Review Phim  Godzilla Minus One 2023 - Huyền thoại Quái vật mới - Giàu cảm xúc, hấp dẫn, giải trí tuyệt vời!

huynhminhtriet
IMG_20231218_182258.jpg

THÔNG TIN:
- Nước sản xuất: Nhật
- Đạo diễn: Takashi Yamazaki
- Diễn viên: Vui lòng xem thêm trên trang IMDB
- Thời lượng: 2 giờ 04 phút

ĐÁNH GIÁ:
- Thông điệp:
Bộ phim ngoài việc tái hiện hình ảnh Godzilla để kỷ niệm 70 năm ra đời quái vật nổi tiếng nhất của Nhật Bản ( 1954 - 2024 ), đạo diễn đã thể hiện cách nhìn khác về nước Nhật sau thảm họa chiến tranh, đến thảm họa Quái vật qua ánh mắt của từng người dân...
Theo chân nhân vật chính Hiroshi Shikishima là hành trình tồn tại, phải vượt qua cảnh nước mất nhà tan, phải xây dựng lại cuộc sống mới từ đống đổ nát!
Bên cạnh đó là những nổi vất vả, khó khăn của người dân Nhật, vừa mới thoát khỏi chiến tranh, làm đủ mọi việc để có cái ăn, cái mặt, nghèo đói đang giết chết họ từ từ.
Godzilla bất ngờ xuất hiện không có điềm báo trước, tấn công vào nước Nhật, phá hủy mọi thứ trên đường nó đi qua!
Trong lúc khó khăn lại càng khó khăn hơn, người dân Nhật đồng lòng, quyết tâm đứng lên chiến đấu bảo vệ đất nước thêm 1 lần nữa.
Bộ phim mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, vui rồi buồn, khổ sở rồi hạnh phúc, đưa khán giả trãi nghiệm những điều tồi tệ, thảm hại nhất mà người dân Nhật phải đối diện, họ phải tự lực, mạnh mẽ đứng dậy...

- Kỹ xảo:
Bộ phim với kinh phí sản xuất chưa tới 15 triệu dollars Mỹ nhưng hình ảnh và hiệu ứng đã chinh phục được mọi khán giả khó tính nhất!
Phần tạo hình Godzilla và những phân cảnh anh quái phá hủy thành phố mình sẽ bổ sung thêm sau...

IMG_20231218_182340.jpg

Chiến dịch Wada Tsumi, nhấn chìm Godzilla xuống đáy biển​

Mình sẽ giúp các bạn hiểu thêm về chiến dịch Wada Tsumi của Tiến sĩ Noda dùng để tiêu diệt Godzilla, sử dụng áp suất nước ở dưới đáy biển để nghiền nát Godzilla.
Tìm hiểu về áp suất nước theo công thức: P = pgh
Trong đó:
P: Áp suất theo công thức Hidrostatic
p: Khối lượng riêng của chất lỏng
g: Gia tốc trọng trường
h: Đô sâu của dòng chất lỏng.
Khi chúng ta ở trên mặt nước biển, chịu áp suất 1 atm hoặc 1,013 bar
Qui đổi đơn vị:
1 bar = 100.000 Pa
1 Pa = 1 N/m2
1 N = 1,10197kg
Để dễ hiểu thì ở trên mặt biển, áp suất nước là 1,103 bar, xuống độ sâu 5000m thì áp suất nước là 490 bar, càng xuống sau, áp suất nước càng lớn, sẽ tạo ra sức ép lên cơ thể, giới hạn dung tích phổi...đơn giãn khi chúng ta lặn sâu xuống 1m thì trên cơ thể 1 cm2 chịu thêm sức nặng là 1kg.
Bộ phim thể hiện cách tiêu diệt Godzilla dễ hiểu, không phức tạp như Shin Godzilla 2016!
Về nguồn gốc Godzilla khó thống nhất vì được quay lại nhiều lần, có thể hiểu sơ sơ Godzilla có thể là kỳ đà bị nhiễm chất phóng xạ của bom hạt nhân do Mỹ ném xuống Nhật, theo thời gian sự phát triển cơ thể đặc biệt biến Godzilla trở nên to lớn khổng lồ...bên trong cơ thể Godzilla chứa nhiều nguyên tố kỳ lạ, không ăn thịt để sống mà hấp thụ năng lượng nhiệt hạch của các vụ nổ, càng hấp thụ nhiều, cơ thể sẽ chứa nhiều năng lượng, đến lúc quá tải sẽ tự hủy cơ thể!
Trong nhiều năm qua, cơ thể Godzilla thay đổi cùng chiều cao, như bí ẩn về nguồn năng lượng để sinh tồn của anh quái vẫn chưa được khai thác hết...vũ khí mạnh nhất của Godzilla không phải là hơi thở nguyên tử mà là trạng thái vô cực, toàn thân phát tán năng lượng, khi chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất là Godzilla vũ trụ, Godzilla đã bộc phát hết năng lượng, giết được kẻ địch rồi từ từ tan biến, sau đó lại được tái sinh...bộ phim này không nêu rõ nguồn gốc xuất hiện, không tìm hiểu về sức mạnh của Godzilla, nên dễ theo dõi cho khán giả quốc tế!
Godzilla ngoài việc đánh nhau bằng tay, quẩy đuôi, võ mồm, thì có 3 chiêu thức dữ dội:
1- Atomic Breath: Hơi thở nguyên tử - Chùm tia Plasma, hầu như phiên bản Godzilla nào cũng dùng.
2- Spiral Atomic Ray: Cảnh giới tối cao của Atomic Breath, khi Godzilla hấp thụ đủ năng lượng, trạng thái nguy hiểm cực độ sẽ sử dụng, giống với Atomic Breath nhưng chùn tia màu đỏ, có thêm 1 dòng điện màu vàng xoắn xung quanh.
3- Nuclear Pulse: Cơ thể Godzilla đạt full năng lượng, vượt mức chịu đựng sẽ phát ra sóng xung kích hạt nhân, chiêu này mạnh nhất cũng có thể làm Godzilla chết vì cạn kiệt sức mạnh!

