Vn-Z.vn Ngày 11 tháng 11 năm 2024, Weinian cho biết vụ việc với Li Ziqi đã được giải quyết hoàn toàn: tài khoản và thương hiệu mà Lý Giai Giai( Li Ziqi) sở hữu đều do Weinian quản lý. Gần đây, vlog Li Ziqi đã trở lại sau ba năm gián đoạn và trực tiếp cập nhật hai tác phẩm liên tiếp. thậm chí còn tiết lộ ở phần bình luận rằng vẫn còn hàng.
Được biết, Li Ziqi đã ngừng cập nhật trong ba năm chủ yếu vì tranh chấp với Wei Nian, đặc biệt là vấn đề quyền sở hữu tài khoản. Về sự trở lại của Li Ziqi, Wei Nian cho biết mọi vấn đề với Li Ziqi đã được giải quyết hoàn toàn.
Hiện tại, Li Ziqi và Weinian không có hợp tác sáng tạo nội dung, nhưng thương hiệu Li Ziqi được Weinian vận hành theo giấy phép độc quyền dài hạn trong các danh mục cụ thể.
Vào tháng 10 năm 2021, Li Ziqi có mâu thuẫn với MCN Hàng Châu Weinian nên đã ký hợp đồng và hai bên sau đó đã nhiều lần ra tòa. Trước đó, Li Ziqi đã nói trong một cuộc phỏng vấn với CCTV: “Tôi thực sự muốn bảo vệ ba nhân vật Li Ziqi, và tôi thậm chí không muốn nó có cái gọi là giá trị thương mại quá cao trong tương lai”.
Li Ziqi từng là một trong những "người nổi tiếng trên Internet" độc đáo nhất trên Internet. Với phong cách đồng quê hiếm có trên Internet, cô ấy đã thu hút được vô số người hâm mộ trên toàn thế giới. Chỉ riêng trên YouTube, đã có hơn 10 triệu lượt xem, đạt Kỷ lục Guinness Thế giới cho "Kênh YouTube Trung Quốc có nhiều người đăng ký nhất".
Vì lý do này, Li Ziqi từng được biết đến là nhà xuất khẩu văn hóa số một. Mỗi video đều có vô số bạn bè ở nước ngoài xem, bình luận, chuyển tiếp và thích.
Trong thời gian ba năm ngừng hoạt động, tài khoản youtube của Li Ziqi không những không mất người theo dõi mà còn thu được 5 triệu người theo dõi.
Hiện tại, Li Ziqi và Weinian không có hợp tác sáng tạo nội dung, nhưng thương hiệu Li Ziqi được Weinian vận hành theo giấy phép độc quyền dài hạn trong các danh mục cụ thể.
Vào tháng 10 năm 2021, Li Ziqi có mâu thuẫn với MCN Hàng Châu Weinian nên đã ký hợp đồng và hai bên sau đó đã nhiều lần ra tòa. Trước đó, Li Ziqi đã nói trong một cuộc phỏng vấn với CCTV: “Tôi thực sự muốn bảo vệ ba nhân vật Li Ziqi, và tôi thậm chí không muốn nó có cái gọi là giá trị thương mại quá cao trong tương lai”.
Li Ziqi từng là một trong những "người nổi tiếng trên Internet" độc đáo nhất trên Internet. Với phong cách đồng quê hiếm có trên Internet, cô ấy đã thu hút được vô số người hâm mộ trên toàn thế giới. Chỉ riêng trên YouTube, đã có hơn 10 triệu lượt xem, đạt Kỷ lục Guinness Thế giới cho "Kênh YouTube Trung Quốc có nhiều người đăng ký nhất".
Vì lý do này, Li Ziqi từng được biết đến là nhà xuất khẩu văn hóa số một. Mỗi video đều có vô số bạn bè ở nước ngoài xem, bình luận, chuyển tiếp và thích.
Trong thời gian ba năm ngừng hoạt động, tài khoản youtube của Li Ziqi không những không mất người theo dõi mà còn thu được 5 triệu người theo dõi.
BÀI MỚI ĐANG THẢO LUẬN