Vn-Z.vn Ngày 12 tháng 08 năm 2024, Gần đây, tổ chức nghiên cứu thị trường Counterpoint đã tổ chức một hội thảo theo chủ đề "Đối thoại ngành Counterpoint: Hiểu biết sâu sắc về chu kỳ phát triển thị trường của Trung Quốc" tại Thâm Quyến.
Theo dữ liệu mới nhất của ngành được công bố tại cuộc họp, doanh số bán điện thoại thông minh của Trung Quốc đã tăng 4% so với cùng kỳ trong nửa đầu năm nay và doanh số cả năm dự kiến sẽ tăng lên hơn 270 triệu chiếc.
Trong nửa đầu năm nay, vivo đã đạt được kết quả ấn tượng, với doanh số bán hàng tăng 5% so với cùng kỳ năm trước, vượt qua mức tăng trưởng trung bình của ngành và liên tục giữ vị trí số một trên thị trường suốt 6 tháng. Đây đã là năm thứ ba liên tiếp vivo giành ngôi quán quân về thị phần trong thị trường điện thoại di động nội địa, và họ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu.
Bên cạnh việc tăng trưởng doanh số, tỷ trọng của vivo trong phân khúc cao cấp cũng có sự gia tăng đáng kể, với dòng vivo X100 thể hiện xuất sắc ở phân khúc giá từ 4000-6000 nhân dân tệ. Trong quý hai, vivo X Fold3 đứng thứ hai về doanh số trong thị trường điện thoại màn hình gập tại Trung Quốc.
Ông Trình Cương, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch vivo khu vực Trung Quốc, cho biết: “Điều chúng tôi quan tâm nhất là mức độ hài lòng của người dùng và chỉ số đề xuất ròng (NPS). Đối với chúng tôi, sự hài lòng của người dùng còn quan trọng hơn cả việc đạt được vị trí số một về doanh số trong ngắn hạn."
Ông Trình Cương cũng nhấn mạnh rằng việc quản lý doanh nghiệp tốt là một trách nhiệm xã hội, và vì vậy, sứ mệnh của vivo là "tạo ra giá trị cho xã hội, làm cho bốn bên liên quan cùng hạnh phúc."
"Đây cũng là bổn phận của chúng tôi, là nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi nhất định phải điều hành doanh nghiệp một cách tốt nhất, để các bên liên quan có thể cùng vui vẻ và cải thiện cuộc sống, đó là cách chúng tôi hiểu về nền văn minh thương mại và giá trị xã hội từ cốt lõi."
Theo dữ liệu mới nhất của ngành được công bố tại cuộc họp, doanh số bán điện thoại thông minh của Trung Quốc đã tăng 4% so với cùng kỳ trong nửa đầu năm nay và doanh số cả năm dự kiến sẽ tăng lên hơn 270 triệu chiếc.
Trong nửa đầu năm nay, vivo đã đạt được kết quả ấn tượng, với doanh số bán hàng tăng 5% so với cùng kỳ năm trước, vượt qua mức tăng trưởng trung bình của ngành và liên tục giữ vị trí số một trên thị trường suốt 6 tháng. Đây đã là năm thứ ba liên tiếp vivo giành ngôi quán quân về thị phần trong thị trường điện thoại di động nội địa, và họ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu.
Bên cạnh việc tăng trưởng doanh số, tỷ trọng của vivo trong phân khúc cao cấp cũng có sự gia tăng đáng kể, với dòng vivo X100 thể hiện xuất sắc ở phân khúc giá từ 4000-6000 nhân dân tệ. Trong quý hai, vivo X Fold3 đứng thứ hai về doanh số trong thị trường điện thoại màn hình gập tại Trung Quốc.
Ông Trình Cương, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch vivo khu vực Trung Quốc, cho biết: “Điều chúng tôi quan tâm nhất là mức độ hài lòng của người dùng và chỉ số đề xuất ròng (NPS). Đối với chúng tôi, sự hài lòng của người dùng còn quan trọng hơn cả việc đạt được vị trí số một về doanh số trong ngắn hạn."
Ông Trình Cương cũng nhấn mạnh rằng việc quản lý doanh nghiệp tốt là một trách nhiệm xã hội, và vì vậy, sứ mệnh của vivo là "tạo ra giá trị cho xã hội, làm cho bốn bên liên quan cùng hạnh phúc."
"Đây cũng là bổn phận của chúng tôi, là nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi nhất định phải điều hành doanh nghiệp một cách tốt nhất, để các bên liên quan có thể cùng vui vẻ và cải thiện cuộc sống, đó là cách chúng tôi hiểu về nền văn minh thương mại và giá trị xã hội từ cốt lõi."
BÀI MỚI ĐANG THẢO LUẬN