This is a mobile optimized page that loads fast, if you want to load the real page, click this text.

Hỏi/ Thắc mắc Bị gộp đánh giá nhà hàng trên Google Map với 1 nhà hàng khác không liên quan

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
VIP User
Chiều nay nhân viên bên mình vừa phát hiện ra tình trạng hết sức oái ăm do các bác tài xế Grab phản ánh. Họ complaint đã đi đúng Google Map nhưng lại không tới được nhà hàng mà tới địa chỉ khác, địa chỉ nhà hàng cài đặt trên Google Map sai bét nhè.
Mình kiểm tra lại thì không chỉ địa chỉ mà tên nhà hàng, tọa độ đều bị thay đổi. Đặc sắc nhất, rating đã rớt từ 4.6 sao xuống thẳng 4 sao chỉ trong 1 buổi chiều.
Sau khi kiểm tra thì mình phát hiện 99% các đánh giá 1 sao lại là của 1 nhà hàng hải sản khác không liên quan gì đến bên mình (bên mình là nhà hàng món âu úc mỹ, không bán hải sản).
Nhà hàng hải sản này có rating chạm đáy nên sau khi bị merge đánh giá lại, số lượng đánh giá 1 sao tăng lên đến mấy trăm.
Trước kia mỗi lần có thay đổi những thông tin quan trọng này bên support google đều sẽ gọi điện xác nhận, nhưng lần này im lặng như đá ném xuống biển.

Sau khi đăng nhập tài khoản owner mình đã cập nhật lại được thông tin cơ bản như tên, tọa độ, địa chỉ. Nhưng phần đánh giá lại không biết phải làm sao vì mỗi lần support Google gọi cho mình đều là 1 số khác nhau, gọi lại không được. Liên hệ với bên Google Ads hoặc Google Bussiness Support thì họ bảo "lĩnh vực này không thuộc bộ phận của em"

Có pro nào biết lý do tại sao & cách nào để cứu lại không ạ