Microsoft phản hồi về việc Microsoft 365 bản Gia đình bị “mất hiệu lực”: Sự cố dịch vụ, đang được khắc phục
Chiều nay, trên các nền tảng trong và ngoài nước lần lượt xuất hiện phản hồi từ người dùng cho biết: Microsoft 365 bản Gia đình của họ hiển thị thông báo “Gói đăng ký của bạn đã bị hủy, nếu cần tiếp tục sử dụng, hãy kích hoạt lại ngay.”
Người dùng bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo khi sử dụng Office rằng: “Phần lớn tính năng đã bị vô hiệu hóa”, tuy nhiên quyền lợi 1TB OneDrive vẫn còn sử dụng được.
Đối mặt với tình trạng này, Microsoft đã giải thích rằng sự cố này là do lỗi dịch vụ Microsoft 365 gây ra, hiện tại đang được khắc phục, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin nào được đưa ra.

Chiều nay, trên các nền tảng trong và ngoài nước lần lượt xuất hiện phản hồi từ người dùng cho biết: Microsoft 365 bản Gia đình của họ hiển thị thông báo “Gói đăng ký của bạn đã bị hủy, nếu cần tiếp tục sử dụng, hãy kích hoạt lại ngay.”

Người dùng bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo khi sử dụng Office rằng: “Phần lớn tính năng đã bị vô hiệu hóa”, tuy nhiên quyền lợi 1TB OneDrive vẫn còn sử dụng được.
Đối mặt với tình trạng này, Microsoft đã giải thích rằng sự cố này là do lỗi dịch vụ Microsoft 365 gây ra, hiện tại đang được khắc phục, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin nào được đưa ra.