- Nội dung: Tiết lộ full 100% theo phong cách hài hước, các bạn nên suy nghỉ kỹ trước khi đọc, để giành cảm xúc khi xem phim nhé!
Những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ II, nước Nhật đã chịu thất bại nặng nề...
Năm 1945, phi công cảm tử Hiroshi Shikishima trở lại đảo Iwo Jima với lý do máy bay bị trục trặc kỹ thuật không thể thả bom vào quân địch...kỹ sư trưởng Tachibana không hề trách Hiroshi mà đồng cảm với anh, vì nước Nhật thật sự đã bại trận hoàn toàn!
Tối đó, cả tiểu đội ăn nhậu...vui mừng vì sắp được về nhà, thì ầm ầm ngoài bờ biển, họ tưởng quân Mỹ tấn công, khi đèn chiếu sáng ở trồi canh gác hướng về phía 1 bóng hình khổng lồ thì Godzilla xuất hiện, mọi người chạy tán loạn, Hiroshi lẻn lên được chiếc máy bay nhưng không dám nổ súng, những anh lính đang núp lùm bắn về phía con quái vật, đang tức tối vì tìm bạn gái không gặp nên Godzilla tung chiêu cẩu xực xí quánh, thiên tàng cước...giết hết tiểu đội!
Godzilla lúc này còn nhỏ con, mới cao bằng cái trồi canh gác ( chắc tầm 6-8m ), ngoại hình như Khủng long T-rex!

IMG_20231218_074157.jpg

Godzilla lần đầu xuất hiện ở đảo Iwa Jima​

Hiroshi và Tachibana may mắn sống xót, Tachibana trách Hiroshi hèn nhát, hại chết mọi người.
Tháng 12 năm 1945, Hiroshi về tới Tokyo nhưng ba mẹ anh và căn nhà đã bị phá hủy toàn bộ, Hiroshi gặp người dì hàng xóm, chửi anh là kẻ nhát gan, vì anh trong đội bay cảm tử không hoàn thành nghĩa vụ để con bà phải chết...Hiroshi buồn tình đi lang thang, gặp được cô gái Niroko đang nuôi 1 bé gái Akiko vừa mất mẹ, họ nương tựa vào nhau để sống qua ngày.
Tháng 3 năm 1946, Hiroshi tìm được việc làm trên tàu gỗ đi gỡ ngư lôi do quân đội thả xuống biển, việc nhẹ lương cao nên anh rất hăng hái làm việc, trên tàu này, Hiroshi quen biết tiến sĩ Noda - chuyên gia kỹ thuật vũ khí quân sự, giờ phụ giúp mọi người trục vớt ngư lôi...nhờ công việc này mà Hiroshi có số tiền lớn, xây dựng lại ngôi nhà cũ, đủ tiền mua sữa bột Mỹ cho Akiko uống, giúp Niroko có cuộc sống ấm no, nhưng giữa họ luôn có khoảng cách, Niroko và Akiko yêu thương Hiroshi, nhưng anh thì luôn im lặng!

