This is a mobile optimized page that loads fast, if you want to load the real page, click this text.

Audi xin lỗi vì quảng cáo cho thấy cô gái cầm chuối

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Có lẽ, ngày nay, hơn bao giờ hết, các công ty quảng cáo và thương hiệu phải rất chăm chút cho hình ảnh mà họ muốn thể hiện. Audi là công ty mới nhất thực hiện một chiến dịch quảng cáo đã nhận được chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ảnh chụp nhanh mà họ đã kết thúc lời xin lỗi.

Hình ảnh được đề cập là một phần của chiến dịch mới. Trong đó, nhà sản xuất ô tô của Đức muốn thể hiện lối sống gia đình gắn liền với phương tiện này, và một trong những bức ảnh cho thấy một cô gái đeo kính râm dựa vào đầu xe trong khi cầm một quả chuối đang ăn.

Hình ảnh kèm theo dòng chữ: "Hãy để trái tim bạn đập nhanh hơn, về mọi mặt."
Sau khi công bố, hàng trăm lời chỉ trích bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội, gọi bức ảnh là nguy hiểm và "khiêu khích". Những người khác chỉ ra rằng cô gái đang ở một nơi mà người điều khiển xe hơi khó nhìn thấy.
Cuối cùng, chưa đầy 24 giờ sau khi quảng cáo được xuất bản, Audi đã gỡ bỏ hình ảnh trên mạng và xin lỗi, "chúng tôi đã lắng nghe họ và làm rõ: chúng tôi quan tâm đến trẻ em", Audi viết, sau đó tiếp tục giải thích rằng quảng cáo được thiết kế để cho thấy ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể tin tưởng vào hệ thống an toàn trên ô tô gia đình.
"Audi không bao giờ có ý định làm tổn thương cảm xúc của bất kỳ ai", công ty tiếp tục. “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì hình ảnh thiếu tế nhị này và đảm bảo rằng nó sẽ không được sử dụng trong [tương lai]. Chúng tôi cũng sẽ ngay lập tức kiểm tra nội bộ chiến dịch này đã được tạo ra như thế nào và liệu các cơ chế kiểm soát có thất bại trong trường hợp này hay không ”, nhà sản xuất Đức kết luận.
Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết