Vn-Z.vn Ngày 07 tháng 11 năm 2024, Trong báo cáo tài chính quý II năm tài khóa 2025 (kết thúc ngày 30 tháng 9 năm 2024), Take-Two Interactive ghi nhận doanh thu đạt 1,35 tỷ USD, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, công ty vẫn lỗ ròng 297,2 triệu USD, trong khi EBITDA (lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao) lỗ 75,5 triệu USD. Lý do chính giúp doanh thu tăng trưởng là nhờ sự thành công ngoài dự đoán của các trò chơi như GTA V và GTA Online, với doanh số GTA trên toàn cầu đạt 205 triệu bản và số lượng thành viên GTA+ tăng 35% sau khi ra mắt nội dung mới. Tổng doanh số của dòng game GTA đã vượt 435 triệu bản.
Take-Two cũng cho biết doanh thu từ chi tiêu thường xuyên của người chơi chiếm đến 81% tổng giá trị đặt mua, tăng 6% so với năm trước. Các tựa game như NBA 2K25, NBA 2K24, GTA Online, và Red Dead Redemption 2 đóng góp lớn vào mảng doanh thu này. Công ty đã giữ nguyên mục tiêu doanh thu năm tài khóa 2025 từ 5,55 đến 5,65 tỷ USD và tự tin sẽ đạt mức kỷ lục vào năm tài khóa 2026-2027.
Dự kiến, GTA 6 sẽ ra mắt vào mùa thu 2025, và các trò chơi như Civilization 7, WWE 2K25, và Borderlands 4 cũng đang trong quá trình phát triển. Ngoài ra, Take-Two xác nhận đã bán thương hiệu Private Division, vốn nổi tiếng về phát hành các game độc lập, để tập trung vào các dự án lớn hơn.