... trình vận dụng mơ hình Blended learning dạy học chƣơng “Hiđrocacbon khơng no”, Hóa học 11 24 2.3 Một số công cụ hỗ trợ dạy học chƣơng “Hiđrocacbon khơng no”, Hóa học 11 theo mơ hình Blended. .. Ứng dụng CNTT dạy học hóa học, Blended learning - Nghiên cứu
... sinh học [7], [8], nhiên chưa có nghiên cứu vận dụng BL dạy học Hóa học Vì lí trên, tiến hành nghiên cứu đề tài :Vận dụng mô hình Blended learning dạy chương “Dẫn xuất Halogen- Ancol- Phenol”, hóa. .. dụng mơ hình dạy học Blended learning dạy học trường
... trình vận dụng mơ hình Blended learning dạy học chƣơng “Hiđrocacbon khơng no”, Hóa học 11 24 2.3 Một số công cụ hỗ trợ dạy học chƣơng “Hiđrocacbon khơng no”, Hóa học 11 theo mơ hình Blended. .. Ứng dụng CNTT dạy học hóa học, Blended learning - Nghiên cứu
... sinh học [7], [8], nhiên chưa có nghiên cứu vận dụng BL dạy học Hóa học Vì lí trên, tiến hành nghiên cứu đề tài :Vận dụng mô hình Blended learning dạy chương “Dẫn xuất Halogen- Ancol- Phenol”, hóa. .. dụng mơ hình dạy học Blended learning dạy học trường
Trong lòng đất, đặc biệt ở các khu công nghiệp có rất nhiều thiết bị chôn ngầm dưới đất: hệ thống ống dẫn nước, dẫn khí ga, cáp điện, đường ống dẫn nhiên liệu lỏng, xăng dầu… có thể bị ăn mòn làm giảm tuổi thọ của chúng và đôi khi còn làm giảm chất lượng sản
Trong lòng đất, đặc biệt ở các khu công nghiệp có rất nhiều thiết bị chôn ngầm dưới đất: hệ thống ống dẫn nước, dẫn khí ga, cáp điện, đường ống dẫn nhiên liệu lỏng, xăng dầu… có thể bị ăn mòn làm giảm tuổi thọ của chúng và đôi khi còn làm giảm chất lượng sản