Vn-Z.vn Ngày 03 tháng 08 năm 2023, Gần đây trên mạng xã hội Trung Quốc, người ta phát hiện rằng OPPO đã thay đổi logo trên tất cả các tài khoản chính thức trên các nền tảng mạng xã hội tại quốc gia này bằng nền đen, loại bỏ màu xanh lá cây đặc trưng trước đây.
Một số người còn đùa rằng OPPO đã trở thành "nhà máy đen" từ "nhà máy xanh".
Ảnh chụp màn hình tài khoản chính thức trên mạng xã hội của OPPO tại Trung Quốc
Thay đổi này đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự thay đổi này, cho rằng nó tạo ra một phong cách mới và tươi trẻ. Trong khi đó, một số người khác cảm thấy tiếc nuối vì mất đi màu sắc đặc trưng của thương hiệu OPPO.
Mới đây tài khoản Douyin chính thức của OPPO đã trả lời cư dân mạng tại TQ rằng:
Nhằm tạo dựng hình ảnh thương hiệu tốt hơn và cung cấp trải nghiệm công nghệ thân thiện hơn, trong tương lai, logo thương hiệu của chúng tôi sẽ dần giảm sử dụng màu sắc và chuyển sang một hình thức đơn màu, giúp truyền tải thông tin về thương hiệu và sản phẩm một cách đơn giản và hiệu quả.
Tuy nhiên, màu xanh lá cây vẫn là một phần quan trọng trong thương hiệu OPPO, và chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng màu xanh lá cây và các màu sắc khác làm điểm nhấn trong thiết kế giao diện tương tác, làm phong phú mỗi tình huống gặp gỡ với người dùng.
Hiện tại, trang web chính thức của OPPO không còn tìm thấy logo màu xanh lá cây , tuy nhiên trung tâm mua sắm chính thức của OPPO vẫn chưa thay thế logo màu xanh lá cây. Một số cư dân mạng Trung Quốc cho biết, các cửa hàng ngoại tuyến của OPPO cũng đã bắt đầu đổi logo sang nền đen.
Một số người còn đùa rằng OPPO đã trở thành "nhà máy đen" từ "nhà máy xanh".
Ảnh chụp màn hình tài khoản chính thức trên mạng xã hội của OPPO tại Trung Quốc
Mới đây tài khoản Douyin chính thức của OPPO đã trả lời cư dân mạng tại TQ rằng:
Nhằm tạo dựng hình ảnh thương hiệu tốt hơn và cung cấp trải nghiệm công nghệ thân thiện hơn, trong tương lai, logo thương hiệu của chúng tôi sẽ dần giảm sử dụng màu sắc và chuyển sang một hình thức đơn màu, giúp truyền tải thông tin về thương hiệu và sản phẩm một cách đơn giản và hiệu quả.
Tuy nhiên, màu xanh lá cây vẫn là một phần quan trọng trong thương hiệu OPPO, và chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng màu xanh lá cây và các màu sắc khác làm điểm nhấn trong thiết kế giao diện tương tác, làm phong phú mỗi tình huống gặp gỡ với người dùng.