Adobe Photoshop 2024 v25.7.0.504 Full (x64) Multilingual + Portable | Page 3 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Adobe Photoshop 2024 v25.7.0.504 Full (x64) Multilingual + Portable

thanks
 

hakavela

Gà con
Adobe Photoshop 2024 v25.7.0.504 Full (x64) Multilingual + Portable
Adobe-Photoshop-2024.png

Mọi thứ bạn có thể tưởng tượng đều có thể được tạo trong Adobe Photoshop, một trong những ứng dụng tốt nhất để làm việc với hình ảnh và thiết kế đồ họa. Từ chỉnh sửa và tổng hợp ảnh đến vẽ kỹ thuật số, hoạt hình và thiết kế đồ họa, bạn có thể tạo tất cả chúng trong Adobe Photoshop. Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực trên máy tính để bàn và iPad. Sử dụng công nghệ AI để chỉnh sửa nhanh. Học các kỹ năng mới và chia sẻ công việc của bạn với cộng đồng. Với phiên bản mới nhất của chúng tôi, làm những điều tuyệt vời chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
Các công cụ chuyên nghiệp của Adobe Photoshop giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa hoặc chuyển đổi toàn bộ hình ảnh hàng ngày. Cắt, xóa đối tượng, chỉnh sửa và kết hợp ảnh. Chơi với màu sắc và hiệu ứng. Làm việc với số lượng lớp và mặt nạ không giới hạn. Hình minh họa, áp phích, bao bì, biểu ngữ, trang web — tất cả các dự án thiết kế của bạn đều bắt đầu với Adobe Photoshop. Kết hợp ảnh và văn bản để tạo ra những hình ảnh hoàn toàn mới. Và suy nghĩ lại về nghệ thuật nhiếp ảnh!.


🛠️Hướng dẫn: Copy đoạn code bên dưới dán vào chuỗi thập lục phân và convert để lấy link download.
Phiên bản hoàn chỉnh
downloadmckc5.gif

*** Hidden text: cannot be quoted. ***
Portable version
downloadmckc5.gif

*** Hidden text: cannot be quoted. ***
ko thấy link gì
 


Bài Viết Mới

Top