suachuabaohanhpanaso
Gà con
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM
Các chính sách dưới đây được Nguyễn Kim thống nhất trên toàn bộ hệ thống của mình, cụ thể như sau:
QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM
Sau khi bạn cung cấp thông tin cho bộ phận bảo hành, nhân viên sẽ kiếm tra những mục sau:
Tiếp theo, nhân viên sẽ xác nhận xem sản phẩm bị lỗi có còn hạn bảo hành không và phân loại xem sản phẩm đó thuộc loại gia dụng, kỹ thuật số (bảo hành tại cửa hàng) hay sản phẩm cần lắp đặt (bảo hành tại nhà), từ đó xác định loại dịch vụ bảo hành phù hợp.
Quy trình bảo hành tại cửa hàng
Khi bạn mang sản phẩm đến, nhân viên đại diện sẽ tiến hành kiểm tra hoá đơn và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm rồi lưu kho. Sau đó xe cung ứng sẽ nhận và vận chuyển hàng đến bộ phận bảo hành. Đối với khu vực nội thành, thời gian sửa chữa sẽ không >7 ngày, còn các khu vực ngoại thành sẽ không >10 ngày. Cuối cùng sau khi hoàn thành bảo hành/sửa chữa, bộ phận bảo hành sẽ chịu trách nhiệm xuất trả sản phẩm cho bạn.
Quy trình bảo hành tại nhà
Nhân viên kỹ thuật từ bộ phận bảo hành sẽ đến nhà bạn (không >3 ngày với nội thành và không >5 ngày với ngoại thành) sau đó kiểm tra hoá đơn mua hàng rồi xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm, gồm các trường hợp sau:
Hy vọng những thông tin mà Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Panasonic đã cung cấp sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ ở trung tâm bảo hành Nguyễn Kim.
Các chính sách dưới đây được Nguyễn Kim thống nhất trên toàn bộ hệ thống của mình, cụ thể như sau:
- Sửa chữa tất cả sản phẩm với giá phải chăng.
- Bảo hành tận nhà nhanh chóng và tiện lợi.
- Nhận/trả sản phẩm bảo hành tại nhà miễn phí.
- Cho khách hàng mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian bảo hành, ưu tiên sản phẩm điện lạnh.
- Thời gian sửa chữa: 2-7 ngày.
- Miễn phí dịch vụ đối với khách có thẻ Vàng, V.I.P.
- Các sản phẩm máy tính xách tay sẽ được nhân đôi thời gian bảo hành.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM
Sau khi bạn cung cấp thông tin cho bộ phận bảo hành, nhân viên sẽ kiếm tra những mục sau:
- Tên khách hàng.
- Số điện thoại.
- Số chứng từ.
- Số hoá đơn.
- Ngày xuất hoá đơn.
- Tên sản phẩm.
Tiếp theo, nhân viên sẽ xác nhận xem sản phẩm bị lỗi có còn hạn bảo hành không và phân loại xem sản phẩm đó thuộc loại gia dụng, kỹ thuật số (bảo hành tại cửa hàng) hay sản phẩm cần lắp đặt (bảo hành tại nhà), từ đó xác định loại dịch vụ bảo hành phù hợp.
Quy trình bảo hành tại cửa hàng
Khi bạn mang sản phẩm đến, nhân viên đại diện sẽ tiến hành kiểm tra hoá đơn và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm rồi lưu kho. Sau đó xe cung ứng sẽ nhận và vận chuyển hàng đến bộ phận bảo hành. Đối với khu vực nội thành, thời gian sửa chữa sẽ không >7 ngày, còn các khu vực ngoại thành sẽ không >10 ngày. Cuối cùng sau khi hoàn thành bảo hành/sửa chữa, bộ phận bảo hành sẽ chịu trách nhiệm xuất trả sản phẩm cho bạn.
Quy trình bảo hành tại nhà
Nhân viên kỹ thuật từ bộ phận bảo hành sẽ đến nhà bạn (không >3 ngày với nội thành và không >5 ngày với ngoại thành) sau đó kiểm tra hoá đơn mua hàng rồi xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm, gồm các trường hợp sau:
- Nếu lỗi sản phẩm do bạn dùng sai cách, nhân viên sẽ hướng dẫn lại cách dùng đúng cho bạn.
- Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, nhân viên sẽ tiến hành sữa lỗi tại chỗ cho bạn.
- Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp, nhân viên sẽ tiếp nhận sản phẩm về bảo hành (quy trình tiếp nhận, bảo hành và giao trả như quy trình bảo hành tại cửa hàng).
Hy vọng những thông tin mà Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Panasonic đã cung cấp sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ ở trung tâm bảo hành Nguyễn Kim.