suachuabaohanhpanaso
Gà con
QUY CHẾ BẢO HÀNH TIVI CỦA PANASONIC
Các chính sách bảo hành của Panasonic đều áp dụng cho các dòng Tivi LCD được sản xuất trong nước.
Trường hợp được bảo hành miễn phí:
Trường hợp không được bảo hành miễn phí (sửa chữa có tính phí):
Đối với khách hàng có xuất trình hóa đơn hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:
Ngày mua được xác định dựa vào mục Ngày mua ghi trên hóa đơn hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
Đối với khách hàng không xuất trình hóa đơn hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:
Các chính sách bảo hành của Panasonic đều áp dụng cho các dòng Tivi LCD được sản xuất trong nước.
Trường hợp được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký gói bảo hành của Panasonic.
- Tivi bị các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành tivi của quý khách phải đang còn nguyên vẹn, ghi rõ thông tin khách hàng, ngày mua, không chắp nổi, tẩy xóa.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên tivi phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Số sê-ri trên tivi phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
Trường hợp không được bảo hành miễn phí (sửa chữa có tính phí):
- Tivi bị hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, nguồn điện sử dụng vào tivi không ổn định, lắp đặt nối với nguồn điện sai điện thế, tần số.
- Tivi bị hư hỏng do rơi, chịu tác động bên ngoài: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn.
- Sản phẩm không còn trong hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành của tivi bị rách, ghi sai thông tin, bị mất phiếu hoặc không có các chứng từ, hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số máy trên tivi và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc có dấu hiệu đã bị tẩy, sửa.
- Các linh kiện bên trong máy đã được thay thế, sửa chữa hoặc tháo gỡ không còn là linh kiện nguyên bản của hãng, các linh kiện ở những nơi ngoài nhà cung cấp.
- Các bộ phận, tivi đã bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.
- Các bộ phận được sử dụng cho mục đích thương mại như vỏ máy, ăng ten, dây cáp nối,… sẽ không được bảo hành.
- Trường hợp yêu cầu vệ sinh, bảo trì sản phẩm không nằm trong mục bảo hành.
- Khi quý khách lỡ làm mất phiếu bảo hành, vui lòng liên hệ sớm với nhà cung cấp để được giải quyết sớm. Trong những trường hợp báo cáo mất phiếu và yêu cầu bảo hành cùng lúc sẽ không được đáp ứng.
THỜI GIAN BẢO HÀNH TIVI PANASONIC
Đối với khách hàng có xuất trình hóa đơn hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:
- Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
- Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi LCD.
- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.
Ngày mua được xác định dựa vào mục Ngày mua ghi trên hóa đơn hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
Đối với khách hàng không xuất trình hóa đơn hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:
- Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối tivi LCD.
- Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.