Lúc đầu bác ghi là "học" chứ không phải "họ", vậy nên nó không liên quan, khi bác edit câu trả lời thì mình cũng edit lại câu trả lời của mình rồi!
Gửi lại bác lời bác nói, bác tự xem và đối chiếu nhé
" Tôi đã
“loay hoay”cả mấy ngày mà không đạt được kết quả. Tôi liền gọi Dell về việc máy có vấn đề. Họ nói họ sẽ sửa miễn phí, kể cả miễn phí tiền gởi. Khi nhận máy, họ
“loay hoay” phần mềm nhưng không kết quả. Trong khi chờ đợi, họ gởi tôi một máy mới khác dùng tạm. Sau đó vài ngày họ nói phần cứng bị hư, phải thay Main Logic Board, và một số phần phụ khác. Sau khi sửa họ gởi trả lại cho tôi. Nhận máy về được vài ngày, máy lại gặp vấn đề cũ. Tôi lại phải
“loay hoay”cả ngày nhưng vô ích. Tôi lại gọi Dell để phàn nàn và họ nói tôi gởi lại lần nữa."