TCBC  Mozilla sắp cho ra mắt dịch vụ VPN mang tên Mozilla VPN

statistics
1.png
Mozilla sắp cho ra mắt dịch vụ VPN để tăng thêm sự bảo mật cho người dùng. Mozilla giới thiệu mặc dù Firefox bảo vệ dữ liệu của bạn với trình duyệt trên nền tảng PC, điện thoại hay máy tính bảng nhưng vẫn dễ bị xâm phạm quyền riêng tư. Mozilla VPN sẽ bảo vệ kết nối ở tất cả các thiết bị của bạn do đó bạn có truy cập internet một cách bảo mật.

Hiện, Mozilla VPN vẫn đang ở trong chế độ "Comming Soon" ( Quay lại sau ) và chỉ mới khả dụng trên Windows, Android, IOS. Tuy nhiên, bạn có thể để lại email tại Join the waitlist để có thể truy cập dịch vụ ngay sau khi Mozilla cho ra mắt. Mozilla VPN cung cấp 6 quốc gia bao gồm: Mỹ, Anh, Canada, New Zealand, Singapore, Malaysia, đây là con số khá ít ỏi nếu đi so sánh với các dịch vụ cung cấp VPN khác. Vậy đâu là điểm hấp dẫn để thuyết phục người dùng sử dụng?

Mozilla sẽ chạy trên mạng lưới máy chủ toàn cầu được cung cấp bởi Mullvad bằng giao thức WireGuard®. Và Mullvad đặt quyền riêng tư người dùng lên hàng đầu và không lưu giữ nhật ký với bất kì hình thức nào. Và đúng như vậy, Mozilla VPN là dịch vụ đáng để tin cậy khi họ tuyên bố :" Chúng tôi không lưu log, theo dõi hay chia sẻ bất kì hoạt động nào của bạn. Chúng tôi sẽ tuân thủ các Nguyên tắc bảo mật của Mozilla, chúng tôi chỉ thu thập các dữ liệu cần thiết một cách tối thiểu để giữ VPN hoạt động tốt."

Để có thể bảo mật thông tin dữ liệu của các bạn Mozilla VPN trong tương lai sẽ cung cấp thêm nhiều quốc gia hơn nữa ngoài 6 quốc gia sẽ chắc chắn có mặt ngay sau khi ra mắt. Ngoài ra, bạn cần chi trả 4.99$/ tháng (Hoàn trả trong vòng 30 ngày) để bảo mật sự riêng tư của bạn, một mức giá không cao không thấp nếu so sánh với nhiều dịch vụ VPN khác, nhưng nếu so với mức thu nhập tại Việt Nam thì giá khá cao, mong rằng Mozilla sẽ trợ giá cho Việt Nam.

Thông tin: Mozilla VPN
dongle905
VNZ
 
Sửa lần cuối:
Trả lời

Administrator

Administrator
Dự án từ mấy năm trước
 

dvh0422

Búa Gỗ
cũng ổn, nhưng mà nên trả phí sẽ tốt hơn cho bên phát triển. VPN mà dùng free thì lúc làm công việc hay vào các trang đòi hỏi quyền nó mệt
 

nhoxboy2010

Rìu Sắt Đôi
cũng ổn, nhưng mà nên trả phí sẽ tốt hơn cho bên phát triển. VPN mà dùng free thì lúc làm công việc hay vào các trang đòi hỏi quyền nó mệt
Thì cái này trả phí mà, chứ có free đâu.
Bản free là Firefox private network ( giống như WARP của Cloudflare vậy, nhưng dành riêng cho firefox)
Cái Mozilla VPN này dựa trên hạ tầng của mullvad mà giá còn rẻ hơn chính hãng nữa, ko biết có thoả thuận gì ko =))