Zombie Army Trilogy -Co-op World War II miễn phí vĩnh viễn | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Zombie Army Trilogy -Co-op World War II miễn phí vĩnh viễn

Administrator

Administrator
wallpaper6ef048b9-b43f-498e-a09e-d28e1eaa8efd4781cb90-a8c6-41ac-a946-cddc80dbef48.jpg
Zombie quân đội Trilogy là một trò chơi video chiến thuật bắn súng góc nhìn chiến thuật người thứ ba phát triển và xuất bản bởi Rebellion Developments.Đây là loại game spin-off cho loạt Sniper Elite, phát hành vào ngày 06 tháng 3 năm 2015 cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One

Ngày phát hành ban đầu: 6 tháng 3, 2015
Nhà phát triển: Rebellion Developments
Nhà xuất bản: Rebellion Developments
Loạt trò chơi: Sniper Elite
Các nền tảng: PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows
Các thể loại: Tactical shooter, Kinh dị sinh tồn

Cấu hình
OS: Microsoft® Windows® Vista (Service Pack 2) or Windows® 7 or Windows® 8. Windows® XP is NOT supported.
Processor: Dual-core CPU with SSE3 (Intel® Pentium® D 3GHz / AMD Athlon™ 64 X2 4200) or better
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Microsoft® DirectX® 10.0 compatible graphics card with 512 MB of memory (ATI Radeon™ HD 5870) or better
DirectX: Version 11
Hard Drive: 15 GB available space

Mang tiếng là ăn theo Sniper Elite V2 nhưng Zombie Army Trilogy cũng có một câu chuyện có lớp có lang khá tử tế. Trò chơi lấy bối cảnh hư cấu vào những ngày cuối của Chiến tranh Thế giới thứ hai khi quân đội Đức bại trận. Trong hầm trú ẩn, Adolf Hitler không chấp nhận thất bại đau đớn này mà quyết định tung ra “ách chủ bài” của hắn là kế hoạch Z, hồi sinh những chiến binh đã tử trận và biến họ thành những zombie để phục vụ mưu đồ bá chủ thế giới. Người chơi sẽ nhập vai một trong số nhiều chiến sĩ thuộc quân lực của các nước Đồng minh đi điều tra về những thông tin này, đụng độ những trận chiến “vô tiền khoáng hậu” với đạo quân zombie hùng mạnh của Hitler. Và đó là những trận chiến cực kỳ hấp dẫn, nhất là khi bạn trải nghiệm co-op cùng những người chơi khác.

zombie-army-trilogy-screenshot-4-600x338.jpg


Zombie bủa vây

Với chi phí đầu tư không cao và tái sử dụng lại nhiều tài nguyên từ game Sniper Elite V2, có thể nói Zombie Army Trilogy có chất lượng không ổn định với khá nhiều lỗi game. Phần lớn không đáng quan tâm nhưng nếu xui xẻo, có khi người chơi sẽ gặp phải lỗi khiến bạn không thể vượt qua một phân đoạn nào đó. Đây là một trong những lỗi nghiêm trọng nhất mà tôi từng gặp phải trong trải nghiệm. Tuy nhiên nó cũng chỉ xảy ra duy nhất một lần và đến nay tôi cũng hoàn toàn không rõ vấn đề lỗi phát sinh từ đâu. Chỉ biết ở một phân đoạn phải chiến đấu với các tay bắn tỉa zombie thì nhân vật bỗng biến mất một cách khó hiểu. Do không thể tiêu diệt kẻ thù này nên toàn bộ trải nghiệm bị mắc kẹt ở khu vực đó, không có cách nào khác ngoài restart checkpoint.

Bù lại, Zombie Army Trilogy mang đến một trải nghiệm giải trí hết sức hấp dẫn khiến bạn có thể chơi từ ngày này sang ngày khác mà không biết chán. Điều ấn tượng là dù đã vài năm trôi qua nhưng khi trải nghiệm multiplayer online, tôi vẫn luôn tìm được người cùng chơi. Trò chơi là sự kết hợp khá thú vị giữa game Left 4 Dead và Sniper Elite V2. Về cơ bản, màn chơi của game được chia thành những khu vực chiến đấu khác nhau. Giữa mỗi màn là các Safe Room giống như Left 4 Dead, vừa là checkpoint mà cũng vừa là nơi để bạn nạp đạn dược và hồi máu. Tuy nhiên, yếu tố chiến đấu thì lại giống Sniper Elite nhiều hơn mà trong đó, người chơi sẽ điều khiển nhân vật với vũ khí chủ yếu là súng bắn tỉa cùng một số vũ khí phụ, chiến đấu theo từng đợt kẻ thù tràn ra.

zombie-army-trilogy-screenshot-3-600x338.jpg

Môi trường màn chơi là một lợi thế cho người chơi

Kết hợp với lối chơi đặc trưng nói trên là các yếu tố ảnh hưởng đến đạn đạo giống hệt như Sniper Elite V2, thậm chí những pha X-Ray kill còn ấn tượng hơn hẳn. Để tăng sự hấp dẫn trong trải nghiệm và cũng để thúc đẩy tính thi thố giữa những người chơi với nhau, Zombie Army Trilogy có một hệ thống nhân điểm thưởng mỗi khi bạn bắn bách phát bách trúng liên tiếp mà không hụt phát đạn nào. Hệ thống này cũng tính điểm của tất cả những người cùng chơi và thể hiện toàn bộ điểm số của mọi người ở góc trên cùng bên phải màn hình. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm thì tôi nhận thấy hệ thống này không thật sự công bằng, nhất là những khi đánh boss hoặc mini boss. Trò chơi cộng điểm rất nhiều cho những người chơi “ăn hên” bắn trúng phát đạn cuối cùng kết liễu kẻ thù zombie, trong khi thực tế chưa chắc đó là người chơi có nhiều công nhất trong việc tiêu diệt những kẻ thù nói trên.

