Zuckerberg: Các nhà quảng cáo tẩy chay Facebook sẽ sớm quay lại

Administrator
Hơn 500 nhà quảng cáo cùng nhau hợp tác khởi xướng chiến dịch #stophateforprofit tẩy chay Facebook với lý do Facebook ads để nhiều ngôn từ kích động thù địch và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình , nhưng CEO của Facebook là Mark Zuckerberg tỏ ra không lo lắng về điều đó.

7b6f-ivwfwmn7976974.jpg


Zuckerberg phát biểu tại cuộc họp nội bộ của Facebook: "Tôi đoán rằng tất cả những nhà quảng cáo này sẽ sớm quay lại nền tảng của chúng tôi". Zuckerberg đã phát biểu tại cuộc họp với các nhân viên Facebook về việc đình chỉ quảng cáo của các thương hiệu lớn trên nền tảng của họ.

Bất chấp sự tẩy chay từ các nhà quảng cáo, vị trí của Zuckerberg vẫn rất vững chắc tại Facebook . Ông nói trong cuộc họp nội bộ: "Chúng tôi sẽ không thay đổi chính sách hoặc phương pháp của mình vì một phần nhỏ doanh thu của công ty bị đe dọa."


Được biết kinh doanh quảng cáo là nguồn thu nhập lớn nhất của Facebook, vào năm ngoái, doanh thu của Facebook đạt gần 70 tỷ đô la Mỹ. Việc gỡ bỏ quảng cáo của các công ty lớn trên nền tảng Facebook phần nào đó đáng lo ngại đối với Facebook , dù cuộc tẩy chay này vẫn đang ở giai đoạn đầu. Các công ty lớn như Coca-Cola, Microsoft, Starbucks và Target đều tham gia tẩy chay nhưng thực tế những công ty này không phải là công ty chi nhiều tiền nhất trong nền tảng quảng cáo Facebook. Facebook cho rằng trong số 25 nhà quảng cáo chi nhiều tiền nhất trên Facebook, chỉ có 3 nhà quảng cáo công khai xác nhận họ "sẽ" tham gia tẩy chay. 25 nhà quảng cáo lớn nhất này đã đóng góp gần 2 tỷ đô la doanh thu cho Facebook, chiếm 3% doanh thu của họ.

Chiến dịch tẩy chay kéo dài một tháng và hiện tại có nhiều nhà quảng cáo tham gia , đòi Facebook phải chịu trách nhiệm nhiều hơn. Hiện tại Facebook là mạng quảng cáo kỹ thuật số lớn nhất nhì thế giới sau Google, chiếm hơn 21% thị phần. Do đó, đối với phần lớn công ty, nếu họ không có kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội dự phòng nếu tham gia tẩy chay hoặc thoát khỏi mạng quảng cáo Facebook, họ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và chiến dịch tẩy chay có thể không hiệu quả.

Dù Zuckerberg tin rằng các nhà quảng cáo sẽ quay trở lại nền tảng Facebook, anh ta có thể đúng. Tuy nhiên, Facebook phải đảm bảo họ cần có đủ các biện pháp mang tính xây dựng để thuyết phục các nhà quảng cáo.

 
Trả lời

baongocdc

Rìu Vàng
Giảm giá các gói quảng cáo, và cơ hội cho hàng tá các nhà phát triển F1 F2 F... lên bán các mặt hàng giả của giả
 

Hacker Is Real

Hãy like thay vì post thanks ❤❤❤!
Rồi đây sẽ là lần cuối mà Facebook được trầm trồ về sự bất cần đời của mình ???