TCBC  XIAOMI ra mắt REDMI 9C, MI SMART BAND 5 và loạt thiết bị AIoT thời thượng

Administrator
(Vn-Z.vn) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 7 năm 2020 - Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và dàn sao sản phẩm AIoT tại thị trường Việt Nam. Chiếc điện thoại mới nhất thuộc phân khúc phổ thông - Redmi 9C - trang bị màn hình lớn Dot Drop 6.53 inch mang lại trải nghiệm nhìn tuyệt hảo và viên pin “khủng” 5000mAh cùng bộ ba camera AI giúp nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh phân khúc phổ thông. Vi xử lý MediaTek Helio G35 mang lại trải nghiệm mượt mà trong mọi tác vụ thường nhật. Vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 5 phiên bản mới được cải tiến với màn hình AMOLED lớn lên đến 1.1 inch, cách sạc cũng được làm mới giúp sạc thiết bị mà không cần phải tháo dây đeo. Bộ 3 sản phẩm Mi Robot Vacuum Mop Essential, tai nghe không dây Mi True Earphone 2 Basic và Mi TV Stick cùng mang lại những tính năng giúp cuộc sống thông minh, tiện lợi và thú vị hơn.

Chia sẻ về loạt sản phẩm mới tại Việt Nam, ông Li Kai - Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Redmi 9C - Sản phẩm mới trong “đại gia đình” Redmi thế hệ 9 và Mi Smart Band 5 - phiên bản vòng đeo tay thông minh mới nhất, là minh chứng cho triết lý không ngừng đổi mới nhằm mang lại những công nghệ mới nhất cho người dùng. Trong thế giới mà việc kết nối đóng vai trò quan trọng, chúng tôi luôn muốn người dùng có thể sở hữu những thiết bị thông minh tuyệt đỉnh, công nghệ tiên tiến nhất nhưng với mức giá cực kì trung thực”.

Redmi 9C - Bộ 3 camera AI | Màn hình lớn 6,53 inch

Redmi 9C trang bị vi xử lý MediaTek Helio G35 mạnh mẽ, gồm CPU 8 nhân với tốc độ xung nhịp tối đa 2,3 GHz và GPU IMG PowerVR GE8320 có tốc độ lên tới 680MHz. Sản xuất trên tiến trình FinFET 12nm tiết kiệm năng lượng, bộ vi xử lý mang lại khả năng hoạt động bền bỉ tuyệt vời ngay cả khi chơi game trong thời gian dài. Chipset mới nhất của Mediatek còn hỗ trợ công nghệ HyperEngine điều chỉnh cả CPU lẫn GPU giúp mang lại trải nghiệm game tốt nhất cho người dùng với hình ảnh bắt mắt, chuyển động mượt mà, kết nối mạng nhanh nhạy và độ trễ cực thấp.


Redmi-9C_02.png


Bên cạnh đó, Redmi 9C sở hữu màn hình lớn 6.53 inch và dung lượng pin “khủng” 5.000mAh cho thời gian trải nghiệm dài lâu lên đến hai ngày. Cụm ba camera được đặt ở mặt lưng gồm camera chính 13MP với AI giúp tuỳ chỉnh ảnh theo các ngữ cảnh, camera macro 2MP mang lại những bức ảnh cận cảnh đầy nghệ thuật và cảm biến trường ảnh 2MP tăng cường khả năng phân tách tiền cảnh và hậu cảnh mang lại những bức ảnh xoá phông tốt hơn. Tất cả được đặt gọn trong thiết kế cụm camera hình vuông độc đáo, và ngay phía bên dưới là cảm biến vân tay một chạm giúp mở khoá nhanh và thuận tiện.
Redmi 9C sẽ lên kệ với 3 màu Xám Huyền Bí, Cam Ban Mai, Xanh Chạng Vạng. Phiên bản 2GB + 32GB có giá 2.490.000đ và phiên bản 3GB + 64GB có giá 2.990.000đ, cả hai phiên bản sẽ bắt đầu mở bán tại các cửa hàng Mi Store và đại lý bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 05 tháng 08.


