Cách soạn thảo văn bản tiếng Việt, cách gõ 10 ngón.
Kỹ năng thiết kế, chỉnh sửa văn bản, tạo các tài liệu văn phòng, giấy tờ, hợp đồng, chứng từ.
Cách định dạng, căn chỉnh, tài liệu in ấn trong văn bản.
Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra hầu hết tài liệu, văn bản theo ý của mình.
Phần 2: Kỹ năng Microsoft Excel 2016
Học hơn 150+ hàm thường dùng trong excel (sum, if, vlookup, hlookup, sumproduct, sumifs, countif,…)
Thực hành các bài tập chuyên sâu về hàm trong excel.
Kỹ năng lập các đồ thị, biểu đồ kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu phức tạp trong Excel,…
Áp dụng kiến thức đã học để quản lý, thiết kế bất cứ loại bảng tính excel như: quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, tiền lương, kế toán, thu chi với excel,….
Phần 3: Kỹ năng Microsoft Power Point 2016
Kỹ năng lập slide thuyết trình trong 5 phút.
Kỹ năng design slide đẹp đẽ, chuyên nghiệp với các hiệu ứng, text và hình ảnh, cũng như nền ảnh sáng tạo và chuyên nghiệp
Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra bất cứ bài slide thuyết trình, trình chiếu theo ý của mình.
Nếu có điều kiện thì các bạn hãy mua bài giảng để ủng hộ tác giả & được support kiến thức khi cần. Còn không có điều kiện thì...
Đã like cho em. Nhưng,...
Sao em không suy nghĩ, làm sao để mình có like? Tức là em hãy làm gì đó để thành viên khác like cho em. Ví dụ chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức, trao dồi học hỏi... ^^
Cám ơn Hinun97 đã chia sẽ những tài liệu quý đến cộng đồng, VN-ZOOM-ERS đều biết ơn bạn!
Bạn like giúp mình nhé, mình chưa có like nào, sau này mình sẽ chia sẽ các khóa học mình hiện có lên nhóm, Thank bạn nhiều!
Cách soạn thảo văn bản tiếng Việt, cách gõ 10 ngón.
Kỹ năng thiết kế, chỉnh sửa văn bản, tạo các tài liệu văn phòng, giấy tờ, hợp đồng, chứng từ.
Cách định dạng, căn chỉnh, tài liệu in ấn trong văn bản.
Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra hầu hết tài liệu, văn bản theo ý của mình.
Phần 2: Kỹ năng Microsoft Excel 2016
Học hơn 150+ hàm thường dùng trong excel (sum, if, vlookup, hlookup, sumproduct, sumifs, countif,…)
Thực hành các bài tập chuyên sâu về hàm trong excel.
Kỹ năng lập các đồ thị, biểu đồ kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu phức tạp trong Excel,…
Áp dụng kiến thức đã học để quản lý, thiết kế bất cứ loại bảng tính excel như: quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, tiền lương, kế toán, thu chi với excel,….
Phần 3: Kỹ năng Microsoft Power Point 2016
Kỹ năng lập slide thuyết trình trong 5 phút.
Kỹ năng design slide đẹp đẽ, chuyên nghiệp với các hiệu ứng, text và hình ảnh, cũng như nền ảnh sáng tạo và chuyên nghiệp
Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra bất cứ bài slide thuyết trình, trình chiếu theo ý của mình.
Nếu có điều kiện, các bạn hãy mua khóa học để ủng hộ tác giả & được support kiến thức khi cần. Còn không có điều kiện thì...
No quote