... Năng lực thực hành hóa học - Năng lực tính tốn - Năng lực cơng nghệ thông tin truyền thông - Năng lực tự học - Năng lực hợp tác - Năng lực làm việc nhóm - Năng lực phát giải vấn đề II PHƯƠNG PHÁP... hoá chất độc, nguy hiểm Phát triển lực: - Năng lực sử
... Năng lực thực hành hóa học - Năng lực tính tốn - Năng lực cơng nghệ thông tin truyền thông - Năng lực tự học - Năng lực hợp tác - Năng lực làm việc nhóm - Năng lực phát giải vấn đề II PHƯƠNG PHÁP... hoá chất độc, nguy hiểm Phát triển lực: - Năng lực sử
... suất, suất lao động, suất lao động nhân viên bán hàng, đánh giá suất lao động, ngành hàng tiêu dùng nhanh, yếu tố ảnh hưởng đến suất lao động nhân viên bán hàng, mơ hình đo lường yếu tố ảnh hưởng. .. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP HỒ CHÍ MINH NGUYỄN HỒNG
MỤC LỤCTÓM LƯỢCiLỜI CẢM ƠNiiMỤC LỤCiiiDANH MỤC BẢNG BIỂUviDANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼviiDANH MỤC TỪ VIẾT TẮTviiiPHẦN MỞ ĐẦU11.Tính cấp thiết của đề tài12. Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài công tác tổ chức lực lượng bán hàng
MỤC LỤCTÓM LƯỢCiLỜI CẢM ƠNiiMỤC LỤCiiiDANH MỤC BẢNG BIỂUviDANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼviiDANH MỤC TỪ VIẾT TẮTviiiPHẦN MỞ ĐẦU11.Tính cấp thiết của đề tài12. Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài công tác tổ chức lực lượng bán hàng
... suất, suất lao động, suất lao động nhân viên bán hàng, đánh giá suất lao động, ngành hàng tiêu dùng nhanh, yếu tố ảnh hưởng đến suất lao động nhân viên bán hàng, mơ hình đo lường yếu tố ảnh hưởng. .. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP HỒ CHÍ MINH NGUYỄN HỒNG
MỤC LỤCTÓM LƯỢCiLỜI CẢM ƠNiiMỤC LỤCiiiDANH MỤC BẢNG BIỂUviDANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼviiDANH MỤC TỪ VIẾT TẮTviiiPHẦN MỞ ĐẦU11.Tính cấp thiết của đề tài12. Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài công tác tổ chức lực lượng bán hàng
MỤC LỤCTÓM LƯỢCiLỜI CẢM ƠNiiMỤC LỤCiiiDANH MỤC BẢNG BIỂUviDANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼviiDANH MỤC TỪ VIẾT TẮTviiiPHẦN MỞ ĐẦU11.Tính cấp thiết của đề tài12. Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài công tác tổ chức lực lượng bán hàng
... thuyết hài lòng khách hàng Chương 2: Thực trạng hài lòng khách hàng chất lượng dịch vụ hệ thống Co.op Food Chương 3: Giải pháp nâng cao hài lòng khách hàng chất lượng dịch vụ hệ thống Co.op Food. .. 2.14 Sự hài lòng khách hàng chất lượng hàng hoá Co.op
... thuyết hài lòng khách hàng Chương 2: Thực trạng hài lòng khách hàng chất lượng dịch vụ hệ thống Co.op Food Chương 3: Giải pháp nâng cao hài lòng khách hàng chất lượng dịch vụ hệ thống Co.op Food. .. 2.14 Sự hài lòng khách hàng chất lượng hàng hoá Co.op
... LUẬN ÁN Luận án có 142 trang, bố cục thành chương: Tổng quan tài liệu (47 trang), Đối tượng Phương pháp nghiên cứu (22 trang), Kết nghiên cứu (25 trang), Bàn luận (44 trang); phần: Đặt vấn đề... cứu (25 trang), Bàn luận (44 trang); phần: Đặt vấn đề Mục
... LUẬN ÁN Luận án có 142 trang, bố cục thành chương: Tổng quan tài liệu (47 trang), Đối tượng Phương pháp nghiên cứu (22 trang), Kết nghiên cứu (25 trang), Bàn luận (44 trang); phần: Đặt vấn đề... cứu (25 trang), Bàn luận (44 trang); phần: Đặt vấn đề Mục