TCBC  ASUS Việt Nam khai trương gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên Shopee với nhiều ưu đãi

TCBC
(Vn-Z.vn) TP.HCM, ngày 21 tháng 10 năm 2020 — ASUS Việt Nam khai trương gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên trang thương mại điện tử Shopee vào ngày 21/10/2020 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng vô số quà tặng cho khách mua sắm hoặc tương tác trên gian hàng. ASUS Official Store trên Shopee bao gồm các sản phẩm công nghệ đa dạng của hãng như laptop sinh viên, laptop gaming, laptop văn phòng và các linh kiện màn hình, CPU, WiFi router… ASUS Official Store trên Shopee là địa điểm mua sắm trực tuyến chính hãng, uy tín giúp việc mua sắm của khách hàng tiện lợi và nhanh chóng hơn.


Asus-Shoppe.jpg


Truy cập gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên Shopee tại: https://shopee.vn/asus.officialstore

Trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng luôn được ASUS đặt lên hàng đầu dù là mua sắm tại cửa hàng hay mua sắm trực tuyến. Khi mua bất cứ sản phẩm ASUS tại gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên Shopee, khách hàng vẫn được tận hưởng chương trình bảo hành quốc tế 2 năm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chính hãng tại Trung tâm bảo hành ASUS. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay tư vấn kỹ thuật, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp 24/7 với kỹ thuật viên tại mục “Chat” và bình luận tại trang sản phẩm của ASUS Official Store trên Shopee hoặc qua fanpage Facebook ASUS Việt Nam.

Nhân dịp khai trương gian hàng chính hãng ASUS Offìicial Store trên Shopee, ASUS áp dụng chương trình khuyến mãi cho những sản phẩm tiêu biểu của hãng cùng với hàng trăm phần quà giới hạn.

Chương trình khuyến mãi lên đến 20%

Duy nhất trong dịp khai trương ASUS Official Store trên Shopee, ASUS mang đến chương trình khuyến mãi lên đến 20% cho các sản phẩm nổi bật và được yêu thích nhất của hãng như ROG Zephyrus G15, TUF FX505, VivoBook M433, ASUS Laptop X409/X509 *.

* Chương trình áp dụng với số lượng giới hạn & chỉ áp dụng trong thời gian khai trương gian hàng.

khuyen-mai-asus.png


Chương trình khuyến mãi khai trương ASUS Official Store trên Shopee kéo dài từ 21/10 đến 25/10/2020.

Tận hưởng dịch vụ cao cấp & Săn quà tặng chính hãng từ ASUS

Từ ngày 21/10 – 25/10/2020, khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm tại ASUS Official Store trên Shopee sẽ được miễn phí giao hàng. Đồng thời, tất cả khách hàng được hưởng mức giảm 100.000 VNĐ trên đơn hàng với mã giảm giá ASUS100.

Riêng với sản phẩm laptop, khách hàng được tặng thêm gói Bảo hiểm toàn diện 1 năm (tính từ năm đầu tiên sau khi mua). Theo đó, khách hàng được yêu cầu 1 dịch vụ bảo hành cho bất kỳ trường hợp laptop bị hư hỏng do tai nạn vô ý của người dùng như rơi, rớt hoặc các va chạm khác, hư hỏng do chất lỏng, tăng điện áp, tai nạn bất ngờ… Khách hàng chỉ phải thanh toán 20% chi phí thành phần linh kiện được sửa chữa hoặc thay thế bởi Trung tâm dịch vụ ASUS. Các linh kiện được thay mới sẽ được bảo hành trong ba tháng hoặc trong thời gian còn lại của thời hạn bảo hành.

Để khuyến khích khách hàng tham quan, mua sắm online các sản phẩm của ASUS tại Shopee, ASUS gửi tặng những phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng đầu tiên của ASUS Official Store trên Shopee nhân dịp khai trương:

  • 10 USB phiên bản đặc biệt ASUS 30 năm cho 10 đơn hàng laptop đầu tiên (áp dụng cho tất cả các dòng laptop)
  • 10 áo thun ROG cho 10 đơn hàng laptop gaming (ROG) đầu tiên
  • 10 combo túi vải + quai xách ly ZenBook cho 10 đơn hàng laptop ZenBook đầu tiên
  • 10 túi thể thao VivoBook cho 10 đơn hàng VivoBook đầu tiên
  • 10 túi đeo chéo cho 10 đơn hàng ASUS Laptop đầu tiên
Review hay – Nhận quà liền tay

Sau khi mua laptop tại ASUS Official Store trên Shopee, khách hàng vẫn có thể nhận thêm quà bằng cách để lại đánh giá (review) sản phẩm và nhập phần đánh giá của mình lên hệ thống Voice Up ASUS https://reviewhay.zentalk.vn/. Các đánh giá phù hợp quy định của chương trình sẽ nhận được một e-voucher 200.000 VNĐ (giá trị e-voucher có thể thay đổi theo thời điểm). Khách hàng sau đó quy đổi e-voucher trên hệ thống kho quà điện tử Urbox thành các phần quà giá trị tương ứng như thẻ cào điện thoại, tín dụng đi lại trên Grab/ Be, vé xem phim, voucher ăn uống hay mua sắm.


review-hay.png

Truy cập gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên Shopee và nhận ngay những phần quà hấp dẫn:

https://shopee.vn/asus.officialstore
 
Trả lời

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
Gần đây ASUS rầm rộ vào thị trường VN với các khuyến mại hấp dẫn nhưng không biết chất lượng và giá thành có phù hợp không, thấy giá còn cao hơn các hãng HP, Dell, lenovo.
những năm 2013 thì ra mắt dt zenfone thì phải, giá cũng phải chăng
sau đó ngáo đá lên mây và cuối cùng mất hút ở vn
giờ lại quay lại và chẳng biết sẽ đi về đâu
 

nhoxboy2010

Rìu Sắt Đôi
Gần đây ASUS rầm rộ vào thị trường VN với các khuyến mại hấp dẫn nhưng không biết chất lượng và giá thành có phù hợp không, thấy giá còn cao hơn các hãng HP, Dell, lenovo.
Mình thấy ASUS vẫn bán đầy ở VN đó thôi, chỉ là h mở thêm online store trên mấy trang TMĐT.

Th này có phải thương hiệu giá rẻ đâu mà đi so giá với Dell, HP =)))
 

Nobika390

Rìu Sắt
Mình thấy ASUS vẫn bán đầy ở VN đó thôi, chỉ là h mở thêm online store trên mấy trang TMĐT.

Th này có phải thương hiệu giá rẻ đâu mà đi so giá với Dell, HP =)))
ko phải rẻ nhưng chất lượng ko tương xứng với giá