi nhận được thư mời tham dự buổi khai trương quảng cáo sản phẩm của công ty Lore, Ryo và Kaori đi theo để bảo vệ, trong quá trình biểu diễn Kurumi vừa bị một sát thủ bắn tỉa vừa bị cô gái ngực to tấn công, Ryo phải ra tay ứng cứu, nhưng Kurumi vẫn bị bắt cóc.






Ryo chiến đấu bảo vệ Kurumi​

Kaori buồn vì do bản thân yếu kém để Kurumi bị bắt và chuyện anh mình bị giết hại, cô chỉ có thể sợ hãi đứng một chỗ...Ryo giờ mới bắt đầu hành động.


Ryo và Kaori trở thành cộng sự






Ryo phá tấm kính bảo vệ
Sự thật về thứ thuốc màu xanh là gì? Kẻ chủ mưu thật sự là ai?
Mời các bạn xem phim nhé.

CẢM NHẬN:
Được chuyển thể từ truyện tranh, tuy nhân vật không đẹp bằng nét vẽ nhưng truyền tải được cái hồn của nhân vật, cực kỳ chính xác, giảm bớt độ biến thái...vẫn bám sát nguyên tác, quá tuyệt vời! Mình cho 10/10 điểm.
 
Sửa lần cuối:


Bài Viết Mới

Top