Xiaomi ra mắt hộp quà phiên bản giới hạn Xiaomi Civi 2 và Hello Kitty

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 26 tháng 09 năm 2022, Hôm nay, Xiaomi Mobile đã chính thức phát hành hộp quà bản giới hạn kèm Xiaomi Civi 2 và Hello Kitty, đồng thời chia sẻ nội dung bên trong hộp quà được cho là "lớn hơn cả hộp mỹ phẩm".


Civi-2-Hello-Kitty.jpg

Hộp quà này được chia thành ba lớp, lớp đầu tiên là một chiếc Xiaomi Civi 2 phiên bản trắng nhỏ, một thỏi son môi Hello Kitty tùy chỉnh, bộ pin sạc dự phòng 5000mAh và đi kèm với hai chiếc trâm cài bản giới hạn.

Xiaomi-Civi-2-hello-kitty.png


Ở lớp thứ 2, có phiên bản mèo Hello Kitty nhỏ nhắn mặc chiếc váy nhỏ , nó lớn hơn cả điện thoại di động, hình dáng mèo được thiết kế cẩn thận, kết hợp giữa sự dễ thương của Hello Kitty và thiết kế công nghệ của điện thoại di động. Con mèo cũng mang theo chiếc túi được thiết kế độc đáo.



Xiaomi-Civi-2-hello-kitty-01.png


Ở lớp thứ 3, là 3 chiếc túi có kiểu dáng giống phiên bản tùy chỉnh của chiếc váy trắng nhỏ của Hello Kitty, theo ảnh chụp thì 3 chiếc túi này có thể đựng các vật dụng thông thường như điện thoại di động, hộp đựng son môi và tai nghe.


Xiaomi-Civi-2-hello-kitty-02.png


Xiaomi Civi 2 sẽ chính thức lên kệ vào 14h00 ngày mai 27 tháng 9 ( giờ địa phương Trung Quốc) phiên bản hộp quà giới hạn này cũng sẽ được giới thiệu tới người dùng trong buổi họp báo.

Được biết Xiaomi Civi 2 sẽ được trang bị dòng vi xử lý di động thế hệ mới Snapdragon 7 của Qualcomm, sử dụng quy trình 4nm của Samsung, tích hợp viên pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W, màn hình được nâng cấp lên PWM tần số cao 1920Hz. Camera selfie được thiết kế tùy biến rất giống với Dynamic island trên iPhone 14 Pro.

Civi-2-xiaomi.png

Civi2 được Xiaomi dành cho khách hàng phân khúc phụ nữ trẻ với hai phong cách làm đẹp: vẻ đẹp cổ điển và vẻ đẹp kết cấu. Civi2 sẽ có tông màu nhẹ nhàng và màu sắc tươi tắn. Bắt nguồn từ các quan niệm thẩm mỹ truyền thống, Civi2 sẽ thiên về màu trắng, dịu dàng và đầy đặn của sự nữ tính.

Civi2 trang bị hệ thống camera kép phía trước , Xiaomi Civi 2 tập trung vào selfie dành cho khách hàng nữ . Màn hình của Xiaomi Civi 2 sẽ được nâng cấp với tính năng làm mờ PWM tần số cao 1920Hz, có thể thân thiện với mắt hơn khi xem màn hình, bất kể ngày hay đêm. Tính năng làm mờ PWM tần số cao 1920Hz hiện được công nhận là phương pháp làm mờ tốt nhất mà ngay cả iPhone 14 Pro mới ra mắt cũng không có.
 
Trả lời

phungthihalinh

Rìu Vàng Đôi
cái mặt lưng con civi này đẹp ghê nhất là cụm cam, làm 5 cam cũng chả mấy khi xài