Hướng dẫn đăng ký xem bóng đá La Liga Smartbank - La Liga 2 miễn phí | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hướng dẫn đăng ký xem bóng đá La Liga Smartbank - La Liga 2 miễn phí

setimam288

Búa Gỗ Đôi
Chào các bạn!

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký xem La Liga Smartbank( còn gọi là La Liga 2) hoàn toàn miễn phí.

Thông tin về giải đấu

Đầu tiên là đôi nét về giải đấu này. Đây là giải đấu cao thứ hai trong hệ thống thi đấu của bóng đá Tây Ban Nha; gồm có 22 đội bóng tranh tài trong 42 vòng đấu. Sau 42 lượt trận sẽ có 2 đội giành quyền thăng hạng lên Li Liga và 4 đội kém nhất sẽ bị rơi xuống giải hạng dưới. Bên cạnh đó, các đội xếp thứ hạng từ 3 đến 6 sẽ tham dự vòng play-offs để tìm ra suất thăng hạng cuối cùng. Tại giải đấu này, có nhiều đội bóng đã từng chơi tại La Liga nhưng sa cơ lỡ vận bị rơi xuống vũng lầy La Liga 2, có thể kể đến như Real Sporting Gijon, Levante, Deportivo Alvaves. Điều quan trọng khi mình muốn giới thiệu với các bạn đến giải đấu này là vì các bạn có cơ hội được xem các cầu thủ trẻ mà các bạn đang tìm hiểu của Real Madrid, Barcelona hay Athetico Madrid,v.v đang thi đấu như thế nào khi được cho mượn từ câu lạc bộ chủ quản. Các câu lạc bộ lớn ở La Liga tường cho các cầu thủ trẻ có tiềm năng thi đấu theo dạng cho mượn tại giải đấu thấp hơn vừa giúp cầu thủ tích lũy kinh nghiệm và giúp đội bóng có thêm tiền. Thậm chí, các bạn sẽ có cơ hội được xem siêu kinh điển phiên bản mini giữa Real Madrid Castilla Barcelona B ở mùa giải đến vì 2 đội trẻ này đang trên con đường lên thi đấu tại La Liga 2. Bên cạnh đó, nó cũng giúp các bạn rèn luyện kỹ năng nghe, nói tiếng Anh và Tây Ban Nha ( mình thì hổng biết 2 món này 🤣 🤣 🤣)

1346949814.jpg

Cách đăng ký xem

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký thì các bạn có thể xem tại link bên dưới nhé.

 
Sửa lần cuối:


Top