Ái chà anh tư vấn này muốn tôi gặp quản lý của anh hay sao mà trả lời kiểu này.
Bạn nên đặt vấn đề là máy của các anh làm cái gì không biết nhưng nó chạy phần mềm thôi mà bị hư thì do các anh làm ăn tắc trách đây. Cad cũng là phần mềm, chạy không được mà lấy Dell giám đem bán, các anh lấy tiền của tôi bây giờ nói kiểu làm như tôi ngu! hay là dịch vụ các anh tư vấn bố láo khi khách mua máy
rồi giờ bảo hành không tới nơi tới chốn lỗi tùm lum không đổi máy mới mà xúi đi mua máy khác thì anh đưa tiền tôi mua nhé.
Gặp quản lý ngay và luôn.
Xem coi mình hưởng quyền lợi bảo hành ra sao. Bảo hành về vẫn bị sự cố thì nó không được phép nói kiểu à tại anh dùng Cad. Trong sách hướng dẫn và chính sách bảo hành không có đề cập.