KBietJ
Gà con
Hôm nay mình cảnh báo với mọi người về phần mềm VTVCab On!
- Số là, từ trước tháng 09/2019 mình
cài đặt trên Android box
của mình và
nhắn tin trên điện thoại,
để đăng ký dịch vụ, 30k/tháng gì ấy.. không rõ, lúc đầu hình như 27k gì đó (mình trả sau, trừ vài chục ngàn không để ý lắm) xài bình thường.
- Đến tầm giữa tháng 09/2019 VTVCab On được nâng cấp, mình vẫn nâng cấp trên Box bình thường, nhưng không xem được nữa. Uhm thì không xem được thì thôi.
- Đến cuối tháng 10/2019,.. nhận tin nhắn trừ tiền trên đt… dịch vụ VTVCab… OMG!!!, tra lại tháng 09 bị trừ luôn….lol...
****
Tạm hiểu là từ lúc nâng cấp, VTVCab không xem tv box là thiết bị mobile nữa, có thế thôi.
Ai giống mình thì hủy gấp nhé, kẻo bị trừ oan.
Quan trọng:
- Khi mình báo tổng đài VTVcab 19001515, dù trình bày rõ ràng,
được trả lời vòng vo, và đổ lỗi cho mình không xài đúng thiết bị mobile. Nhân viên trực lúc tầm 10h-13h ngày 30/10/2019 thậm chí không xưng tên hay mã số cho mình.
- Số là, từ trước tháng 09/2019 mình
cài đặt trên Android box
của mình và
nhắn tin trên điện thoại,
để đăng ký dịch vụ, 30k/tháng gì ấy.. không rõ, lúc đầu hình như 27k gì đó (mình trả sau, trừ vài chục ngàn không để ý lắm) xài bình thường.
- Đến tầm giữa tháng 09/2019 VTVCab On được nâng cấp, mình vẫn nâng cấp trên Box bình thường, nhưng không xem được nữa. Uhm thì không xem được thì thôi.
- Đến cuối tháng 10/2019,.. nhận tin nhắn trừ tiền trên đt… dịch vụ VTVCab… OMG!!!, tra lại tháng 09 bị trừ luôn….lol...
****
Tạm hiểu là từ lúc nâng cấp, VTVCab không xem tv box là thiết bị mobile nữa, có thế thôi.
Ai giống mình thì hủy gấp nhé, kẻo bị trừ oan.
Quan trọng:
- Khi mình báo tổng đài VTVcab 19001515, dù trình bày rõ ràng,
được trả lời vòng vo, và đổ lỗi cho mình không xài đúng thiết bị mobile. Nhân viên trực lúc tầm 10h-13h ngày 30/10/2019 thậm chí không xưng tên hay mã số cho mình.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: