(Vn-Z.vn) ngày 8 tháng 6 , Gần đây Counterpoint đã phát hành bảng báo cáo thị phần bán hàng của các thương hiệu điện thoại di động tại thị trường châu Âu và Mỹ Latinh vào 2020 Q1. Dữ liệu cho thấy thị trường điện thoại di động ở cả hai khu vực đã bị thu hẹp đáng kể hơn 20%, nhưng thị trường điện thoại di động của Xiaomi đã tăng trưởng đáng kể .
Thống kê cho thị trường Châu Âu
Thị trường Mỹ Latinh
Theo dữ liệu do Counterpoint công bố, các hãng điện thoại thông minh châu Âu 2020Q1 đã giảm 7% so với cùng kỳ và giảm tới 23% so với tháng trước. Samsung, Apple, Huawei, Xiaomi và OPPO xếp hạng trong top năm thương hiệu hàng đầu tại thị trường châu Âu. Trong số đó, thị phần bán hàng của Xiaomi đã tăng từ 4% trong cùng kỳ năm ngoái lên 11%, tăng 145% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tại thị trường Mỹ Latinh, điện thoại di động bán được trong 2020Q1 giảm 20,8% so với cùng kỳ và 30,1% so với tháng trước. Thị phần bán hàng của Xiaomi đã tăng từ 1,9% lên 7.3% trong cùng kỳ năm ngoái.
Thống kê cho thị trường Châu Âu
Thị trường Mỹ Latinh
Theo dữ liệu do Counterpoint công bố, các hãng điện thoại thông minh châu Âu 2020Q1 đã giảm 7% so với cùng kỳ và giảm tới 23% so với tháng trước. Samsung, Apple, Huawei, Xiaomi và OPPO xếp hạng trong top năm thương hiệu hàng đầu tại thị trường châu Âu. Trong số đó, thị phần bán hàng của Xiaomi đã tăng từ 4% trong cùng kỳ năm ngoái lên 11%, tăng 145% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tại thị trường Mỹ Latinh, điện thoại di động bán được trong 2020Q1 giảm 20,8% so với cùng kỳ và 30,1% so với tháng trước. Thị phần bán hàng của Xiaomi đã tăng từ 1,9% lên 7.3% trong cùng kỳ năm ngoái.
BÀI MỚI ĐANG THẢO LUẬN