Vn-Z.vn Ngày 23 tháng 12 năm 2024, Theo thông tin từ
Cục Sở hữu Trí tuệ Trung Quốc, vào ngày
25/11/2024,
Công ty TNHH Truyền thông Di động OPPO Quảng Đông đã nộp đơn đăng ký thương hiệu
“ophone”. Hiện tại, trạng thái của thương hiệu này là
“đang chờ thẩm định thực chất”.
Đơn đăng ký này liên quan đến các nhóm sản phẩm hoặc dịch vụ chưa được tiết lộ cụ thể. Điều này khiến cộng đồng công nghệ đặt nhiều câu hỏi về mục đích và chiến lược phía sau thương hiệu mới của OPPO.
Hiện vẫn chưa rõ
“ophone” sẽ được OPPO sử dụng cho dòng sản phẩm nào. Đây có thể là:
• Một dòng điện thoại thông minh mới, mang phong cách hoặc công nghệ độc đáo.
• Một nền tảng hoặc dịch vụ liên quan đến hệ sinh thái thiết bị di động.
• Một sản phẩm hoàn toàn mới nằm ngoài danh mục truyền thống của OPPO.
OPPO và chiến lược mở rộng thương hiệu
Trong những năm gần đây, OPPO không ngừng đổi mới và mở rộng danh mục sản phẩm của mình, từ điện thoại thông minh, thiết bị đeo tay cho đến các giải pháp công nghệ thông minh khác. Việc đăng ký thương hiệu “ophone” có thể là dấu hiệu cho thấy hãng đang chuẩn bị cho một dự án mới, có thể là bước đột phá trong tương lai.
“OPhone” đã xuất hiện trước đó khi dòng sản phẩm
OPPO Reno13 ra mắt vào tháng 11 năm nay. Với thiết kế sử dụng kính điêu khắc nguyên khối tương tự iPhone, dòng Reno13 không chỉ mang vẻ ngoài liền mạch mà còn tạo cảm giác cao cấp giống iPhone, khiến nhiều người gọi đây là
“OPhone” như một sự so sánh đầy thiện cảm.
Ngoài thiết kế ấn tượng, Reno13 còn mang đến tính năng đặc biệt:
chia sẻ dữ liệu nhanh chóng với iOS. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng
O+ Connect trên iPhone hoặc iPad để thực hiện các thao tác chuyển ảnh và file thông qua tính năng “
chạm để truyền”. Chỉ cần đặt Reno13 gần iPhone là có thể truyền dữ liệu nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tiện lợi vượt trội.
Vn-Z.vn team sẽ tiếp tục theo dõi những cập nhật mới nhất từ OPPO và thông báo đến bạn đọc ngay khi có thêm thông tin chính thức.