Chắc kiểu FPT chèn ép khách hàng như vậy, cách nay mấy năm, tôi đăng ký ADSL FPT 6 tháng, mà tốc độ chán quá, nên hết 6 tháng tôi bèn tháo hết thiết bị ra cửa hàng FPT xin cắt, cũng gặp cái bài ràng buộc 2 năm này, nếu giờ tôi cắt thì phải đền bù hợp đồng 1 triệu 6 hay sao đó ( lâu rồi quên số cụ thể).
Tôi hỏi rõ ràng đúng 3 lần thì xách đám thiết bị ( set up box, moderm ADSL...) về, kêu Viettel đến lắp ADLS và bỏ luôn FPT đến giờ.
Sau này vài lần nhân viên FPT có alo đòi nợ cước, tôi nói thẳng là tôi xin cắt mà ko cho tôi cắt, nên tôi bỏ luôn, tôi không dùng lấy đâu ra nợ cước nên tôi không đóng. Rồi nhân viên bảo sẽ kiện tôi ra tòa, sợ quá, tôi cho kiện luôn.
Sau đó im re mấy năm rồi, không biết khi nào ra tòa. Giờ vẫn còn vứt đám thiết bị FPT trong kho, đợi ra tòa thì mang ra trả cho họ