IMG_20231218_182328.jpg

Hiroshi bắn nổ quả ngư lôi trong miệng của Godzilla​

Tháng 3 năm 1947, Akiko trở thành cô bé dễ thương, Niroko xin được việc làm ở văn phòng, Hiroshi ra biển tiếp tục gỡ ngư lôi thì nhìn thấy Godzilla, anh trao đổi với mọi người, tiến sĩ Noda yêu cầu họ tìm cách ngăn cản Godzilla để kéo dài thời gian cho chiến hạm Takao đến chiến đấu...nhưng con kiến không thể giết được con voi, dù mọi người đã thả ngư lôi trôi vào miệng của Godzilla, Hiroshi dùng súng máy bắn nổ quả ngư lôi, Godzilla bị méo miệng tí rồi hồi phục lại như cũ.
Godzilla chuẩn bị tấn công họ thì chiến hạm Takao đến, nã pháo về phía anh quái nhưng vẫn bị Godzilla phản đòn, một vụ nổ lớn khiến chiến hạm Takao thành tro bụi...

IMG_20231218_182325.jpg

Chiến hạm Takao tấn công Godzilla​

Tỉnh dậy trong nhà thương, Hiroshi không biết mọi việc diễn ra như thế nào! Anh được Niroko chăm sóc tận tình, lúc này Niroko nói rõ tình cảm cô giành cho anh, đã xem anh như chồng của mình, tại sao anh vẫn lạnh nhạt với cô...Hiroshi lúc này mới thừa nhận, anh đã chạy trốn nhiệm vụ trong phi đội bay cảm tử, trở thành kẻ hèn nhát không xứng đáng với cô, rồi anh khóc như đứa trẻ, chìm vào giấc mơ trúng số đặc biệt Jackpot...
Sáng hôm sau, Niroko chiên trứng ốp la cho 2 cha con Hiroshi rồi lên đường đi làm ở Ginza.
Lúc này, ngoài bờ biển Ginza, quân đội đang kéo dây điện để giật chết Godzilla nhưng thất bại, nổi nóng vì đang tắm bị làm phiền, anh quái tiến vào Ginza để đập phá...

IMG_20231218_182306-min.jpg

Godzilla đã trưởng thành, siêu to khổng lồ, phá tan nát thành phố Ginza​

Hiroshi nghe phát thanh báo về việc có quái vật siêu to, khổng lồ đang tiến vào Ginza, nên ném con gái cho bà hàng xóm giữ, ba chân bốn cẫng chạy đi tìm Niroko.
Trên đường đi vào Ginza, thấy xe lửa dài dài, nghỉ là xúc xích nên Godzilla há mồm, táp nguyên đoàn tàu, Niroko đang ở trong 1 tòa tàu, bị treo lên không, cô quyết định nhảy khỏi toa tàu, may mắn rơi xuống nước không bị gãy chân!
Thấy ăn không ngon, Godzilla tức tối đi đập phá hết chỗ này đến chỗ khác, khi đoàn xe tank tấn công như duỗi muỗi, gãy ngứa cho mình, Godzilla vận nội công truyền từ đuôi lên đầu phun ra hơi thở nguyên tử phá tan nát thành phố, sức công phá quá lớn, Hiroshi vừa tìm được Niroko chưa kịp bỏ chạy thì sóng sung kích kéo tới, Niroko đẩy Hiroshi vào 1 góc tường, còn mình bị thổi bay đi mất tích hay mất tiêu luôn!

