Zenfone 9 sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen1 Plus, cảm biến IMX766

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 07 tháng 07 năm 2022, Đã một năm kể từ ngày Asus ra mắt dải sản phẩm Zenfone8/8 Flip , ASUS ZenFone 9 vẫn chưa được phát hành. Hôm nay, trên tài khoản YouTube chính thức của ASUS , xuất hiện một đoạn video quảng cáo cho ZenFone 9. ( Có vẻ như đoạn clip đã bị gỡ)

Zenfone-9.png


Đoạn video cho thấy Asus ZenFone 9 sẽ có 4 màu: đỏ, xanh, đen và xám. Thông số kỹ thuật chi tiết, ASUS ZenFone 9 sử dụng màn hình 5,9 inch tốc độ làm tươi 120Hz và trang bị vi xử lý hàng đầu Snapdragon 8 gen1 +.

Hệ thống camera Asus sử dụng thiết kế cụm camera kép phía sau, trong đó camera chính sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX766. Zenfone 9 sử dụng viên pin hai nhân dung lượng 4300mAh, hỗ trợ nhận dạng vân tay hai bên, trong đó một cảm biến vân tay nằm ở phím nguồn, một cảm biến vân tay nằm ở phía bên phải của thân máy bay. Ngoài ra, ASUS ZenFone 9 hỗ trợ khả năng chống bụi và nước IP68 , có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Đoạn video cũng trình diễn 2 chiếc ốp lưng di động của máy.


Zenfone-9-Zentouch.png


Zenfone 9 có nút nguồn với thiết kế khá độc đáo, bạn có thể hoàn thành việc lật trang máy bằng cách trượt vùng nút nguồn. ASUS ZenFone 9 hỗ trợ nhấp đúp vào nắp lưng để chụp ảnh màn hình, mở camera và các thao tác khác. Hiện tại không có thêm thông tin về ngày phát hành và giá bán của ASUS ZenFone 9.

Được biết ASUS đã phát hành Zenfone 8/8 Flip vào ngày 13 tháng 5 năm 2021. Dự kiến ZenFone 8 và ZenFone 9 sẽ giống nhau về cấu hình flagship màn hình nhỏ 5,9 inch.


 
Trả lời

Tietkuan

Rìu Vàng
viền dưới sao nhìn dày quá vậy ta
{amazed}