Mình đã sửa lại một chút ở #1 cho rõ hơn để các thành viên về sau hiểu rõ hơn và không nhờ get CID ở topic này nữa. Theo bạn, có nên thêm quy định sẽ xóa các bình luận nhờ hỗ trợ không đúng quy định ở #1 ko?
Mình đã sửa lại một chút ở #1 cho rõ hơn để các thành viên về sau hiểu rõ hơn và không nhờ get CID ở topic này nữa. Theo bạn, có nên thêm quy định sẽ xóa các bình luận nhờ hỗ trợ không đúng quy định ở #1 ko?
Theo mình thì
- Phần sửa ở #1 nên để trong thẻ QUOTE với ghi chủ rõ ràng "thêm bởi MOD . . ." và tô màu khác để tôn trọng bài viết của chủ topic.
- Bình luận nhờ hỗ trợ không đúng quy định ở #1 thì có thể xóa mà ko cần thông báo.
Từ hồi có nhà mới Vnzoom ít key office hơn trước thì phải. Trước thấy các bác có key thường xuyên thậm chí có nhiều key online, giờ thấy ít thật. Mua cái máy mới mà bọn HNC nó cài cho bộ office đểu, cập nhật phát hết bản quyền, cài lại office 2013 pro plus mà không kiếm được key. Hay mình không tìm kỹ nhỉ.
Từ hồi có nhà mới Vnzoom ít key office hơn trước thì phải. Trước thấy các bác có key thường xuyên thậm chí có nhiều key online, giờ thấy ít thật. Mua cái máy mới mà bọn HNC nó cài cho bộ office đểu, cập nhật phát hết bản quyền, cài lại office 2013 pro plus mà không kiếm được key. Hay mình không tìm kỹ nhỉ.
Thời thế thay đổi. Tôi lấy ví dụ, trước đây kích hoạt bằng key MAK có thể Chat hay call skype đến tổng dài tự động của MS vẫn lấy được CID dễ dàng. Nhưng bây giờ phải call gặp nhân viên hỗ trợ mới có được CID. Điều này không dễ dàng vì phải trao đổi được bằng tiếng Anh (dù chỉ mấy câu đơn giản).
Dược hỗ trợ free thì bạn cũng cần tốn thời gian một chút. Việc hỗ trợ vẫn diễn ra bình thường.