Review Phim - AHASSS (2024) - Người đàn bà Dâm trá - Nhanh hơn Lật Mặt! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Review Phim AHASSS (2024) - Người đàn bà Dâm trá - Nhanh hơn Lật Mặt!

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
MV5BMTQwZWJlYjQtNDMyZC00ZTk2LWE2MWQtYjkxYjNiYmEzNmQ4XkEyXkFqcGdeQXVyNTI5NjIyMw@@._V1_-min.jpg
CẢNH BÁO: Bộ phim chứ hình ảnh nhạy cảm nude 99%, không giành cho thanh thiếu niên dưới 21 tuổi, người già có bệnh tim..vui lòng không xem!

THÔNG TIN:

- Nước sản xuất: Philippines
- Đạo diễn: Ato Bautista
- Diễn viên: Vui lòng xem thêm trên trang IMDB.
- Thời lượng: 1 giờ 47 phút
- Thể loại: Tình cảm 18+

ĐÁNH GIÁ:
- Nội dung:
Trên đường đến 1 khu đất biệt lập, trung úy Agusto mang theo thanh niên Jake đến nhà của Mr. Stonehill để làm người giúp việc.
Jake rất hiền lành, tốt tính, đang cố gắng học hỏi cách làm vườn, chăm sóc ngôi nhà của Mr. Stonehill thật tốt!

IMG_20240602_182822-min.jpg

Jake bắt đầu cuộc sống đầy cám dỗ
Mr. Stonehill là cựu quân nhân Mỹ, ông định cư ở Philippines và bắt đầu làm ăn với chính phủ, tạo mối liên kết với các thế lực ngầm đến từ nước ngoài muốn đầu tư vào đất nước Philippines.
Adelyn là cô vợ xinh đẹp tuyệt vời của Stonehill, ngoài việc giữ nhà, tiếp đãi bạn bè của Stonehill, cô còn là búp bê tình dục để ông giải trí...
View hidden content is available for registered users!
Adelyn chỉ là công cụ thõa mãn của Mr. Stonehill
Bắt gặp ánh mắt thèm thuồng của Jake, Mr. Stonehill đã gọi cậu đến chứng kiến cảnh 2 vợ chồng họ made love, yêu cầu Jake không được đụng đến Adelyn, nhưng vì thương cảm cho số phận của Adelyn, Jake bắt đầu quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho bà chủ xinh đẹp, giữa họ phát sinh chuyện tình cảm khi Mr. Stonehill có việc đi vắng nhà...

IMG_20240602_182900-min.jpg

Mr. Stonehill dằn mặt Jake trước cô vợ Adelyn
IMG_20240602_182913-min.jpg
Jake bắt đầu lén lút yêu Adelyn sau lưng Mr. Stonehill
Trong 1 bữa tiệc ăn chơi, nhậu thả ga với khách hàng, Mr. Stonehill yêu cầu Adelyn và trung úy Agusto làm tình trước mặt họ, Agusto từ chối, còn Jake đấm thẳng vào mặt ông chủ...hậu quả, Stonehill yêu cầu Agusto đem Jake đi chôn sống!

IMG_20240602_182928-min.jpg

Jake bị Mr. Stonehill mang đi chôn sống
Trung úy Agusto thông cảm và tha mạng cho Jake, yêu cầu cậu rời đi thật xa, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt mọi người.
Thông qua nữ quản gia Jenny, Jake và Adelyn vẫn liên lạc với nhau, họ quyết định giết Stonehill và bỏ trốn cùng nhau.
Kế hoạch của Jake và Adelyn có thành công? Kẻ chủ mưu thật sự cho tất cả mọi cám dỗ và vấn đề này là ai?
Mời các bạn xem phim sẽ biết...
- Kỹ xảo: Phải thừa nhận là quay phim xuất sắc khi lía những góc máy rất đẹp, không hề thô thiển để tạo những khung cảnh nude tuyệt đẹp, gợi cảm đến phát sốt...
Nữ diễn viên chính có nhiều phân cảnh sexy tuyệt vời, gương mặt thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc, nhập vai hoàn hảo.
IMG_20240602_183003-min.jpg


Jake định đâm lén Mr. Stonehill nhưng bị phát hiện​

Sau nhiều lần ngâm cứu, theo dõi kỹ lưỡng mới phát hiện diễn viên mặc đồ bảo hộ phần nhạy cảm nhất, đảm bảo diễn xuất chân thật mà không đi vượt quá giới hạn!

- Thông điệp: " Đừng tin vào lời ong bướm, đó là hố sâu, là Cạm bẫy tình yêu! "
Mr. Stonehill - Khi tỉnh táo, ông là người thông minh, khôn khéo, tinh quái, nhưng khi nhậu say sẽ trở thành quái vật với những hành động và suy nghỉ không ai có thể lường trước được, dồn dép Adelyn vào đường cùng, ông ta phải trả giá bằng cả mạng sống của mình!

IMG_20240602_183037-min.jpg

Adelyn giết chết Mr. Stonehill​

Trung úy Agusto - người bảo vệ cho Mr. Stonehill, luôn cẩn thận và hành động dứt khoát, rất trung thành với ông chủ, nhưng với vẻ đẹp tuyệt vời của Adelyn, hắn ta cũng phải động lòng, nhưng không ngờ nhận cái kết thê thảm, đau đớn hơn ai hết.

IMG_20240602_183111-min.jpg

Adelyn bắn chết Agusto​

Quản gia Jenny - Người phụ nữ dịu dàng, tốt bụng, cũng vì muốn kiếm tiền lo cho gia đình mang cam chịu số phận, bị Stonehill mang ra giải tỏa khi chán cô vợ trẻ, Jenny luôn cố gắng giúp đỡ Jake và Adelyn tránh né ông chủ khi lén lút qua lại với nhau.
Thanh niên cứng Jake - Không biết anh này là số hưởng hay số đen, vừa nhận được việc làm nhưng lại bị đưa vào kế hoạch tàn độc, vì lòng tốt mà yêu thương bà chủ trẻ đẹp, rồi cùng nhau lên kế hoạch giết ông chủ, bỏ trốn, cuối cùng tìm thấy tình yêu nhưng phải chết dưới tay người mình yêu.

IMG_20240602_183128-min.jpg

Adelyn tạm biệt tình yêu của mình​

Adelyn - Người phụ nữ tàn nhẫn hay người phụ nữ tội nghiệp ( tùy quan điểm đánh giá của các bạn khi xem xong bộ phim nhé ), nhưng vượt qua nổi đau thể xác lẫn tinh thần, cô đã mạnh mẽ hơn, quyết tâm làm chủ cuộc đời mình mà không cần phải dựa dẫm vào bất kỳ người đàn ông nào, cô biết yêu thật sự nhưng lại sợ tình yêu làm tổn thương mình thêm 1 lần nữa nên dứt khoát, giải quyết trọn vẹn vấn đề...

CẢM NHẬN:
Một câu chuyện tương tự bộ phim Ngàn vàng của Selina, nhưng bá đạo hơn nhiều, mang đến nhiều cảm xúc dữ dội, gây bất ngờ đến tận phút cuối cùng, dạo thời gian gần đây có lẻ điện ảnh Philippines mang đến khá nhiều bộ 18+, với nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, mình cố gắng sưu tầm thêm... mình cho bộ phim 8/10 điểm.
 
Sửa lần cuối:


Top