Nếu bí quá thì thử del thư mục store , rồi add key = lệnh và lấy step2 , xem nó có báo non core ko , nếu khi lấy iid nó báo non core thì vào thùng rác khôi phục lại thư mục store sau đó chạy lại lệnh add key và lấy iid có thể nó sẽ cho iid
Nếu bí quá thì thử del thư mục store , rồi add key = lệnh và lấy step2 , xem nó có báo non core ko , nếu khi lấy iid nó báo non core thì vào thùng rác khôi phục lại thư mục store sau đó chạy lại lệnh add key và lấy iid có thể nó sẽ cho iid
Cách này cháu chưa thử, như cách 3 của cháu làm là xóa file slui.exe mà hệ thống không cho xóa, vào điều chỉnh trong security để xóa cũng bị hệ thống không cho phép thay đổi, nên cháu mới dùng cách 4.
Chắc bạn này đi ra ngoài rồi nên cháu chưa thấy hồi âm.
ad giúp em ca này:
key :B7KNJ-PB9TF-KXTMM-VKB8Y-BBGVD
id:2886643-4246424-9260900-7807861-9342500-8069110-7929643-8394790-8196804
đã đọc điều khoản và đồng ý.
cảm ơn mn
ad giúp em ca này:
key :B7KNJ-PB9TF-KXTMM-VKB8Y-BBGVD
id:2886643-4246424-9260900-7807861-9342500-8069110-7929643-8394790-8196804
đã đọc điều khoản và đồng ý.
cảm ơn mn
Bạn này bị lỗi 0x80070422. cháu thử dùng từng cách.
Cách 1: chạy lệnh rearm, không cho phép chạy.
Cách 2: dùng tool của bác @baogia2010 cũng không được
Cách 3: xóa file slui.exe, cũng không được quyền chỉnh sửa, thay đổi....
Cách 4, cách cuối cùng: cháu chỉnh sửa tokens bằng tay, sau đó chạy lại lệnh rearm và đã restart lại máy và đang chờ bạn ấy nhắn tin lại để cháu check.
Chưa đâu bác, vì không nhập key được nên cháu không add key... cháu chỉ check hiện trạng windows và fix lỗi, bạn này treo máy cho cháu làm, mà làm xong cháu restart lại máy, vẫn chưa thấy bạn ấy nhắn tin lại, chắc đi nhậu rồi.
Chưa đâu bác, vì không nhập key được nên cháu không add key... cháu chỉ check hiện trạng windows và fix lỗi, bạn này treo máy cho cháu làm, mà làm xong cháu restart lại máy, vẫn chưa thấy bạn ấy nhắn tin lại, chắc đi nhậu rồi.
Khi máy khách restart thì máy chủ teamview nó có hỏi là có chờ máy khách hay ko . Lúc này tick chọn chờ máy khách , khi máy khách vào win lại thì teamview nó auto connect
Bạn này bị lỗi 0x80070422. cháu thử dùng từng cách.
Cách 1: chạy lệnh rearm, không cho phép chạy.
Cách 2: dùng tool của bác @baogia2010 cũng không được
Cách 3: xóa file slui.exe, cũng không được quyền chỉnh sửa, thay đổi....
Cách 4, cách cuối cùng: cháu chỉnh sửa tokens bằng tay, sau đó chạy lại lệnh rearm và đã restart lại máy và đang chờ bạn ấy nhắn tin lại để cháu check.
Hình như lệnh rearm dùng để remove cái thông báo Non_Genuine phải không các bạn?
Cháu @ovinguyen, bác có thấy những dòng lệnh này trên forum nước ngoài, không biết có hiệu quả trong trường hợp này không?
Please try recreating the Licensing Store.
Recreate the Licensing Store
1) Click Start button.
2) Type: CMD.exe into the 'Search programs and files' field
3) Right-Click on CMD.exe and select Run as Administrator
4) Type: net stop sppsvc (It may ask you if you are sure, select yes)
Note: the Software Protection service may not be running, this is ok.
5) Type: cd %windir%\ServiceProfiles\NetworkService\AppData\Roaming\Microsoft\SoftwareProtectionPlatform
6) Type: rename tokens.dat tokens.bar
7) Type: cd %windir%\system32
8) Type: net start sppsvc
9) Type: slui.exe
10) After a couple of seconds Windows Activation dialog will appear. You may be asked to re-activate and/or re-enter your product key or Activation may occur automatically.
Nếu bí quá thì thử del thư mục store , rồi add key = lệnh và lấy step2 , xem nó có báo non core ko , nếu khi lấy iid nó báo non core thì vào thùng rác khôi phục lại thư mục store sau đó chạy lại lệnh add key và lấy iid có thể nó sẽ cho iid
Tôi có xử lý 1 tình huống lỗi mà gì đó quên rồi ko nhớ nhưng man mán là 024 ở cuối .
Sau khi xóa folder store , chạy lệnh add key lấy step2 nó bào lỗi code 022 , khôi phục folder store chạy lại thì nó cho step2 và lấy CID add vào nó activated
Hình như lệnh rearm dùng để remove cái thông báo Non_Genuine phải không các bạn?
Cháu @ovinguyen, bác có thấy những dòng lệnh này trên forum nước ngoài, không biết có hiệu quả trong trường hợp này không?
Please try recreating the Licensing Store.
Recreate the Licensing Store
1) Click Start button.
2) Type: CMD.exe into the 'Search programs and files' field
3) Right-Click on CMD.exe and select Run as Administrator
4) Type: net stop sppsvc (It may ask you if you are sure, select yes)
Note: the Software Protection service may not be running, this is ok.
5) Type: cd %windir%\ServiceProfiles\NetworkService\AppData\Roaming\Microsoft\SoftwareProtectionPlatform
6) Type: rename tokens.dat tokens.bar
7) Type: cd %windir%\system32
8) Type: net start sppsvc
9) Type: slui.exe
10) After a couple of seconds Windows Activation dialog will appear. You may be asked to re-activate and/or re-enter your product key or Activation may occur automatically.
Cháu chưa thử theo cách này bao giờ, để nào cháu gặp một trường hợp như vậy cháu sẽ thử theo cách của bác và của bác @sec0
Để cháu lân la mấy group trên phầy búc xem có ca nào không, cháu thấy trên đó hay bị lắm.