IMG_20231218_182311.jpg

Vụ nổ lớn với sức công phá khủng khiếp​

Hiroshi ngồi nhìn Godzilla bỏ đi, anh tức giận mà không làm được gì, về nhà làm đám tang cho Niroko.
Tiến sĩ Noda triệu tập mọi người đưa ra chiến dịch Wada Tsumi, sự dụng áp suất nước ở độ sâu đáy biển để phá hủy cơ thể mình đồng, da sắt của Godzilla! Chính phủ cũng có vài lời động viên và hổ trợ 2 tàu chiến để thực hiện kế hoạch.
Tiến sĩ Noda cũng nghỉ ra phương án B dự phòng, sử dụng máy bay Thần Sấm huyền thoại để đánh bom vào Godzilla, nhưng máy bay thì hư, phi công không có...lúc này Hiroshi xin được lái Thần Sấm, anh tìm cách gặp lại Tachibana để sữa máy bay.
Khi mọi thứ chuẩn bị xong, Hiroshi lại gửi con gái Akiko cho bà dì hàng xóm cùng số tiền quỹ đen giấu vợ bấy lâu nay, nhờ bà chăm sóc con gái!
Tiến sĩ Noda dò theo dấu vết phóng xạ để lại của Godzilla, biết được anh quái sẽ đi quậy chỗ nào nên tìm cách chặn đường.
Hiroshi lên Thần Sấm, dụ Godzilla từ đất liền hướng ra cảng biển vịnh Sagami để thực hiện chiến dịch Wada Tsumi....

IMG_20231218_182331.jpg

Hiroshi đánh lạc hướng Godzilla​

Godzilla bị Hiroshi bắn mấy phát vào đầu, cay cú nên đuổi theo anh ra biển đúng như dự định của mọi người!
Hai tàu chiến thực hiện kế hoạch, hành động vô cùng thuận lợi nhưng Godzilla bị nhấn chìm xuống đáy biển, áp suất nước chỉ làm tổn thương phần ngoài da của anh quái, Godzilla giờ nổi điên thật sự, chuẩn bị phun hơi thở nguyên tử để tiêu diệt mọi người...
Xa xa, Thần Sấm đang tới, Hiroshi nhìn tấm ảnh của Niroko lần nữa, hạ mắt kính chắn gió, lao nhanh về phía đầu Godzilla.
Godzilla cũng nhanh miệng, táp chiếc Thần Sấm gãy đôi, mọi người nín địt...ah nhầm, nín thở chờ đợi chuyện gì đang diễn ra!
Tiến sĩ Noda nhìn lên cao, cao ơi là cao thấy dù phi công đang bay, báo tin Hiroshi còn sống.

IMG_20231218_182337.jpg

Godzilla bị tiêu diệt​

Quay lại nhìn Godzilla, quả bom phát nổ, phá hủy hoàn toàn cái đầu đẹp trai của anh quái, 2 tay rụng rơi xuống biển, những luồng năng lượng tích tụ trong cơ thể Godzilla thoát bay ra ngoài, anh quái từ từ vở vụn từng mảnh, chìm xuống đại dương!
Hiroshi trở về được chào đón nhưng vị anh hùng dũng cảm nhất, dì Sumiko bế Akiko đến gặp Hiroshi, đưa cho anh tấm điện tín, Hiroshi bế Akiko chạy tới bệnh viện tìm gặp Niroko may măn còn sống, đang nằm trên giường bệnh, họ đến bên nhau, Hiroshi cầm tay Niroko..anh lại khóc tiếp!

IMG_20231218_182335.jpg

Hiroshi gặp lại Niroko trong bệnh việc Chợ Rẫy​

Khi khán giả chuẩn bị đứng dậy, màn hình tiếp tục nơi đáy biển, 1 phần đầu của Godzilla đang lơ lửng rồi từ từ hồi phục lại...hứa hẹn có phần tiếp theo!

CẢM NHẬN:
Mọi thứ đều rất tuyệt vời, cực hay về nội dung lẫn kỹ xảo hình ảnh, mình cho 10/10 điểm! Một câu chuyện xuất sắc, thể hiện ở nhiều góc độ, đặc biệt tái hiện hình ảnh nước Nhật sau chiến tranh thế giới thứ II, kiệt quệ về mọi mặt kinh tế, văn hóa, con người, vật chất... còn bị tàn phá bởi quái vật siêu to, khổng lồ Godzilla.
 
Sửa lần cuối:
Trả lời

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
Bổ sung 1: Thêm vài hình ảnh về bộ phim...

