nvtanoik
Búa Gỗ Đôi
Chào các bạn. Tình hình là mình thành toán cước ADSL tháng 12(tương tự tháng 11) qua app My Viettel như sau:
Sau khi quét Ma QR thì app ngân hàng báo:
như vậy mình nghỉ đã thanh toán thành công. Thường có báo tin nhắn gửi về điện thoại mình nhưng lần này không. Chờ đến 7/1/2023 mà không thấy, trên app không ghi nhận thanh toán. Chạy ra cửa hàng viettel, rồi gọi 18008119 để kiểm tra (nào là cho biết sđt,4 chữ số đầu stk, mã số giao dịch ....) Kết luận có thanh toán nhưng không thanh toán cho ADSL mà nộp tiền vào dịch vụ khác Yêu cầu mình gọi 198 để kiểm tra. Kết quả mình không có dùng dịch vụ gì và không ghi nhận thanh toán gì. Cuối cùng gọi lại 18008119 lại báo mình gọi lại 198 kiểm tra. Hai bênh nói qua rồi nói lại. Thất vọng quá Viettel quá giống như ăn cướp tiền của khách hàng vậy. Cuối năm mất tiền vô lý. Các bạn có gặp trường hợp này không? Chia sẽ cách xử lý như thế nào?. Cảm ơn các bạn đã đọc dòng tâm sự.
Sau khi quét Ma QR thì app ngân hàng báo: