Vn-Z.vn Ngày 21 tháng 11 năm 2024, Hôm nay, REDMI đã công bố ra mắt logo thương hiệu mới và thông báo rằng dòng K80 sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 11.
Theo thông tin được chia sẻ trên weibo, logo mới của REDMI được thiết kế lớn hơn và có màu đỏ rực. Phía hãng cho biết màu đỏ trong thiết kế thể hiện tinh thần dám bứt phá và tự tin tỏa sáng, trong khi chữ cái viết hoa đại diện cho sức mạnh toàn diện bên trong. Ông Vương Đằng, Tổng Giám đốc Redmi, khi tương tác với các fan Mi, đã chia sẻ rằng việc thiết kế logo này không tiêu tốn đến 2 triệu nhân dân tệ.
Về lý do thay đổi logo, ông Vương Đằng cho biết: “Trong năm qua, tôi đã gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều bạn trẻ. Ở họ, tôi nhận thấy một số thay đổi: từ ‘dựa vào đam mê, bất chấp tất cả’ đến ‘dựa vào thực lực, không ngại tỏa sáng’. Thế hệ trẻ ngày nay đã ‘thay đổi’ — họ không còn ‘ngại nổi bật’. Họ không chỉ muốn nổi bật mà còn dám thể hiện, sẵn sàng hành động và có thực lực để duy trì sự tỏa sáng lâu dài. Họ vừa chú trọng hiện tại, vừa kiên trì đến cùng. Đó là những người dám mơ lớn, không lùi bước trước khó khăn, không sợ thử thách, và tràn đầy tự tin lẫn bản lĩnh. Thương hiệu REDMI thay đổi chính là để phù hợp với các bạn, và chúng tôi tự hào được đồng hành cùng những người trẻ đầy nhiệt huyết này. Đồng thời, chúng tôi cũng tự tin rằng mình sẽ nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ.”
Trên mạng xã hội Trung Quốc,khoảng giữa tháng này, tài khoản công khai “Redmi Hồng Mi” của Xiaomi trên WeChat đã được đổi tên thành “REDMI Hồng Mi”. Hiện tại, tài khoản Weibo chính thức của REDMI cũng đã sử dụng nhận diện thương hiệu mới.
Theo thông tin được chia sẻ trên weibo, logo mới của REDMI được thiết kế lớn hơn và có màu đỏ rực. Phía hãng cho biết màu đỏ trong thiết kế thể hiện tinh thần dám bứt phá và tự tin tỏa sáng, trong khi chữ cái viết hoa đại diện cho sức mạnh toàn diện bên trong. Ông Vương Đằng, Tổng Giám đốc Redmi, khi tương tác với các fan Mi, đã chia sẻ rằng việc thiết kế logo này không tiêu tốn đến 2 triệu nhân dân tệ.
Về lý do thay đổi logo, ông Vương Đằng cho biết: “Trong năm qua, tôi đã gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều bạn trẻ. Ở họ, tôi nhận thấy một số thay đổi: từ ‘dựa vào đam mê, bất chấp tất cả’ đến ‘dựa vào thực lực, không ngại tỏa sáng’. Thế hệ trẻ ngày nay đã ‘thay đổi’ — họ không còn ‘ngại nổi bật’. Họ không chỉ muốn nổi bật mà còn dám thể hiện, sẵn sàng hành động và có thực lực để duy trì sự tỏa sáng lâu dài. Họ vừa chú trọng hiện tại, vừa kiên trì đến cùng. Đó là những người dám mơ lớn, không lùi bước trước khó khăn, không sợ thử thách, và tràn đầy tự tin lẫn bản lĩnh. Thương hiệu REDMI thay đổi chính là để phù hợp với các bạn, và chúng tôi tự hào được đồng hành cùng những người trẻ đầy nhiệt huyết này. Đồng thời, chúng tôi cũng tự tin rằng mình sẽ nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ.”
Trên mạng xã hội Trung Quốc,khoảng giữa tháng này, tài khoản công khai “Redmi Hồng Mi” của Xiaomi trên WeChat đã được đổi tên thành “REDMI Hồng Mi”. Hiện tại, tài khoản Weibo chính thức của REDMI cũng đã sử dụng nhận diện thương hiệu mới.
BÀI MỚI ĐANG THẢO LUẬN