IMG_20231218_182304.jpg

Lần đầu tiên Hiroshi đối mặt với Godzilla

IMG_20231218_182323.jpg

Hiroshi quay về nhà nhưng chỉ còn lại đống đổ nát

IMG_20231218_182321.jpg

Lần thứ 2 Hiroshi đụng độ với Godzilla

IMG_20231218_182319.jpg

Anh quái tức giận đuổi theo chiếc tàu gỗ

IMG_20231218_074236.jpg

Lần thứ 3 Hiroshi chiến đấu với Godzilla

D27_carte_iwojima45a.jpg

Bản đồ nước Nhật và đảo Iwo Jima - nơi Godzilla lần đầu tiên xuất hiện
 
Sửa lần cuối:

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
Bổ sung 2: Hình ảnh Godzilla được tạo bằng phần mềm đồ họa 3D và phân cảnh phá hủy...

IMG_20231218_142543-min.jpg

Mô hình Godzilla 3D

IMG_20231218_182315.jpg

Godzilla tiến về đoàn tàu chở khách, trong đó có Niroko

IMG_20231218_182317.jpg

Godzilla tạo dáng siêu ngầu

IMG_20231218_182309.jpg

Godzilla phun hơi thở nguyên tử

IMG_20231218_142510-min.jpg

Phân cảnh 1: Quay người dân bỏ chạy với phông nền xanh

IMG_20231218_142428-min.jpg

Phân cảnh 2: Lồng ghép với mô hình 3D của Godzilla

IMG_20231218_142448-min.jpg

Phân cảnh 3: Xử lý ánh sáng, đổ màu vật liệu, hiệu ứng khói bụi...để hoàn thiện!​
 
Sửa lần cuối:

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
Bổ sung 3: Hình ảnh Godzilla gần 70 năm phát triển...

IMG_20231219_005824-min.jpg

Thời kỳ đầu từ 1954 đến 2000, đều sử dụng bộ đồ Godzilla để diễn viên mặc và diễn xuất, nên hình ảnh cũng không thay đổi nhiều, cảm giác thân hình thon gọn...ngầu!

IMG_20231219_010840-min.jpg
Năm 1998, Godzilla Mỹ được dựng bằng đồ họa 3D lại hao hoa khủng long T-rex không đẹp mắt lắm.

derqg5o-10de3461-9505-430c-9067-cae9eb91782c.jpg
Năm 2004, Godzilla Nhật trong Final War chiến đấu với tất cả các quái vật từ xưa đến nay là ngầu, đẹp mắt!

IMG_20231219_013305.jpg
Năm 2014, 2019, 2021 Godzilla Mỹ trở nên béo ú, nặng nề, bản thân mình cũng không ưng nổi tạo hình này!

shin1.jpg
Năm 2016, Shin Godzilla là ngầu, ghê ghớm nhưng cũng thất bại về mặt tạo hình.
Trong rất nhiều phiên bản, nguồn gốc và sức mạnh Godzilla được thay đổi, riêng bản 2016 tuy quá trình có phức tạp nhưng nêu rõ cơ thể của Godzilla có nhiều nguyên tố hóa học đặc biệt, không thể tiêu diệt hoàn toàn anh quái, nên họ sử dụng các nguyên tố hóa học đối kháng, làm đông cứng cơ thể Godzilla!

IMG_20231219_115737-min.jpg

IMG_20231219_115725-min.jpg

IMG_20231219_115704-min.jpg

IMG_20231219_115756-min.jpg

Bộ phim cũng đưa ra hình thái của quá trình phát triển cơ thể, từ bò 4 chân đến đứng bằng 2 chân, riêng sức mạnh thì tăng cường thêm khả năng phát tia năng lượng ở trên lưng và ở đuôi, phân cảnh Godzilla thiêu hủy toàn bộ thành phố Tokyo là đỉnh nhất!

FtuM17eXgAA6oHq-min.jpg
Chỉ có phiên bản 2023 này là tuyệt vời!
 
