Xiaomi vững vàng tăng trưởng tại thị trường Việt Nam trong Quý 2 năm 2021
Vn-Z.vn Thành phố Hồ Chí Minh, 06 tháng 8 năm 2021, Xiaomi giữ vững thành tích là hãng điện thoại top đầu trong quý 2 của năm 2021 với mức tăng trưởng ấn tượng, tiếp tục khẳng định vị trí của mình tại thị trường Việt Nam, giữ vị trí số 3 tại thị trường Việt Nam thông qua báo cáo thị trường mới nhất của Canalys.
Xiaomi là hãng duy nhất giữ vững tăng trưởng trong số các hãng điện thoại hàng đầu tại Việt Nam
Tại Việt Nam, theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu hàng đầu Canalys, Xiaomi tiếp tục khẳng định vị trí trong nhóm đầu với Xiaomi Việt Nam chiếm 15 % tổng số tại thị trường Việt Nam, và tăng 68% so với cùng kì Quý 2 năm trước. Với kết quả này Xiaomi là hãng duy nhất trong top 5 thể hiện được sự tăng trưởng của mình trước bối cảnh thị trường công nghệ đang phải đối mặt nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của đại dịch.
Cũng trong quý 2, Xiaomi đánh dấu cột mốc lịch sử quan trọng của hãng, khi lần đầu tiên Xiaomi đã vượt mặt Apple trở thành hãng điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới với mức tăng trưởng cao chưa từng có - tới 83% so với cùng kỳ năm ngoái, chính thức chiếm 17% tổng thị phần toàn cầu.
Bên cạnh việc mở rộng toàn cầu, sự chuyển đổi trong các kênh bán lẻ mới của Xiaomi đã là
động lực quan trọng giúp công ty trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai
trên thế giới và là hãng công nghệ dẫn đầu về các sản phẩm thông minh tại các thị trường nội địa. Kết quả trên đã tái khẳng định ưu thế của Xiaomi khi theo đuổi triết lý giúp mọi người tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ công nghệ. Đồng thời, khi đại dịch tiếp tục mang đến nhiều khó khăn thử thách cho các doanh nghiệp và thương hiệu, ngoài đảm bảo các hoạt động kinh doanh an toàn với các phương án linh động, phù hợp, những biện pháp phòng chống Covid ở mọi cơ sở kinh doanh của Xiaomi vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân viên đến người tiêu dùng.
Không ngừng nâng tầm Chuẩn sống Thông minh với hàng loạt sản cao cấp đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam
Trong nửa đầu của năm 2021, Xiaomi đã tiếp tục ra mắt các sản phẩm từ điện thoại di động đến các sản phẩm công nghệ phục vụ đời sống trong hệ sinh thái Chuẩn sống Thông minh tới mọi phân khúc người dùng. Từ dòng điện thoại Mi 11 cao cấp, Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G đến dòng điện thoại tầm trung Redmi Note 5G, Redmi Note 10S với trải nghiệm 5G toàn diện cho người tiêu dùng hay các sản phẩm trong hệ sinh thái thông minh của hãng đã lần lượt đến tay người dùng tại Việt Nam.
Đây chính là những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, đồng thời cũng thấy được những dấu hiệu tích cực của thị trường trong bối cảnh đại dịch còn nhiều diễn biến phức tạp trên khắp thế giới.
Trong quý 3 2021, Xiaomi sẽ tiếp tục những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình và tập trung trong việc đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cao cấp nhất cho người dùng thị trường Việt Nam nói riêng và Xiaomi Fans ở toàn cầu nói chung.
Vn-Z.vn Thành phố Hồ Chí Minh, 06 tháng 8 năm 2021, Xiaomi giữ vững thành tích là hãng điện thoại top đầu trong quý 2 của năm 2021 với mức tăng trưởng ấn tượng, tiếp tục khẳng định vị trí của mình tại thị trường Việt Nam, giữ vị trí số 3 tại thị trường Việt Nam thông qua báo cáo thị trường mới nhất của Canalys.
Xiaomi là hãng duy nhất giữ vững tăng trưởng trong số các hãng điện thoại hàng đầu tại Việt Nam
Tại Việt Nam, theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu hàng đầu Canalys, Xiaomi tiếp tục khẳng định vị trí trong nhóm đầu với Xiaomi Việt Nam chiếm 15 % tổng số tại thị trường Việt Nam, và tăng 68% so với cùng kì Quý 2 năm trước. Với kết quả này Xiaomi là hãng duy nhất trong top 5 thể hiện được sự tăng trưởng của mình trước bối cảnh thị trường công nghệ đang phải đối mặt nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của đại dịch.
Cũng trong quý 2, Xiaomi đánh dấu cột mốc lịch sử quan trọng của hãng, khi lần đầu tiên Xiaomi đã vượt mặt Apple trở thành hãng điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới với mức tăng trưởng cao chưa từng có - tới 83% so với cùng kỳ năm ngoái, chính thức chiếm 17% tổng thị phần toàn cầu.
Bên cạnh việc mở rộng toàn cầu, sự chuyển đổi trong các kênh bán lẻ mới của Xiaomi đã là
động lực quan trọng giúp công ty trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai
trên thế giới và là hãng công nghệ dẫn đầu về các sản phẩm thông minh tại các thị trường nội địa. Kết quả trên đã tái khẳng định ưu thế của Xiaomi khi theo đuổi triết lý giúp mọi người tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ công nghệ. Đồng thời, khi đại dịch tiếp tục mang đến nhiều khó khăn thử thách cho các doanh nghiệp và thương hiệu, ngoài đảm bảo các hoạt động kinh doanh an toàn với các phương án linh động, phù hợp, những biện pháp phòng chống Covid ở mọi cơ sở kinh doanh của Xiaomi vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân viên đến người tiêu dùng.
Không ngừng nâng tầm Chuẩn sống Thông minh với hàng loạt sản cao cấp đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam
Trong nửa đầu của năm 2021, Xiaomi đã tiếp tục ra mắt các sản phẩm từ điện thoại di động đến các sản phẩm công nghệ phục vụ đời sống trong hệ sinh thái Chuẩn sống Thông minh tới mọi phân khúc người dùng. Từ dòng điện thoại Mi 11 cao cấp, Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G đến dòng điện thoại tầm trung Redmi Note 5G, Redmi Note 10S với trải nghiệm 5G toàn diện cho người tiêu dùng hay các sản phẩm trong hệ sinh thái thông minh của hãng đã lần lượt đến tay người dùng tại Việt Nam.
Đây chính là những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, đồng thời cũng thấy được những dấu hiệu tích cực của thị trường trong bối cảnh đại dịch còn nhiều diễn biến phức tạp trên khắp thế giới.
Trong quý 3 2021, Xiaomi sẽ tiếp tục những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình và tập trung trong việc đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cao cấp nhất cho người dùng thị trường Việt Nam nói riêng và Xiaomi Fans ở toàn cầu nói chung.