Được biết là bản cập nhật KB4541335 lần trước là sửa lỗi hiệu suất, đóng ứng dụng, in, nút tắt tiếng và nhiều vấn đề khác. Còn hiện tại thì chúng tôi nhận được một số báo cáo từ người dùng đã gặp phải lỗi cài đặt và sự cố lag trò chơi với bản cập nhật tùy chọn KB4541335 này (Bản dựng 18363.752/18362.752) dành cho phiên bản Windows 10 1903/1909. Hiện tại bây giờ thì rất nhiều người dùng đã báo cáo vấn đề lỗi từ bản cập nhật này, một số người dùng đã cố gắng cài đặt bản cập nhật này và điều hiển nhiên là sẽ đối mặt với các vấn đề nghiêm trọng như màn hình xanh (BSOD), lỗi khởi động và hiệu năng bị giảm đi.
Một người dùng đã phản ảnh bản cập nhật đã gây ra lỗi màn hình xanh (BSOD).
- BSOD - Page Error in Nonpaged Area : gặp phải sau khi cài đặt bản cập nhật mới này
- Xin chào ! Tôi đã thử tải xuống hai bản cập nhật gần đây nhất (KB4541335 và KB4551762). Tôi liền nhận được bảng thông báo thân thiện là BSOD. Cách duy nhất tôi có thể khắc phục vấn đề này là gỡ bỏ bản cập nhật này. Tôi thực sự không biết tại sao điều này lại xảy ra. Các quý vị có thể share cách sửa chữa cho tôi được không?
- Trình quản lý kết nối Windows gặp sự cố, tôi đang sử dụng Windows 10 1909 update hiện tại là KB4541335
- Xin được khoe máy tí : Lenovo thinkpad x1 Yoga 8 Gb 250 Gb SSD
- Máy tính nhấp nháy vài phát sau đó khởi động lại một cách rất chi là tự nhiên khoảng 6 phút 30 giây sau khi khởi động
- Trong trình xem sự kiện xuất hiện lỗi Kernal-Power với mã lỗi là 126
Xin chào !
Vào ngày 28 tháng 3 năm 2020 tôi đã cài đặt bản cập nhật cho Windows 10
Hôm nay (ngày 29 tháng 3 nằm 2020) máy tính của tôi không thể khởi động được
Logo Windows và chỉ số tải chỉ xuất hiện tầm 2-3 giây
Logo Windows thì bị biến mất và chỉ còn mỗi chỉ số tải (độ phân giải thì rất tệ "xấu" - bạn có thể thấy được cả Pixel) hiển thị trên màn hình đen.
Ngoài ra thì không có gì xảy ra nữa hết
Tôi khởi động lại bằng cách tắt máy. Vấn đề tương tự lại xuất hiện
Bản cập nhật cũng gây ra giảm hiệu năng Windows 10 cho người dùng.
- Tôi biết rằng bản cập nhật lần này là bản cập nhật tùy chọn và dù sau thì tôi cũng đã cài đặt nó rồi. Để nói rõ thì trước hết, máy tính xách tay của tôi trở nên ì ạch không phản hồi và mất rất nhiều thời gian để mở cách chương trình. Sau cùng thì tôi đã gỡ bản cập nhật đó. Một ngày sau, tôi nhận được thông báo là bạn có sẵn sàng ("bị thông đít lần 2 chưa" <==vui thôi) cài đặt lại. Tôi nghĩ trong đầu là chắc vấn đề đã được khắc phục rồi, nên đã cài đặt nó một lần nữa.
- Lần này tôi lại gặp rất nhiều vấn đề về độ trễ và trợ lý hỗ trợ (support assistant) HP của tôi cảnh báo về cài đặt tường lửa và chống Anti-Virus. Tôi không thể mở Windows Defender vì nó dường như không có ở khay hệ thống. Ngay cả Malwarebytes tôi cũng không thể mở được luôn.
- Tôi liền gỡ bỏ bản cập nhật KB4541335 này ngay và luôn thì hiện tại tường lửa, mọi thứ trước đó điều hoạt động trơn tru trở lại. Tôi cũng đã tạm dừng cập nhật trong 14 ngày và hy vọng là có thể sẽ có bản cập nhật tốt hơn về sau.
Dịch chém gió từ mình | nếu có lỗi mong quý vị bỏ qua
Nguồn của gió | thewincentral.
Nguồn của gió | thewincentral.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: