Xiaomi Band chiếm lĩnh thị trường thiết bị đeo tay Ấn Độ với 48% thị phần

Administrator
Theo báo cáo hàng quý gần đây của IDC cho biết trong quý IV năm 2019 thị trường Ấn Độ đang là thị trường nổi bật trong bản báo cáo mới nhất này. Ấn Độ đã đạt mức cao kỷ lục về các thiết bị hỗ trợ đeo tay với mức tăng tổng cộng 168,3% hàng năm, có tổng số 14,9 triệu chiếc được bán ra



Theo báo cáo các thiết bị đeo cơ bản (nghĩa là các thiết bị không chạy các ứng dụng của bên thứ ba) chiếm thị phần 96,2%, tăng 177% so với năm 2019. Các sản phẩm tiện ích khác dù chỉ chiếm 3,8% thị trường Ấn Độ, nhưng vẫn tăng ổn định, tăng 49,5% so với năm trước.

Xem chi tiết hơn vào các số liệu thống kê về thiết bị đeo tay, Xiaomi duy trì vị trí dẫn đầu trong danh mục này, với thị phần 48,9% trong năm 2019, tăng 54,7% so với năm trước. Sản phẩm Titan duy trì vị trí thứ hai với 14,5% thị phần . Để có được kết quả chiếm lĩnh thị phần thiết bị đeo tay tại Ấn Độ của Xiaomi chủ yếu đến từ vòng đeo tay Mi Band tại thị trường Ấn Độ.



Về mảng đồng hồ thông minh, Huami Technology và thương hiệu Amazfit đang dẫn đầu . Nhưng doanh số thực sự của mảng đồng hồ thông minh Fossil vẫn là nhà cung cấp hàng đầu của Ấn Độ, với 30,3% thị phần, tiếp theo là Apple với 26,6% thị phần. Thị trường đồng hồ thông minh tăng 77,5% so với cùng kỳ năm 2019.

Mảng sản phẩm tai nghe là một trong những sản phẩm phát triển nhanh nhất tại Ấn Độ với mức tăng hàng năm là 443,6% trong năm 2019, một mức tăng đáng kinh ngạc. Nhà cung cấp BoAt Lifestyle nắm giữ 27,3% thị phần trong năm 2019. Nhưng đối với mảng thiết bị không dây Apple hiện đang thống trị thế giới , trong đó tại Ấn Độ Apple cũng chiếm tới 43,1% thị phần .


Nguồn IDC