Các chi tiết máy sẽ hao mòn theo thời gian, có thể xéc măng khí, dầu trong pít tông đã bị mòn gây hở buồng đốt, nên khi chạy sẽ lọt dầu bôi trơn vào buồng đốt, sụt áp buồng đốt gây tiếng kêu, thường bộ thải khí khi đó, hay có cặn đen, nhờn dính, do dầu bị đốt cháy, thông thường chỉ cần bổ máy, thay xéc măng mới là được
chảy nhớt thường là do hư ron.....như các bạn trên nói. kêu è è quan trọng là kêu ở đâu? mếu ở cục máy thì là kêu cam cò, báo hiệu xe tới hạn cần làm máy, cân chỉnh lại nhiều thứ. Fu neo đồ phụ tùng còn nhiều, tha hồ mà làm. tìm tiệm uy tín nói vô đồ chính hãng sẽ đi bền hơn.