Sửa lần cuối:

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
Bổ sung 6: Những bộ phim Godzilla Nhật từ 1954 đến 2023

IMG_20231219_142247-min.jpg

maxresdefault.jpg


IMG_20231219_142303-min.jpg

671539672_orig.jpg


IMG_20231219_142320-min.jpg

141012627_orig.jpg


IMG_20231219_142341-min.jpg

spacegodzilla.jpg


IMG_20231219_142358-min.jpg

MV5BYThhYzNhYWEtNTk4YS00NTMwLTg4YjQtNzZhNmZmNjA5ZTc2XkEyXkFqcGdeQXVyNjQ2MzU1NzQ@._V1_.jpg
 
Sửa lần cuối:

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
Bổ sung 8: Vài thông tin vui nhộn:
1- Bộ đồ Godzilla được giữ rất kỹ, vệ sinh, nhưng thời kỳ đầu diễn viên thường ngất xỉu vì thiếu oxy, không thoát được mồi hôi...về sau được cải tiến hơn, có quạt mini, khuôn mặt Godzilla có thể biểu cảm được vài cảm xúc!
IMG_20231219_200209-min.jpg

2- Godzilla có thể nhảy cao, phóng xa, phun tia năng lượng, bơi lặn ngon lành...nhưng khi đứng ở giữa biển thì không ai giải thích được sao hay vậy?
Thông thường Godzilla chỉ bơi đến gần bờ mới đứng dây đi vào đất liền, lặn xuống nước, di chuyển bơi để lộ những cái gai trên lưng trên mặt nước...đây là lỗi kỹ thuật mà các đạo diễn vẫn chưa thể giải thích được tại sao Godzilla có thể đứng dậy giữa biển???
IMG_20231219_200009-min.jpg

IMG_20231219_204724-min.jpg

photo-1-1559621646574316262930-5137-1559655980.jpg

Chiều cao Godzilla từ 80-120m, đáy biển cách mặt nước đến hơn 3.000m
Anh quái đứng kiểu gì nhỉ???

IMG_20231220_120812-min.jpg

Và đây là câu trả lời cho việc anh quái Godzilla có thể đứng giữa biển!​
 
Sửa lần cuối:

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
Vừa xem xong bản đẹp full HD 1080P, quá tuyệt vời!
Có hàng online rồi nha mọi người ơi.
 

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
Bổ sung 9: Đạo diễn Takashi Yamazaki cùng đội ngũ 35 nhân viên kỹ xảo điện ảnh đã giải thích về hiệu ứng VFX về tạo hình và những cảnh quay Godzilla Minus One, họ có tổng cộng 610 shot cảnh với 8 tháng xử lý cùng kinh phí gần 15 triệu dollars...
1 - Không cần đến người đứng đầu quản lý về hiệu ứng tổng hợp chung, Đạo diễn trực tiếp tham gia quá trình thiết kế, cứ mỗi nhân viên vừa xử lý xong 1 phận cảnh, Takashi sẽ xem liền, yêu cầu chỉnh sửa thêm để hoàn thiện.
2 - Những phân cảnh lớn, họ chỉ quay 1 góc nhỏ với phong nền xanh rồi xử lý bỏ vào đại cảnh chung...ví dụ cảnh các tàu bè xuất hiện giữa biển, thực tế chỉ cần tạo ra 1 chiếc, rồi phóng to, thu nhỏ, thay đổi vài vị trí sẽ cho ra đội tàu bè đông đúc.

Screenshot_2024-05-13-23-03-45-968_com.android.chrome-min.jpg

Khung xương và các lớp cơ của Godzilla trong giai đoạn thiết kế

Screenshot_2024-05-13-23-03-51-867_com.android.chrome-min.jpg

Hình ảnh Godzilla hoàn thiện

Screenshot_2024-05-13-23-03-58-532_com.android.chrome-min.jpg

Hiệu ứng cách ghép cho các phân cảnh gần, chỉ thể hiện vài bộ phận

Screenshot_2024-05-13-23-05-06-978_com.android.chrome-min.jpg


Screenshot_2024-05-13-23-05-25-100_com.android.chrome-min.jpg

Tư thế Godzilla phun ra hơi thở nguyên tử cực đỉnh!​

3 - Lý giải về ngoại hình của Godzilla, Takashi đã tham gia dự án mô hình Godzilla năm 2021 cho 1 khu giải trí, ông rất ưng ý với tạo hình này, nên đã phát triển thêm cho ngầu hơn nữa như chân to ra, gai nhọn thêm..., Godzilla với mục đích thiết kế vừa là quái vật vừa như vị thần nên phần dưới có hơi to lớn, đồ sộ, đặc biệt đôi mắt ban đầu thiết kế nhỏ như Godzilla của Mỹ nhưng sau cùng thay đổi thành hình hạt dẻ to tròn để tạo cảm giác ghê sợ hơn.
 
Sửa lần cuối: