This is a mobile optimized page that loads fast, if you want to load the real page, click this text.

Cách tự cập nhật thông tin thuê bao mà không cần ra cửa hàng

VNZ-ROAD

NEXTVNZ
Nhà mạng Vinaphone
Nhà mạng Vinaphone cung cấp ba kênh đăng ký trực tuyến là website: my.vinaphone.com.vn, ứng dụng di động MyVinaPhone và gửi thông tin trưc tiếp đến email cskh@vnpt.vn.

Với cách đăng ký qua web người dùng cần truy cập địa chỉ my.vinaphone.com.vn hoặc www.vinaphone.com.vn. Sau đó nhấp vào nút đăng ký ở góc phải. Vinaphone sẽ gửi tin nhắn chứa mã OTP cho người dùng xác nhận. Việc còn lại người dùng chỉ cần chọn "Cập nhật thông tin thuê bao" và ảnh chụp chân dung theo chỉ dẫn trực tiếp trên web.
Để cập nhật thông tin qua ứng dụng My VinaPhone, người dùng cần tải ứng dụng về điện thoại, hiện có mặt trên Google Play và AppStore.

Sau khi tải và mở ứng dụng, chủ thuê bao chọn chức năng cập nhật thông tin sau đó điền đầy đủ theo hướng dẫn, đính kèm ảnh chứng minh thư, ảnh chân dung.

Bước cuối cùng, chủ thuê bao tích vào ô “Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao và các thông tin đã cập nhật là chính xác” và nhấn “Đăng ký” để hoàn thành thủ tục.
Ngoài ra chủ thuê bao còn có thể gửi thông tin cần bổ sung qua email: cskh@vnpt.vn.

Thông tin bao gồm: số thuê bao, họ tên, kèm ảnh chụp chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/hộ chiếu (hai mặt) cùng với ảnh chân dung. Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone sẽ hỗ trợ nhập thông tin cho khách hàng.

Tuy nhiên, ứng dụng MyVinaPhone hiện hoạt động chập chờn, không hiệu quả.

Nhà mạng Viettel
Các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel hòa mạng mới có thể dùng ứng dụng My Viettel để bổ sung thông tin, ảnh chân dung qua mạng.

Với những thuê bao Viettel cần bổ sung, họ cần tải về và cài đặt ứng dụng My Viettel trên smartphone của mình và thực hiện theo các bước sau. Lưu ý, hiện ứng dụng này cũng đang gặp tình trạng quá tải.

Người dùng đăng nhập bằng tài khoản của mình, hoặc lựa chọn chức năng đăng nhập tự động bằng 3G/4G. Tại màn hình trang chủ của tài khoản, người dùng bấm vào biểu tượng ảnh đại diện (avatar) ở góc trái trên cùng để chuyển vào màn hình cập nhật thông tin khách hàng.

Tại màn hình thông tin khách hàng, người dùng bấm vào dòng thông báo “Quý khách bổ sung thông tin hồ sơ bấm vào đây” và nhập đầy đủ hồ sơ gồm họ tên, số chứng minh nhân dân kèm với hình chụp CMND hai mặt.

Tiếp đó, người dùng chụp ảnh chân dung của mình và tích chọn cam kết thông tin đã khai là đúng. Ở bước cuối cùng người dùng nhấn vào nút ký xác nhận và ký trên màn hình điện thoại. Sau khi ký xong bấm hoàn thành.

Cuối cùng, người dùng nhấn xác nhận để hoàn thành gửi yêu cầu cập nhật thông tin. Yêu cầu của khách hàng sẽ được chuyển trạng thái chờ phê duyệt hồ sơ. Trong thời gian chờ phê duyệt, người dùng có thể vào cập nhật lại yêu cầu hoặc hủy yêu cầu.

Tuy nhiên hệ thống này cũng đang chập chờn hoặc quá tải
 

rs_lyly2009

Former Moderator
Thành viên BQT
Former Moderator
Sáng nay thấy bên FPTShop có đăng tin bảo, ko xác nhận trước 24 cũng chả sao, rảnh thì đi đăng ký cũng được =))))))
 

ntquyetmmo

Búa Gỗ
Hiện tại đã thấy xuất hiện trang https://dangkychinhchu.com/ là một trang giả mạo đăng ký chính chủ để ăn cắp thông tin của các bạn. Một số con gà đã mắc bẫy. Các bạn lưu ý khi bổ sung thông tin nên đến trực tiếp đến văn phòng nhà mạng hoặc đăng ký qua app chính chủ. Tránh đăng ký linh tinh ở những site không đáng tin cậy!!!
 

sweetlove93

Búa Gỗ Đôi
mấy bác cứ làm mất việc của mấy nhà mạng =). Hiện tại các văn phòng đại diện các nhà mạng đều phủ khắp các quận huyện nên mấy bác muốn an toàn và thoải mái thì cứ tới đó làm nhé. Bỏ một chút thời gian gặp người lạ chém gió chút rồi về ấy mà =)