D
doantriluc
Chào cả nhà
Hôm nay tức quá mình mới gõ cụm từ FPT lừa dối khách hàng thì nhận được hàng loạt thông tin.
Xin thưa các bác, em tức không chịu được. Trước đây em dùng internet của VNPT, nghe đồn FPT dùng ổn hơn thế là em qua dùng thử FPT. Thực sự tức không chịu nỗi các bác ạ. Mỗi lần mạng hư gọi lên tổng đài, đều 1 thông báo: rồi sẽ cho người xuống xem và đợi 2 - 3 ngày cũng không ai gọi lại cho mình hay xuống xem, chờ cả tuần mạng chập chờn. Rất không tôn trọng khách hàng. Lúc kí hợp đồng thì hứa hen, kí xong là mặc xác khách hàng.
Lúc mình kí hợp đồng có cái khuyến mãi là tặng acc FShare 6 tháng nếu đóng tiền trước 1 năm.
Hứa với mình sẽ gửi mail acc cho mình, đợi hơn 1 tuần không có mình gọi thì lại hứa, kiêu mình đọc lại địa chỉ mail và hứa sẽ gửi. Đọc xong lại 1 chờ 2 tuần không có tin tức. Mình gọi lần nữa và nói tại lúc nghe mail bị nhằm hay sự cố nên xin lại mail lần nữa. Mình đọc lại và bên FPT hứa sẽ giải quyết vì có mail chính xác rồi. Những rồi vẫn chờ và không hề gọi liên lạc mình.
Thực sự cái FPT acc cũng chẳng dùng quái gi nhiều nên mình cũng chẳng gọi tới vì bận quá.
Nay gần 6 tháng kể từ khi đăng kí, có việc cần down trên Fshare nên mình gọi lại tổng đài yêu cầu kiểm tra và nhận được câu trả lời xanh rờn. "Thời điểm anh kí hợp đồng bên em không có khuyến mãi tại acc FShare 6 tháng nhe anh. Xin lỗi anh thông cảm nhưng mà em thấy là vậy"
Mình thât sự bị sốc vì 1 công ty cũng có tiếng ở VN, cũng có đầy cửa hàng, nhà mạng, sendo... Nên mình rất tin tưởng khi kí hợp đồng điện tử với FPT mà khi kí xong mới thấy.
Mình thông tin này để mọi người biết và cẩn thận khi có ý định vào internet với FPT, riêng cá nhân mình vụ lừa dối, đùa giỡn với khách hàng kiểu này 100% mình sẽ làm việc tới nơi.
Hôm nay tức quá mình mới gõ cụm từ FPT lừa dối khách hàng thì nhận được hàng loạt thông tin.
Xin thưa các bác, em tức không chịu được. Trước đây em dùng internet của VNPT, nghe đồn FPT dùng ổn hơn thế là em qua dùng thử FPT. Thực sự tức không chịu nỗi các bác ạ. Mỗi lần mạng hư gọi lên tổng đài, đều 1 thông báo: rồi sẽ cho người xuống xem và đợi 2 - 3 ngày cũng không ai gọi lại cho mình hay xuống xem, chờ cả tuần mạng chập chờn. Rất không tôn trọng khách hàng. Lúc kí hợp đồng thì hứa hen, kí xong là mặc xác khách hàng.
Lúc mình kí hợp đồng có cái khuyến mãi là tặng acc FShare 6 tháng nếu đóng tiền trước 1 năm.
Hứa với mình sẽ gửi mail acc cho mình, đợi hơn 1 tuần không có mình gọi thì lại hứa, kiêu mình đọc lại địa chỉ mail và hứa sẽ gửi. Đọc xong lại 1 chờ 2 tuần không có tin tức. Mình gọi lần nữa và nói tại lúc nghe mail bị nhằm hay sự cố nên xin lại mail lần nữa. Mình đọc lại và bên FPT hứa sẽ giải quyết vì có mail chính xác rồi. Những rồi vẫn chờ và không hề gọi liên lạc mình.
Thực sự cái FPT acc cũng chẳng dùng quái gi nhiều nên mình cũng chẳng gọi tới vì bận quá.
Nay gần 6 tháng kể từ khi đăng kí, có việc cần down trên Fshare nên mình gọi lại tổng đài yêu cầu kiểm tra và nhận được câu trả lời xanh rờn. "Thời điểm anh kí hợp đồng bên em không có khuyến mãi tại acc FShare 6 tháng nhe anh. Xin lỗi anh thông cảm nhưng mà em thấy là vậy"
Mình thât sự bị sốc vì 1 công ty cũng có tiếng ở VN, cũng có đầy cửa hàng, nhà mạng, sendo... Nên mình rất tin tưởng khi kí hợp đồng điện tử với FPT mà khi kí xong mới thấy.
Mình thông tin này để mọi người biết và cẩn thận khi có ý định vào internet với FPT, riêng cá nhân mình vụ lừa dối, đùa giỡn với khách hàng kiểu này 100% mình sẽ làm việc tới nơi.