hptrungduc
Rìu Sắt Đôi

em vẫn hiểu điều đó, cái cơ bản làm em cáu là thái độ phục vụ bên họ thôi, thà rằng nhắn tin phản hồi như bác nói, đại loại như kiểu: "Bạn không đủ thông tin cần thiết để yêu cầu X, Y hay Z gì đó đây nó nhắn xong phát rồi mất hút luôn, mà có phải em nhắn 1 tin đâu bác, nhắn mấy tin nữa yêu cầu hỗ trợ nhưng vẫn bặt vô âm tín.Chỉ nói riêng việc yêu cầu chứng từ mua hàng là việc bình thường khi bạn yêu cầu họ thay đổi thông tin đăng nhập tài khoản, việc bạn không lưu giữ nên không đưa ra được và họ không hỗ trợ gì thêm là bình thường. Chỉ có điều là hệ thống họ lỗi thì bạn phải chờ họ khắc phục thôi, nhưng mà khi đã đăng nhập thành công sẽ lưu session, trừ trường hợp bạn đăng nhập thiết bị mới hoặc logout ra mới cần xác minh lại mà nhỉ.





