Tin đồn  Xiaomi có bằng sáng chế mới - Điện thoại tràn toàn màn hình, tích hợp tai nghe không dây, camera dưới màn hình

Administrator
Theo LetGoDigital , Xiaomi vừa cung cấp thêm thông tin về bằng sáng chế mới tại Hệ thống thiết kế quốc tế Hague của WIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới). Lần này Xiaomi có tổng cộng có hai bằng sáng chế, thứ nhất dành cho thiết kế điện thoại di động và thứ hai về các phụ kiện bổ sung. Tài liệu bằng sáng chế này được Xiaomi gửi vào đầu năm nay được công bố trên The Hague News vào ngày 24 tháng 7 năm 2020.


Xiaomi-news-2020.jpg

6bf0c84c23b044e.gif


Xiaomi, giải thích chức năng của hai lỗ trên đỉnh của điện thoại, được sử dụng để cắm tai nghe không dây thuận tiện cho người dùng cất giữ khi không sử dụng tai nghe, tương tự như bút S Pen của Samsung.

20200727171744_6969.jpg


Điểm độc đáo của tai nghe này là có thể xoay đầu tai nghe , hướng loa tai nghe lên trên khi tai nghe được cắm trong thân máy. Tai nghe có thể được di chuyển ra khỏi máy một chút để chúng có thể được sử dụng làm loa điện thoại. Bạn cũng có thể kéo tai nghe này ra khỏi máy, xoay đầu loa rất dễ dàng. Tai nghe này có thiết kế ngoại hình tương tự như tai nghe không dây Xiaomi Mi True hiện tại.

Không rõ liệu Xiaomi có ý định phát hành điện thoại thông minh có tai nghe tích hợp hay không. Thiết kế với cấu trúc này chắc chắn tồn tại nhược điểm, như sẽ chiếm nhiều không gian bên trong của điện thoại vốn đã khá nhỏ. Điều này khiến máy sẽ dày hơn. Dù vậy , đây thực sự là một thiết kế rất mới lạ.

Chiếc điện thoại di động mới được cấp bằng sáng chế có thiết kế khung kim loại, vuông vức với viền màn hình rất mỏng, áp dụng thiết kế toàn màn hình. Không thấy hệ thống camera trước có thể Xiaomi sử dụng hệ thống camera dưới màn hình.

Tất nhiên, đây là một bằng sáng chế, liệu Xiaomi có ra mắt loại điện thoại di động hay không vẫn chưa được biết. VN-Zoom sẽ cập nhật thông tin ở các bài viết sau


Vn-Z.vn team tổng hợp tham khảo nguồn https: //nl .letsgodigital. org/ smartphones/xiaomi-smartphone-wireless-headset/
 
Trả lời

tuandks

Rìu Sắt Đôi
Nên để hai đầu tai nghe chìm xuống ngang vỏ máy , chứ nồi thế kia nhìn chán lắm . sau có cãi lấy để kéo ra thôi .
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Nhìn vui phết, cứ liên tưởng đến gì gì ấy.