Vòng đeo tay Mi Smart Band 5 - Vòng đeo tay thể thao thông minh

Mi Smart Band 5 tạo ấn tượng đầu tiên với màn hình AMOLED kích thước 1.1 inch, lớn hơn 20% so với người tiền nhiệm. Với màn hình rực rỡ và thiết kế thể thao, thiết bị không chỉ dành cho mục đích theo dõi sức khỏe, mà còn là một món phụ kiện thời trang thông minh nâng tầm phong cách sống. Người dùng đồng thời có thể khoe cá tính riêng với hơn 65 hình nền động tuỳ chọn và 6 sắc màu dây đeo khác nhau.
Mi Smart Band 5 hỗ trợ đắc lực cho dân ưa tập luyện với chứng nhận kháng nước lên đến 5 ATM, thiết bị có thể đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động - từ bơi lội đến lướt sóng, từ đi mưa đến sử dụng trong phòng tắm. Với 11 chế độ tập thể dục khác nhau (tập đạp xe, tập toàn thân, tập yoga, tập chèo thuyền, tập nhảy dây...), Mi Smart Band 5 giúp theo dõi và lưu trữ toàn bộ thông tin tập luyện, với bất kì hoạt động nào.

Mi-Smart-Band-5_06a.jpg


Ngoài việc hỗ trợ người dùng chơi thể thao, Mi Smart Band 5 còn trang bị cảm biến nhịp tim với độ chính xác cao hơn 50%*, giúp người dùng theo dõi sức khỏe tim mạch, trạng thái giấc ngủ, mức độ căng thẳng hay thậm chí là chu kỳ kinh hàng tháng. Chưa hết, vòng đeo tay Mi Smart Band 5 nay được bổ sung thêm tính năng PAI (điểm hoạt động cá nhân) giúp bạn dễ dàng thấu hiểu sức khỏe và cơ thể mình.
Để người dùng thỏa sức trải nghiệm màn hình và loạt tính năng mới, Mi Smart Band 5 trang bị dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 14 ngày sau một lần sạc**. Thao tác sạc nay cũng dễ dàng hơn nhờ giải pháp sạc hoàn toàn mới, chỉ cần kết nối thiết bị vào bộ sạc thông qua phần nam châm ở mặt lưng, mà không cần phải tháo dây đeo để sạc như thế hệ tiền nhiệm.
Vòng đeo tay Mi Smart Band 5 với mức giá đề nghị 990.000đ sẽ được mở bán độc quyền tháng đầu tại hệ thống Thế Giới Di Động và các cửa hàng Mi Store ngày 24 tháng 07.

Mi Robot Vacuum-Mop Essential - Robot hút bụi lau nhà cho ngôi nhà thông minh

Mi Robot Vacuum-Mop Essential sở hữu động cơ hút siêu mạnh 2200Pa và khoang chứa bụi lớn 400ml cho hiệu quả lau dọn siêu sạch. Khoang chứa nước 200ml kiểm soát lưu lượng nước chính xác với 3 tùy chọn mực nước: Thấp, Trung bình và Cao, cho phép người dùng chọn chế độ làm sạch an toàn cho từng loại sàn khác nhau.

Mi-Robot-Vacuum-Mop-Eseential_01a.jpg


So sánh với các mẫu máy truyền thống vốn chỉ có khả năng chạy lau dọn ngẫu nhiên, Mi Robot Vacuum-Mop Essential tích hợp cảm biến con quay hồi chuyển giúp định vị và định tuyến, giúp làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách thông minh. Robot còn có thể di chuyển qua thảm; giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật để tránh va chạm; xác định vị trí cầu thang để không bị ngã; vượt chướng ngại vật cao 17mm. Tất cả bụi được hút vào đều được lọc thông qua 3 lớp, bao gồm nylon, bọt biển và HEPA, nhằm đảm bảo tất cả bụi sẽ được giữ lại trong máy, ngăn ngừa việc bay ngược vào không khí.

