ZTEra mắt siêu phẩm "modem quang" mới chip 4 nhân thế hệ thứ tư tốc độ 10 Gigabit

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Mới đây, ZTE đã cho ra mắt siêu phẩm "modem quang", sử dụng chip 4 nhân thế hệ thứ tư do hãng tự phát triển dựa trên kiến trúc cải tiến NP, cung cấp tốc độ truy cập quang 10 Gigabit và Gigabit Wi-Fi. Modem Fi đảm bảo băng thông rộng ứng dụng đạt tốc độ băng thông rộng gigabit cho chơi game, học tập.


20201025233815_2115.jpg


ZTE’s Super "Optical Modem" cung cấp băng thông cực cao như truy cập quang 10 Gigabit và gần 2 Gigabit Wi-Fi. Fi được trang bị 10G PON và cổng mạng 10GE. Cổng mạng có thể đo lên đến 10Gbps. Đồng thời Wi-Fi 6 băng tần kép 4x4 160MHz giúp tốc độ kiểm tra thiết bị đầu cuối Wi-Fi 6 lên đến 1,8Gbps, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm băng thông gigabit.

Modem mới của ZTE cũng có thể cung cấp vùng phủ sóng siêu rộng trong nhà tầng , phủ sóng theo chiều ngang và tầng theo chiều dọc. Được trang bị 8 ăng-ten Wi-Fi 6 và có các chức năng như vùng phủ sóng mở rộng ER, điều chế sóng mang kép DCM. Nhờ đó mọi phòng trong nhà đều có thể nhận tín hiệu Wi-Fi ổn định vàp độ trễ cực thấp. Fi cung cấp độ trễ chuyển tiếp cực thấp cho băng thông rộng thông qua Wi-Fi 6 Smart QoS và các kênh mang chuyên dụng. Độ trễ trò chơi VR dưới 10ms trong môi trường thông thường.

Modem mới có ưu điểm là siêu an toàn và tiêu thụ điện năng siêu thấp: hỗ trợ bảo vệ an toàn 4 cấp độ là bảo mật hệ thống, an ninh mạng, bảo mật dữ liệu và bảo mật ứng dụng. Ap dụng quy trình sản xuất chip tiên tiến của ngành, cơ chế kiểm soát giấc ngủ thông minh và chức năng tiết kiệm điện thông minh Wi-Fi 6 TWT.

Các sản phẩm thiết bị đầu cuối điện thoại cố định của ZTE đã được triển khai tại hơn 100 quốc gia và khu vực. Tính đến quý 2 năm 2020, lượng giao hàng tích lũy đã đạt hơn 390 triệu chiếc.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

namprince187

Rìu Sắt
không biết rổ giá dự kiến thế nào ta {adore}
 

Inuyasha

Búa Gỗ Đôi
Nhà mạng trong nước mua và triển khai cho người dùng thì ngon chán nhỉ.
 

BironKing

Búa Gỗ Đôi
mạng doanh nghiệp do FPT cung cấp mới dc có 400Mb, đến router quang 1Gb còn ít huống hồ cái này