PM Hệ thống - Ashampoo Backup Pro 16 và 17 và 2023 - bản quyền miễn phí 1 năm | Page 4 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

PM Hệ thống Ashampoo Backup Pro 16 và 17 và 2023 - bản quyền miễn phí 1 năm

phamvantruc

VN Zoom
Thành viên BQT

Ashampoo Backup Pro 15​

Xin để lại lời nhắn khi Đã kích hoạt thành công
 

Poc4ever

Búa Gỗ

Ashampoo Backup Pro 15 - bản quyền miễn phí​

Ashampoo Backup Pro bản quyền miễn phí 15. Phần mềm sao lưu và khôi phục máy tính Windows 10 mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng sao lưu và khôi phục các tệp riêng lẻ hoặc toàn bộ đĩa.

Ashampoo Backup Pro - bản quyền miễn phí




Ngoài ra, Ashampoo Backup Pro 15 cho phép bạn tự động cập nhật các bản sao lưu của mình. Ngoài ra, Công cụ hỗ trợ nhiều nhà cung cấp đám mây để dễ dàng tải xuống. Các bản sao lưu có thể được khôi phục thông qua giao diện hoặc sử dụng Windows 10 File Explorer.

Điều quan trọng là phải sao lưu các tệp của bạn thường xuyên và Ashampoo Backup Pro 15 là một trong những công cụ tốt nhất cho công việc này. Chương trình có thể sao lưu ổ cứng và phân vùng, bạn có thể chạy sao lưu toàn bộ hoặc tăng dần.

Tùy chọn tăng dần chỉ sao lưu các tệp đã thay đổi kể từ lần sao lưu cuối cùng, tùy chọn này nhanh hơn và tạo các tệp nhỏ hơn, nhưng khôi phục chậm hơn vì tất cả các phần tăng phải được hợp nhất. Các bản sao lưu được tạo ở chế độ nền và công cụ này sẽ không can thiệp vào máy tính của bạn.

Điều quan trọng là phải thường xuyên sao lưu các tệp cá nhân quan trọng của bạn trong trường hợp dữ liệu quan trọng của bạn không thể truy cập được do lỗi ổ đĩa hoặc nhiễm phần mềm độc hại.

Bạn không cần phải có bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào để sử dụng tiện ích này, nó cho phép bạn sao lưu dữ liệu, toàn bộ hệ thống Windows 10, ổ cứng, SSD, phân vùng hoặc thông tin cá nhân. Bạn có thể chạy các bản sao lưu đầy đủ hoặc tăng dần và trong trường hợp xảy ra tai nạn, hãy nhanh chóng khôi phục mọi thứ hoặc chọn dữ liệu bạn cần.

Ngoài ra, chương trình có thể tạo một đĩa cứu hộ cho phép bạn khôi phục bản sao lưu ngay cả trong trường hợp máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn không còn khởi động được nữa. Bạn có thể đặt hệ thống khẩn cấp trên thẻ USB hoặc CD / DVD.

Tính năng của Ashampoo Backup Pro 15

  • Sao lưu và khôi phục hệ điều hành Windows 10.
  • Backup Viewer: Dễ dàng truy cập vào các tập tin sao lưu.
  • Hỗ trợ cho OneDrive Business / Office 365, Owncloud và Nextcloud.
  • Cứu cánh của bạn chống lại ransomware.
  • Công cụ khôi phục máy tính mới.
  • Khả năng tạo phương tiện có khả năng khởi động.
  • Hệ thống cứu hộ tiện lợi với sự hỗ trợ của UEFI.
  • Cập nhật giao diện người dùng.
  • Kiểm tra đĩa trước khi khôi phục.
Để dữ được key các bạn đổi mot de passe .
key

*** Hidden text: cannot be quoted. ***
thx ban nha
 


Top