Em đã gọi rồi ạ! Gọi lại lần 2... 1 ông khác, định generate lại ra CID nên là lỗi... ổng bảo error rồi sir. Thế là e cảm ơn rồi cúp máy luôn mà quên k bảo ông ý là mã này đã generate.
nếu đúng ra bạn tự gọi, thì đọc xong 1 lần, bạn nhấn active, nó báo lỗi, bạn sẽ nói người ta dò lại cho bạn, chứ sao lại đọc 2 lần ngược xuôi, mình k hiểu
Em bảo người ta đọc lại đi để tôi check number by number rồi ông bảo là bạn đọc đi để t confirm cho, em đọc từng group một, xong ông ý bảo là correct rồi!
Em đã gọi rồi ạ! Gọi lại lần 2... 1 ông khác, định generate lại ra CID nên là lỗi... ổng bảo error rồi sir. Thế là e cảm ơn rồi cúp máy luôn mà quên k bảo ông ý là mã này đã generate.
Tình trạng của bạn là khi gọi lần đầu anh Ấn trả CID , lần sau key dẵ hết lượt . Đó là may mắn của lần đầu key cón dúy nhất 1 lượt cho 1 IID , lần sau là hết lượt active (bị khóa)
Tình trạng của bạn là khi gọi lần đầu anh Ấn trả CID , lần sau key dẵ hết lượt . Đó là may mắn của lần đầu key cón dúy nhất 1 lượt cho 1 IID , lần sau là hết lượt active (bị khóa)
Tình trạng của bạn là khi gọi lần đầu anh Ấn trả CID , lần sau key dẵ hết lượt . Đó là may mắn của lần đầu key cón dúy nhất 1 lượt cho 1 IID , lần sau là hết lượt active (bị khóa)
dạ chắc vậy rồi, chứ key retail nó đã ăn IID và ói ra CID rồi, là lần sau cứ gọi nó sẽ đọc lại, nếu đó là IID cũ, dù key đã hết lượt, con từng gọi 1 lần như vậy rồi
IID sẽ bị thay đổi với 1 key đó ,
1/ lần đầu tiên add key cho ra IID , nhưng ko ADD CID , lại cài driver hay cài thêm gì đó mà tắt bảng by phone sau đó mở lại thì IID sẽ ko còn giống như lúc đầu . Lúc này thì CID của IID ban đầu sẽ ko còn hợp với IID vì ko phù hợp IID
Key Retail còn sống mà gọi lên lấy CID là robot nó cho CID luôn ko cần gặp người nhé.
Bạn @dangcoi2010 nếu còn cần thì gửi team mình giúp cho một slot.
Nhân viên có người này người khác các bạn ơi, tôi nhớ hồi đó có lần tôi cũng call, cũng gặp người Ấn, đọc CID cho mình mà đọc thiếu một nhóm, mình hỏi lại thì mới Sorry và đọc đúng đó, cũng vẫn có người làm việc tắc trách xen lẫn người có tâm.
Nhân viên có người này người khác các bạn ơi, tôi nhớ hồi đó có lần tôi cũng call, cũng gặp người Ấn, đọc CID cho mình mà đọc thiếu một nhóm, mình hỏi lại thì mới Sorry và đọc đúng đó, cũng vẫn có người làm việc tắc trách xen lẫn người có tâm.
Tình trạng của bạn là khi gọi lần đầu anh Ấn trả CID , lần sau key dẵ hết lượt . Đó là may mắn của lần đầu key cón dúy nhất 1 lượt cho 1 IID , lần sau là hết lượt active (bị khóa)
Có lẽ bạn @dangcoi2010 đã lấy nhầm IID của key khác (key VL nào đó) vì với Key retail:
- Nếu còn by phone thì robot sẽ đọc CID luôn chứ ko qua nv.
- Ko cần nó đọc xong CID (chỉ cần nó chúc mừng) là cũng có thể nhập lại key đó để kích online.
- Và như bạn @iuminhtriit nói ở #806 .
Có lẽ bạn @dangcoi2010 đã lấy nhầm IID của key khác (key VL nào đó) vì:
- Key retail nếu còn by phone thì robot sẽ đọc CID luôn chứ ko qua nv.
- Ko cần nó đọc xong CID (chỉ cần nó chúc mừng) là cũng có thể nhập lại key đó để kích online.
- Và như bạn @iuminhtriit nói ở #806 .
Cháu cũng nghĩ vậy, bởi cháu vừa Call Skype, sau khi nhập dãy IID ở trên của bạn @dangcoi2010 robot nói xin lỗi vì key đã block rồi chào tạm biệt. Nếu đã từng gọi khi key còn sống thì như bạn @iuminhtriit nói ở #806 rotbot sẽ đọc lại ngay mã CID.
Lần đầu bị invalid có nghĩ là khi họ đọc dãy CID, bạn đã nghe ko đúng số nào đó nên mới báo lỗi Mã CID ko hợp lệ. Bạn cần Call lại hoặc nhờ Call hộ nhé!
Gần đây có lúc CIDMS với Web Trường Hùynh bị đứng, tôi call key Office 2016 Retail > Vẫn phải chuyển qua gặp NV.
Từ trước tới giờ tôi cũng biết là key Retail call phone thì Tổng đài cho CID luôn - Nhưng cũng đã gặp vài lần key Office Retail call vẫn phải qua nv MS hỗ trợ trực tiếp.
Gần đây có lúc CIDMS với Web Trường Hùynh bị đứng, tôi call key Office 2016 Retail > Vẫn phải chuyển qua gặp NV.
Từ trước tới giờ tôi cũng biết là key Retail call phone thì Tổng đài cho CID luôn - Nhưng cũng đã gặp vài lần key Office Retail call vẫn phải qua nv MS hỗ trợ trực tiếp.