Nhờ tư vấn - Máy bị màn hình xanh liên tục | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Nhờ tư vấn Máy bị màn hình xanh liên tục

adm37

Gà con
Như title, các cao nhân giúp đỡ vụ này với, đang chạy w11pro bản 22000.593
giờ cài lại windows 10 mất công quá

NBj3lt8.jpg
 

malemkhoang

Rìu Chiến
nó bị ẩn phía dưới k thấy hết code đc bro ơi.
Bạn khởi động máy bằng đĩa cứu hộ.
Truy cập thư mục cː\Windows\SYSTEM32\config\;
Sao lưu các tệp: SAM, DEFAULT, SYSTEM, SECURITY, SOFTWARE;
Chép các tệp cùng tên như trên trong thư mục cː\Windows\SYSTEM32\config\RegBack\ đè lên rồi khởi động lại máy.​
 

bachduong44

Rìu Bạc Đôi
"Stop code whea uncorrectable error" khả năng cao về phần cứng r bạn ơi, mình cũng gặp lỗi ntn gần đây có up lên đây được ae trợ giúp, kết quả lòi ra con SSD Samsuck mới mua bị quá nhiệt{cry}, khuyên bạn kiểm tra phần cứng nhé
 

adm37

Gà con
Bạn khởi động máy bằng đĩa cứu hộ.
Truy cập thư mục cː\Windows\SYSTEM32\config\;
Sao lưu các tệp: SAM, DEFAULT, SYSTEM, SECURITY, SOFTWARE;
Chép các tệp cùng tên như trên trong thư mục cː\Windows\SYSTEM32\config\RegBack\ đè lên rồi khởi động lại máy.​
để em check, tks bro
 

adm37

Gà con
"Stop code whea uncorrectable error" khả năng cao về phần cứng r bạn ơi, mình cũng gặp lỗi ntn gần đây có up lên đây được ae trợ giúp, kết quả lòi ra con SSD Samsuck mới mua bị quá nhiệt{cry}, khuyên bạn kiểm tra phần cứng nhé
thế phải thay ổ à bro, ổ mình còn mới nvme m2 samsung
 

tiendatnlb

Rìu Chiến Bạc
thế phải thay ổ à bro, ổ mình còn mới nvme m2 samsung
Máy của bạn đang dùng chip gì? Intel hay AMD? Cũng có thể lỗi do driver. Tôi đã từng gặp lỗi như này khi cài Windows 11 cho chiếc Dell E7390 chip Intel i7 8650U: cài đặt gần xong, sau khi nhập tài khoản Microsoft rồi vào Windows thì lại dính màn hình xanh. Cài đi cài lại vài lần vẫn vậy. Cuối cùng tôi đã tìm ra cách là vào trang chủ Intel
tìm đến "Bộ xử lý Intel® Core™ i7", tải trình cài đặt driver tương ứng với chip i7 8650U. Tôi tiến hành cài lại máy, bỏ qua đăng nhập tài khoản Microsoft, đăng nhập bằng Local user account, chạy trình cài đặt driver để cài đặt driver cho máy. Sau khi cài đặt xong, máy khởi động lại, tôi đăng nhập bằng tài khoản Microsoft thì không còn gặp lỗi nữa.
Đây là kinh nghiệm mà tôi đã trải qua. Hy vọng có thể gợi ý giúp được bạn.
 

adm37

Gà con
Máy của bạn đang dùng chip gì? Intel hay AMD? Cũng có thể lỗi do driver. Tôi đã từng gặp lỗi như này khi cài Windows 11 cho chiếc Dell E7390 chip Intel i7 8650U: cài đặt gần xong, sau khi nhập tài khoản Microsoft rồi vào Windows thì lại dính màn hình xanh. Cài đi cài lại vài lần vẫn vậy. Cuối cùng tôi đã tìm ra cách là vào trang chủ Intel
tìm đến "Bộ xử lý Intel® Core™ i7", tải trình cài đặt driver tương ứng với chip i7 8650U. Tôi tiến hành cài lại máy, bỏ qua đăng nhập tài khoản Microsoft, đăng nhập bằng Local user account, chạy trình cài đặt driver để cài đặt driver cho máy. Sau khi cài đặt xong, máy khởi động lại, tôi đăng nhập bằng tài khoản Microsoft thì không còn gặp lỗi nữa.
Đây là kinh nghiệm mà tôi đã trải qua. Hy vọng có thể gợi ý giúp được bạn.
mình check lỗi bằng lệnh này "chkdsk C: /f /r /x"
cũng k để ý nó fix cái gì ấy, từ bữa giờ k thấy bị lại nữa.
 


Top