Cốc Cốc chính thức ra mắt Mobile Native Ad

VNZ-NEWS
Vn-z.vn Ngày 16 tháng 07 năm 2021, Cốc Cốc chính thức ra mắt Mobile Native Ad - hình thức quảng cáo tự nhiên được phân phối trên trình duyệt di động của Cốc Cốc. Theo đó, các mẫu quảng cáo sẽ được thiết kế nằm xen lẫn vào dòng tin tức trong trang tab mới hay còn gọi là tính năng Cốc Cốc Đọc tin.

Coccoc-Mobile-Native-ad.png

Dựa trên báo cáo của Q&Me về nghiên cứu hành vi đọc tin tức của người Việt, có tới 40% người dùng điện thoại và 59% người dùng máy tính thường xuyên đọc tin tức. Do đó, Mobile Native Ad sẽ khiến người dùng tiếp cận thông tin quảng cáo theo cách chủ động và các click vào quảng cáo sẽ mang lại giá trị cao hơn cho nhà quảng cáo.

Bên cạnh đó, nhờ thừa hưởng cơ sở dữ liệu lớn với trên 25 triệu người dùng cùng công nghệ tiên tiến từ trình duyệt Cốc Cốc, hình thức quảng cáo này sẽ giúp khoanh vùng, nhắm chọn khách hàng mục tiêu sâu hơn và chính xác hơn. Đồng thời, giúp các nhà quảng cáo gia tăng điểm chạm với khách hàng mục tiêu trên hành trình mua hàng của họ thông qua đặc tính nổi trội là thấu hiểu hành vi người dùng.

Đặc biệt, không những có kích thước lớn hơn và bắt mắt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, nội dung và hình ảnh quảng cáo của Native Ads sẽ được điều chỉnh tự động để phù hợp với 4 giao diện có sẵn trên trình duyệt Cốc Cốc Mobile.

Với tất cả ưu điểm nổi bật trên, Cốc Cốc Mobile Native Ad được kỳ vọng sẽ là một trong những giải pháp mang lại trải nghiệm và lợi ích tối đa cho nhà quảng cáo trong trong bối cảnh nền kinh tế đầy biến động như hiện nay.