Ngoài ra, sản phẩm còn cho phép bạn đặt lịch lau hút, điều chỉnh công suất và mực nước... Thiết kế mỏng chỉ 8.2cm cho phép robot di chuyển tự do và dễ dàng len lỏi mọi ngõ ngách bên trong căn phòng. Dung lượng pin lớn 2500mAh, thiết bị có thể lau dọn tới 90m2 chỉ với một lần sạc**. Bên cạnh đó, robot cũng được lập trình chế độ sạc tự động khi lượng pin chỉ còn dưới 20% và tiếp tục hoạt động trở lại sau khi sạc đầy.

Robot Vacuum-Mop Essential hỗ trợ điều khiển từ xa bởi ứng dụng Mi Home với nhiều chức năng như bật và tắt thiết bị, điều chỉnh các chế độ làm sạch và nhiều tính năng khác. Thiết bị cũng tương thích với các trợ lý ảo như Google Assistant hay Amazon Alexa.

Với mức giá 5.990.000đ, Mi Robot Vacuum Mop Essential sẽ được mở bán trên các kênh bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 1 tháng 8. Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm tại hệ thống Điện Máy Xanh sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng cho 300 suất đầu tiên****, chương trình được áp dụng từ ngày 1 đến 9 tháng 8 hoặc đến khi hết hạn mức khuyến mãi.

Tai nghe không dây Mi True Earphone 2 Basic - Tai nghe không dây cho cho lối sống hiện đại

Được thiết kế dành cho các thị dân của lối sống hiện đại, luôn di chuyển và bận rộn, tai nghe không dây Mi True Earphone 2 Basic cung cấp tới 5 giờ sử dụng liên tục chỉ với một lần sạc đầy, và tổng thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 20 giờ chỉ với ba lần sạc bổ sung từ hộp sạc**. Các tính năng chính khác bao gồm:

Mi-True-Wireless-Earphones-2-Basic_07a.jpg


⦁ Chất lượng cuộc gọi rõ ràng với chức năng khử tiếng ồn từ mic kép tích hợp: Tai nghe lọc tiếng ồn nền bằng một mic, thu âm giọng nói của người dùng khi trò chuyện ở mic còn lại.
⦁ Chế độ tạm dừng và phát với tính năng nhận diện tự động: Tai nghe không dây Mi True Earphone 2 Basic có thể tự động chuyển sang chế độ tạm dừng bài nhạc khi tháo một bên tai nghe.
⦁ Chất lượng âm thanh nổi: Thiết bị hỗ trợ bộ giải mã SBC/AAC tiên tiến và củ loa lớn 14,2mm, mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo trên nhiều loại thiết bị.

Mi True Earphone 2 Basic sẽ được mở bán với mức giá 1.590.000đ từ ngày 7 tháng 8 trên các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.


Mi TV Stick – Thế giới giải trí vô hạn trong lòng bàn tay


Mi-TV-Stick_03a.jpg

Mi TV Stick là “đũa thần” giải trí tuyệt đỉnh dành cho những người yêu thích các chương trình tivi với kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay, hỗ trợ Android TVTM, và loạt công nghệ âm thanh vòm Dolby và DTS, thiết bị đồng thời còn tích hợp Google Assistant và Chromecast. Những điểm nổi bật khác bao gồm:
⦁ CPU lõi tứ, bộ nhớ RAM 1GB kết hợp với dung lượng lưu trữ 8GB: Thiết bị có dung lượng đầu ra đáng kể đem đến trải nghiệm tốt nhất.
⦁ Nút điều khiển tiện lợi: Mi TV Stick đi kèm với điều khiển từ xa bluetooth và các nút chuyên dụng để truy cập nhanh vào Google Assistant, Netflix và Prime Video.

Mi TV Stick sẽ được lên kệ với giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.190.000đ và bắt đầu bán ra từ ngày 10 tháng 8.
 
Trả lời

Modelo

Rìu Chiến
Hôm trước nghe mem nào nói chip MediaTek là chip phổ thông không mắc tiền như của Samsung hay Apple
 

ohmygodness

Rìu Sắt
Tv cấu hình thấp chạy cứ giật giật lag lag
Đơn cử như con LG android tv 1gb ram, mở ứng dụng lag lag chậm chậm khó chịu ghê, mà 17 18tr chứ ít gì