Chưa kể, để giữ combo bách phát bách trúng, nhiều người chơi không đẹp đã giở chiêu trò bằng cách cất súng bắn tỉa đi mà cầm shotgun lại gần zombie để bắn cho chính xác. Lẽ ra trò chơi chỉ nên tính combo với những phát súng bắn tỉa thì hợp lý hơn. Dù vậy, trong trải nghiệm cũng có những khoảnh khắc cạnh tranh cực kỳ hấp dẫn mà bạn khiến đồng đội mất combo khi “nẫng tay trên” một kẻ thù mà họ đang nhắm bắn. Điều này biến cuộc chiến trở nên thú vị hơn rất nhiều khi mọi người vừa tranh thủ chiến đấu, nhưng cũng vừa thừa cơ “úp sọt” nhau để phá combo của những người chơi khác. Trải nghiệm mà Zombie Army Trilogy mang đến lúc nào cũng hào hứng như thế với tính giải trí khá cao. Tuy nhiên, nếu bạn là một người chơi khá nghiêm túc thì việc trải nghiệm game cùng với những người lạ trong trường hợp này có thể là một ý tưởng không hay, nhất là “cục tức” khi bị đồng đội cướp combo sẽ rất khó chịu.

zombie-army-trilogy-screenshot-2-600x338.jpg

Mini boss

Màn chơi trong Zombie Army Trilogy khá rộng, nhưng không mở. Nếu ngồi chơi lại Sniper Elite V2, có thể bạn sẽ nhận ra một số tài nguyên cũ được tái sử dụng lại trong game và được chỉnh sửa cho phù hợp với chủ đề mới. Tuy nhiên chúng đều không mang đến cho tôi cảm giác quen thuộc. Điều này cho thấy dù nhà phát triển có thể sử dụng lại những tài nguyên cũ, nhưng họ cũng đổ không ít công sức để xây dựng lại các màn chơi cho game. Ngay cả kẻ thù cũng khiến tôi cảm thấy ấn tượng vì khá đa dạng, không giống với những kẻ thù cũ vốn đã rất quen thuộc trong Sniper Elite V2. Hầu hết chúng đều mang đến một trải nghiệm chiến đấu khá thú vị, mỗi kẻ thù luôn là một cách “trừ gian diệt bạo” khác nhau mà bạn phải chú ý và ghi nhớ. Ngay cả môi trường màn chơi cũng là thứ mà bạn có thể tận dụng cho lợi thế trong chiến đấu. Đặc biệt là cái không khí mà trò chơi xây dựng khá u ám và pha chút rùng rợn, cực kỳ phù hợp với trải nghiệm mà game mang đến.

Mặc dù mắc khá nhiều lỗi game nhưng kỳ thực đây không phải là vấn đề lớn nhất của Zombie Army Trilogy. Thậm chí phần lớn những lỗi game đều khiến bạn bật cười vì sự hài hước mà nó vô tình hay cố ý mang đến. Điều này khiến tôi nhiều khi cũng thắc mắc không biết đó có thật sự là lỗi game hay chỉ là sự thiết kế đầy chủ ý từ đội ngũ nhà phát triển. Thế nhưng, cơn ác mộng lớn nhất của trò chơi mà chính là vị trí các checkpoint. Kỳ thực, game có độ khó không cao nhưng vị trí của những Safe Room có thể khiến bạn “cày đi cày lại” một phân đoạn nào đó khá căng thẳng nếu lỡ để nhân vật chết, nhất là trận đánh trùm cuối. Chưa kể, trò chơi khiến tôi lúng túng với hệ thống ghép người chơi co-op chung khá đánh đố. Mãi đến gần đây khi có cơ hội trải nghiệm thêm bản PC, tôi mới biết là do giao diện game trên console có sự khác biệt một cách khó hiểu với PC.

zombie-army-trilogy-screenshot-1-600x338.jpg

Người chơi PC được nhiều ưu đãi hơn trên console

Sau cuối, Zombie Army Trilogy là một trải nghiệm co-op hết sức tuyệt vời cho những ai yêu thích trải nghiệm co-op và đề tài zombie. Trò chơi tuy có một số vấn đề như lỗi game nhưng không đến mức gây khó chịu mà nhiều khi còn ngược lại, khiến người chơi phải bật cười vì điều đó. Nếu muốn tìm kiếm một trải nghiệm co-op hào hứng và vui vẻ với bạn bè, dù đó là dịp Halloween hay chỉ là một ngày đẹp trời nào đó thì đây là một tựa game mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, game chống chỉ định với những người chơi quá nghiêm túc khi co-op cùng các người chơi khác.

Zombie Army Trilogy được phát hành cho Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Phiên bản PC được bổ sung thêm 8 nhân vật độc quyền từ hai tựa game Left 4 Dead mà bản console không có.
Trò chơi hiện tặng miễn phí trên hệ thống gamesessions.com


Sau đó Các bạn có thể truy cập vào link này để tải về miễn phí

https://www.gamesessions.com/zz/Game/ZombieArmyTrilogy

9e3f0888-e030-4e15-80f3-1f1c60db9911.png


6e9f28e6-1714-456c-b287-42ec88c9e401.png

Chọn Download free now

gamefree.png

Tải về phai cài đặt và chơi 5 phút để sỡ hữu game mãi mãi

Đinh Quang Vinh sưu tầm
 


Top