This is a mobile optimized page that loads fast, if you want to load the real page, click this text.

Thanh toán cước ADSL cho viettel

nvtanoik

Búa Gỗ Đôi
Chào các bạn. Tình hình là mình thành toán cước ADSL tháng 12(tương tự tháng 11) qua app My Viettel như sau:

Sau khi quét Ma QR thì app ngân hàng báo: như vậy mình nghỉ đã thanh toán thành công. Thường có báo tin nhắn gửi về điện thoại mình nhưng lần này không. Chờ đến 7/1/2023 mà không thấy, trên app không ghi nhận thanh toán. Chạy ra cửa hàng viettel, rồi gọi 18008119 để kiểm tra (nào là cho biết sđt,4 chữ số đầu stk, mã số giao dịch ....) Kết luận có thanh toán nhưng không thanh toán cho ADSL mà nộp tiền vào dịch vụ khác Yêu cầu mình gọi 198 để kiểm tra. Kết quả mình không có dùng dịch vụ gì và không ghi nhận thanh toán gì. Cuối cùng gọi lại 18008119 lại báo mình gọi lại 198 kiểm tra. Hai bênh nói qua rồi nói lại. Thất vọng quá Viettel quá giống như ăn cướp tiền của khách hàng vậy. Cuối năm mất tiền vô lý. Các bạn có gặp trường hợp này không? Chia sẽ cách xử lý như thế nào?. Cảm ơn các bạn đã đọc dòng tâm sự.
 

nvtanoik

Búa Gỗ Đôi
Vụ này lạ! Rất may tôi dùng của VNPT. Có lẽ do cá mập cắn cáp, nên đường dây "thần kinh" bị đứt đấu nối nhằm qua dịch vụ khác.
Hi bây giờ VNPT nhanh gọn hơn xưa nhiều, ở cơ quan dùng tới 4 đường truyền VNPT luôn. Nhưng vụ này Viettel mình gặp lần đầu tiên, hơi bối rối.
 

nvtanoik

Búa Gỗ Đôi
Mình toàn đóng theo năm nên chưa gặp trường hợp này bao h
Mình tính thanh toán nhiều tháng cho tiện, tiết kiệm. Nhưng gần tết để dành tí tiêu tết. May thanh toán nhiều tháng mà gặp vụ này mệt lắm đây.
 

beem34

Búa Đá
Còn e add friend với mấy em nhân viên VNPT qua zalo . hết gói là mấy e nhắn xong chuyển khoản 1 năm rồi chờ đợi hạnh phúc năm sau.
 

tranhuulong9x

Rìu Sắt
Còn e add friend với mấy em nhân viên VNPT qua zalo . hết gói là mấy e nhắn xong chuyển khoản 1 năm rồi chờ đợi hạnh phúc năm sau.
chuẩn , giờ nhà nào đóng gói năm cũng thế hết . 1 là báo giá rồi đóng 1 lượt hoặc nv đến nhà thu tiền rồi lên gói cho mình luôn
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Thôi kinh nghiệm ra đóng 1 lần 6 tháng đi cho lành bạn à, bonus 1 tháng free ữa.
Hong thì bạn thanh toán trên app của ngân hàng phần thanh toán hóa đơn cho đỡ lằng nhằn đổi lại nó không có chiếc khấu cho bạn.
 

nvtanoik

Búa Gỗ Đôi
Hi Cảm ơn bạn chốt kinh nghiệm ra đóng 1 lần 6 tháng tại cửa hàng viettel luôn cho ổn.
 
Bác cứ yên tâm, ông Viettel là nhà mạng lớn thế bố dám làm ăn láo toét. Chắc đang vướng ở khâu nào đó, cũng có thể lỗi từ phía ngân hàng. Bác chịu khó chờ họ kiểm tra và phản hồi bác ạ
 

nvtanoik

Búa Gỗ Đôi
Ok đúng y ý kiến của bạn. Ông lớn Viettel yên tâm. Đã hoàn và nhận lại.