Đông Phương
Rìu Chiến Bạc Chấm
In my opinion posting TV ID/Pass in public view should be prohibited. I cloud be risky.
Those seeking help must understand the nature of the support...."anyone helps with TV or other kind of activation support is only to help them and not to get any monetary benefits out of it."
- Anyone wants a support via TV, should make a request in the designated thread and the support member than ask them to create a temporary ID/Pass and post it to them in Hide mode using "User ID" BBcode the ID/Pass.
- TV request should be allowed in a dedicated thread, and requests posted into other thread should not be answered.
- Once the work is done, requester should immediately remove this temporary ID/Pass, to avoid any unlikely blame games.
- After, the work they should then leave their feedback about the work.
They don't charge even a single penny for their time and energy. It's just a FREE support.
Likewise, there should also be some strict guidelines "restricting members from making activation requests in keys sharing threads."
As on today, members goes to any thread and without seeing its nature...they just post activation requests.
Mặc dù topic này không có yêu cầu nghiêm ngặt như topic Window-Office 2, nhưng mình góp ý những vấn đề sau.
Mình có vài ý kiến vậy, có gì mình sẽ bổ xung sau, thanks bạn.
- Thành viên nhờ hỗ trợ phải có thời gian đăng ký diễn đàn trước 5 ngày, nhiều lúc guest đọc bài viết đăng ký nhờ sp, sp xong 1 đi không trở lại, hoặc trở lại khi cần nhờ vả tiếp.
- Topic này không phải topic xin key, nếu có thành viên nào xin Key nhờ Mod xóa post giùm, tại vì trước khi vào topic này mà không đọc xem box có những topic gì.... cứ thế lao đầu vào xin luôn.
- Vấn đề này anh @haibmh cũng có nhắc nhở anh em Sp rồi: nếu có mem nhờ Sp, thì các Sp tránh để bài viết Sp trùng nhau, nhìn vậy sẽ không tốt và rối post, nếu Sp nào không xóa được bài viết thì có thể nhờ mod xóa giùm cho, và khi get CID qua web, bạn Sp nào get mà từ 0.1~6s mà có CID thì tốt nhất đừng post bài nữa, tại vì đã có Sp get CID thành công rồi nên người get sau sẽ nhanh hơn.
P/S: theo như bác Cloud nói, khi nào có Mod quản lý box thì sẽ mở lại topic: giúp kích hoạt Windows-Office 3, theo mình thì bạn đứng ra mở topic sẽ dễ dàng quản lý hơn.
Cảm ơn mọi người đã đưa ra ý kiến, e sẽ đọc kĩ và sẽ đưa ra cách giải quyết tốt nhất và sớm nhất.Nếu chỉ có mình em quản lí box thì sẽ rất vất vả do lỏng lẻo lâu rồi.
Anh đưa ra ý kiến riêng để em tham khảo nhé.
Danh mục hỗ trợ ở box gồm 4 danh mục: share key; Hỗ trợ kích hoạt; Hỗ trợ kích hoạt + Share key; Suport lỗi khi cài đặt và link download.
1. Share key chia ra 2 dạng : key luôn đặt trong thẻ hide,hide cao hay thấp do độ hiếm của sản phẩm và chủ nhân căn cứ vào sự phát triển của forum tự quyết,kể cả hide ẩn với riêng 1 số thành viên hay leak key.Topic độc quyền thì tùy số lượng chủ nhân đăng kí,topic chung thì chỉ duy nhất 1.
Keys luôn phải được check trước khi post,có ghi rõ loại key và thời gian check,yêu cầu đăng 5 kí tự đầu và 5 kí tự cuối của key,share bao nhiêu phải check và đăng đủ bấy nhiêu.Thành viên được phép check và đăng lại sau 24h tính từ thời điểm share theo giờ của forums.Keys cùng loại phải nằm chung ở 1 post(tránh câu view).
- Topic độc quyền chia sẻ ,chủ nhân đăng kí với Mod qua PM cam kết update key trong thời gian( bao lâu nói rõ),phải check lại key hàng ngày ( chu kì 12 hay 24 giờ nói rõ).Qua thời hạn ko thấy update thì đóng topic.Chủ nhân topic này có quyền chia sẻ riêng key giúp thành viên ngay tại topic,để các thành viên khác biết sản phẩm chủ topic có thể chia sẻ.Các thành viên khác vào share ở đây xóa bài,cảnh cáo,tái phạm ban vĩnh viễn.
- Topic dành cho các thành viên chia sẻ với nhau : Vì topic share nên thành viên chia sẻ riêng phải qua PM,cấm dùng thẻ hide riêng cho thành viên.
Làm vậy để tránh post key trùng loạn lên ở trang trước và trang sau của 1 topic.
Vi phạm thì xóa post,cảnh cáo,tái phạm ban.
2. Hỗ trợ nên chia 3 dạng topic: chỉ get CID hỗ trợ ; Check và gửi key + get CID khi thành viên đăng IID của key đã bị blocked; Hỗ trợ qua TV.
Tạm thời trong thời gian thực hiện việc ổn định box cứ để các topic như cũ,khi mở các topic theo danh mục thì đóng tất cả các topic khác.
- Topic hỗ trợ qua TV: thành viên phải đăng kí với Mod hay Ad qua PM(nó liên quan nhiều vấn đề nên cần Ad tham gia bảo lãnh), nói rõ hình thức đăng kí hỗ trợ.Ad và Mod phải kiểm tra lịch sử để đảm bảo uy tín.Thành viên có nhu cầu gửi ID và pass qua PM thành viên hỗ trợ,ko đăng trên topic.Quy định thì chủ topic nêu lên trên hướng dẫn để người cần trợ giúp thực hiện.Ad hay Mod "đóng dấu" phê duyệt lên #1 để các thành viên biết.
- Topic hỗ trợ get CID: chỉ get CID và hướng dẫn mem sang topic share xin key.Thành viên có thể tham gia hỗ trợ phải đăng kí với Mod quản lí box qua PM( Mod nên để thời gian 3,5 hay 7 ngày để các thành viên đăng kí tham gia).Sau đó Mod kiểm tra lịch sử trợ giúp để chốt nick các thành viên được tham gia hỗ trợ tại topic này và dán lên đầu topic.Vi phạm thì cứ xử lí.
- Topic Check và gửi key + get CID ( vì sẽ có những thành viên như anh có thể làm cả 2 việc này): thành viên đăng kí với Mod quản lí box sau thời gian....Và thực hiện giống như topic hỗ trợ get CID.
Nếu thành viên hay nhóm thành viên đăng kí mở topic thì để họ tự mở theo danh mục trên,Mod xem để nhắc nhở,điều chỉnh nội dung và đóng dấu cho topic hoạt động.
Với danh mục ko có thành viên và nhóm thành viên đăng kí mở topic thì Mod đứng ra mở topic,thành viên đã đăng kí vào góp sức thực hiện.
Xem xét có nên mở 1 topic riêng cho các loại Tools hay không.
@haibmh : Cảm ơn a đã đưa ra nhiều ý kiến rất công phu. Vì vậy sẽ mất nhiều thời gian để hoàn thành. Cái này chắc phải thực hiện dần dần từng cái một mới được, để e suy nghĩ đưa ra phương án thực hiện dễ dàng hơn.